ฟ้า ยงวรี

เชื่อว่าหลายคนต้องรู้จักเธอคนนี้กันดีอย่างแน่นอน สำหรับ ฟ้า ยงวรี งามเกษม เธอเริ่มเข้าวงการบันเทิงตอนอายุ 15 ปี ด้วยการเป็นพิธีกรรายการ คิดสนุก และประเดิมละครเรื่องแรกที่เล่นก็คือ เพชรกลางไฟ รับบทนางร้าย

ต่อมาเธอมีผลงานอื่นๆ อาทิ โฆษณา ถ่ายแบบ เข้ามาเรื่อยๆ แต่ไม่ได้ทำจริงจัง เนื่องจากอยู่ในช่วงเรียนอย่างเคร่งเครียด จนกระทั่งเริ่มลงตัวและกลับมารับงานแสดงอีกครั้ง

นอกจากนี้ฟ้ายังถือเป็นนักแสดงสาวดาวรุ่งลุคอินเตอร์ที่น่าจับตามองคนหนึ่ง เพราะหลายคนลงความเห็นว่าเธอมีใบหน้าคล้ายนางเอกชื่อดังอย่าง ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่

อาจจะเป็นเพราะความหน้าคมสวยที่ดูมีเสน่ห์มากๆ ด้านชีวิตส่วนตัว ฟ้า ยงวรี เคยเปิดใจถึงสเปคหนุ่มๆ ว่าจริงๆ

ไม่มีสเปคแน่นอนตายตัว แต่ชอบคนฉลาด มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ ปัจจุบันเธอกำลังมีผลงานเรื่อง F4 THAILAND ทางช่อง GMM25

เรียกว่าสวยเก่ง และครบสูตรเลยทีเดียว สำหรับ ฟ้า ยงวรี นางเอกดาวรุ่งที่น่าจับตามอง ไม่ใช่เพียงหน้าตาและความสามารถทางการแสดงเพียงอย่างเดียว

แต่เรื่องการเรียนของเธอนั้นก็เรียกว่าน่าสนใจและไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะเธอคนนี้ได้ชื่อว่าเป็นว่าที่นักบินเลยด้วยนะ และยังเป็นว่าที่นักกฎหมายอีกด้วย

มาทำความรู้จักกับ ประวัติ ฟ้า ยงวรี สาวสวยหน้าเก๋ว่าที่นักบินคนนี้ให้มากขึ้นกันซักหน่อย ประวัติ ฟ้า ยงวรี ฟ้า มีชื่อจริงว่า ยงวรี งามเกษม

ด้วยความที่ครอบครัวของเธอทำงานเกี่ยวกับด้านการบินอยู่แล้ว โดยคุณแม่เป็นแอร์โฮสเตสสายการบิน Cathay Pacific

จึงทำให้เธอมีความสนใจเกี่ยวกับเรื่องการบิน ซึ่งเธอก็สามารถ ผ่านการคัดเลือก สถาบันการบินได้ประกาศรายชื่อนักศึกษาวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชานักบินพาณิชย์ ได้

และที่สำคัญเธอเป็น 1 ใน 2 ของผู้หญิงที่สามารถสอบผ่านการคัดเลือกในครั้งนี้

และนอกจากนั้นความสวยของเธอเรียกว่าสวยมากๆ หลายๆ คนทักว่าหน้าตามีความคล้ายกับ ใหม่ ดาวิกาอีกด้วยนะ

ตอนนี้เป็น นักบิน ค่ะ หลักสูตรของฟ้าใช้เวลาเรียน 3 ปี เป็นการจบเบสิกเครื่องบินชั้นต้น ซึ่งการเรียนนักบินของฟ้าฟีลเหมือนนักบินพาณิชย์

คือนักบินสายการบินนี่แหละ นักบินจะได้เงิน 60,000+30,000 ค่าเบี้ยเลี้ยง ในขณะที่ไตพอตจะมีเพดานสูงขึ้นมาที่ 160,000-180,000 บ. แต่จะมีเลเวลของมัน

เริ่มจากเครื่องเล็กไปก่อน แล้วค่อยกระเถิบไปจนถึงสายการบิน ซึ่งไม่กี่เดือนนี้ฟ้าจะจบแบบแขนงเครื่องเล็กกับ 2 เครื่องยนต์

ฟ้า ยงวรี งามเกษม

ฟ้า ยงวรี งามเกษม

ฟ้า ยงวรี งามเกษม

ฟ้า ยงวรี งามเกษม

ฟ้า ยงวรี งามเกษม

ฟ้า ยงวรี งามเกษม

ฟ้า ยงวรี งามเกษม

ฟ้า ยงวรี งามเกษม

ฟ้า ยงวรี งามเกษม

ฟ้า ยงวรี งามเกษม

ฟ้า ยงวรี งามเกษม

ฟ้า ยงวรี งามเกษม