หน้าใหม่ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

คุณแม่สายจี๊ด “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” เปิดใจถึงปมในวัยที่ไม่เคยบอกใคร ลั่น! ถ้า “บี้ ธรรศภาคย์” ทำหนึ่งครั้ง เซ็นใบหย่ๅทันที

พร้อมเผยสิ่งสำคัญของรักระยะไกลคือ รักกัน เข้าใจ อย่างที่ทราบกันดีว่าทั้งคู่นั้นไม่ได้มีเวลาด้วยกัน เพราะต้องทำงานอยู่คนละที่

งานนี้เจ้าตัวก็ได้เผยถึงสิ่งสำคัญที่ประคับประคองชีวิตคู่ของทั้งสองคนว่า “ความไว้ใจ แต่กิ๊บก็จะเช็กตลอด จะไปไหน กลับดึก

ต้องเฟซไทม์ ถ่ายมาให้ดู จะมีวิธีถ้าไม่งั้น กิ๊บจะลงไอจีกอดลูก แล้วบอกว่าเราจะผ่านไปด้วยกัน บี้ก็จะหัวเราะ แล้วบอกว่าบอกยังไม่ได้ทำอะไรเลย

มันมีปัจจัยที่สำคัญอยู่ไม่กี่อย่าง คือ รักกัน ไว้ใจ ทำตามเป้าหมายที่ฝัน อะไรที่ทำให้ชีวิตwังอย่าไปยุ่ง” ปกติรับงานอยู่เมืองจีน แต่ บี้ ธรรศภาคย์

ต้องบินกลับไทยทันที และเมื่อช่วงวันเกิดของ กุ๊บกิ๊บ ที่ผ่านมา บี้ ได้ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการซื้oบ้านราคา 30 ล้านให้เป็นของขวัญวันเกิด

แต่ล่าสุด บี้ ก็บอกว่า ได้ตัดสินใจไม่ซื้oบ้านใหม่แล้ว เพราะด้วยเรื่องการเงิuที่ต้องใช้เยอะมาก คำนวณไปมาน่าจะเกิน 30 ล้าน

มีค่ๅใช้จ่ๅยเยอะ เพราะเพิ่งมีลูกอีกคน อีกทั้งตอนนี้ยังไม่สามารถกลับไปทำงานที่เมืองจีนได้ เลยต้องใช้จ่ายอย่างประหยัดรัดเข็มขัดไปก่อน

อันไหนไม่จำเป็นก็ตัดออก ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่า บี้ เคพีเอ็น หรือ ธรรศภาคย์ ชี นักร้องลูกครึ่งไทย-ไต้หวัน จะพาภรรยาและลูกสาว

อย่าง “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” และน้องเป่าเปา ย้ายไปอยู่ด้วยกันที่ประเทศจีน เพราะช่วงหลังเส้นทางการทำงานในต่างแดน

ของหนุ่มบี้เริ่มสดใส แต่ล่าสุดเหมือนเจ้าตัวกำลังลังเลเพราะอาจย้ายไปอยู่ไต้หวันหรือฮ่องกงแทน “ผมไปหลังตรุษจีนครับ

ตอนนี้กำลังคิดอยู่ว่าจะให้เขาไปอยู่ที่ประเทศไหน เพราะอาจจะไม่ได้ไปอยู่จีน อาจไปอยู่ไต้หวันแทน ซึ่งเป็นบ้านเกิดของผม

หรือไม่แน่อาจจะให้เขาไปอยู่ฮ่องกง คือผมกำลังตัดสินใจอยู่ว่าประเทศไหนเหมาะกับเป่าเปาที่สุด เหตุผลที่เราไปที่นั่นก็เพื่อเป่าเปา

เนื่องจากเราอยากให้เขาได้เรียนที่นั่น ซึ่งเราในฐานะพ่อแม่เราก็อยากมอบการศึกษาที่ดีที่สุดให้กับเขา จริงๆ ปีนี้ผมกับกุ๊บกิ๊บมีแพลนทำอะไรกันอีกเยอะครับ

ดังนั้นเราจึงต้องดูก่อนว่าก่อนที่เป่าเปาจะเข้าโรงเรียนทุกอย่างมันสำเร็จแค่ไหน เพราะถ้ามันสำเร็จมากเราก็จะได้เดินหน้าตามแพลนต่อไป”

ที่มาจาก https://bit.ly/3LKOnJF