อ๊อฟ ชนะพล เลิกว่าที่ภรรยามาคบนางเอก

พระเอกหนุ่มขวัญใจสาวหลายคน เพราะเขาคนนี้ฝากฝีไม้ลายมือมาแล้วหลายเรื่อง สำหรับ อ๊อฟ ชนะพล ที่ก่อนหน้านี้มีแพลน

ว่าจะแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการที่คบหากันมากว่า 10 ปี อย่างลูกพีช ศศิยา แต่สุดท้ายตอนนี้ทั้งคู่ก็ขอลดสถานะลง

โดยหนุ่มอ๊อฟ ชนะพล ยืนยันว่าจบลงด้วยดี มีปัญหาเพราะเรื่องเวลาไม่ตรงกัน แถมฝ่ายหญิงอยากจะเริ่มงานใหม่

อยากจะมุ้งเน้นให้การทำงานมากกว่า จึงเริ่มเกิดความห่างเหิน และตัดสินใจตกลงยุติสถานะความสัมพันธ์ของทั้งสองฝ่าย

หนุ่มอ๊อฟ ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจว่า ทั้งตนเองและอดีตแฟนสาวเป็นคนรักครอบครัวทั้งคู่ ที่อยากให้ครอบครัวมีความสุขมั่นคงก่อนที่จะสร้างครอบครัวของตัวเอง

สำหรับตัวเองไม่เสียดายเวลา เพราะเห็นหลายคู่คบกันเป็น 10-20 ปี กับระยะเวลาแค่ 1 วัน กับคำว่าเปลี่ยนสถานะสำหรับเขาแล้วใช้กันไม่ได้จริงๆ

ระยะเวลาที่ผ่านมาเขาได้ทำหน้าที่เต็มที่แล้ว อีกทั้งตอนนี้เจ้าตัวยังได้ประกาศคบนางเอกสาวร่วมช่องหลังจากที่ได้เลิกรากับแฟนสาวได้ไม่กี่เดือน

ส่วนอีกหนึ่งประเด็นที่มีคนจับตาว่า หนุ้มอ๊อฟ ชนะพล นั้นมีความสัมพันธ์ที่สนิทสนมกับนักแสดงสาวสวยอย่าง ฮาน่า ลีวิส แล้วนั้น

หนุ่มอ๊อฟเปิดเผยว่า ตอนนี้ตนอยู่ในสถานะโสด ก็ไม่ได้ทำผิดอะไร จะศึกษาคบหาดูใจใครก็ได้ กับฮาน่านั้นมีการคุยกันจริง

แต่ยังไม่ได้ปรับสถานะ อยากจะเปิดโอกาสให้ตัวเองในการคบหาดูใจกัน ส่วนสำหรับการขยับสาวฮาน่าขึ้นมาเป็นคนพิเศษนั้น

หนุ่มอ๊อฟกล่าวว่ายังตอบไม่ได้ เนื่องจากจะพูดได้ก็ต่อเมื่อปรับสถานะจริงๆ ไม่อยากพูดพัวพันถึงฮาน่าเพราะอาจเกิดความเข้าใจผิดได้

อยากให้เกียรติฮาน่าด้วย มันเป็นเรื่องของอนาคต แต่ตอนนี้ก็ได้ชัดเจนแล้วว่าทั้งคู่ได้คบหาดูใจกันถึงขั้นที่หนุ่มอ๊อฟได้เอ่ยปากว่าอยากแต่งงานแล้วอีกด้วย

งานนี้ก็ต้อวดูกันต่อไปค่ะว่าข่าวดีของทั้งคู่จะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ เพราะตอนนี้เองหนุ่มอ๊อฟก็ได้ดูขยันขันแข็งเป็นพิเศษเพราะไม่ว่าจะงานหนักงานเบา

เจ้าตัวทำทุกอย่าง ตั้งแต่ดารายันพ่อค้าขายลูกชิ้นปิ้ง ไม่รู้ว่าที่ขยันขนาดนี้จะรีบเก็บเงินไปขอสาวแต่งงานหรือเปล่า ต้องรอลุ้นค่า

ต้องนับถือในความขยันขันแข็งและความซื่อตรงและชัดเจนของหนุ่มอ๊อฟจริง ๆ เพราะไม่ว่าจะคบหรือเลิกกับใครเขาก็ไม่เคยทำให้แฟน ๆ คาใจเลย


ที่มาจาก https://bit.ly/3r9aiAQ