ขึ้นโชว์แทนใบเตย

สุธีวันเกิดเมื่อวันที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2531 เป็นธิดาของสุรศักดิ์ และวันเพ็ญ ทวีสิน มีน้องชาย 1 คน เกิดที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ใบเตยจบศึกษาระดับมัธยมจาก โรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัย 2 จังหวัดสงขลา

และหลังจากเข้าวงการบันเทิงจึงย้ายเข้ามาศึกษามัธยม 5 – 6 ที่โรงเรียนสตรีวิทยา 2 กรุงเทพมหานคร เคยศึกษาอยู่ที่คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์

 

แต่ไม่จบการศึกษา เธอเรียนจบปริญญาตรีจากคณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกขับร้อง วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง มหาวิทยาลัยสยาม

ล่าสุดมานี่เองค่ะ ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ใบเตย สุธีวัน โดนเจ้าภาพยกเลิกงาน โดยทางด้าน ใบเตย สุธีวัน ก็ได้ออกมาไลฟ์สดบอกว่าแล้วแต่เจ้าภาพเลย ตอนนี้ก็สบายๆ เข้าใจทุกคนที่จ้างงาน เข้าใจถึงกระแสต่างๆ ที่เกิดขึ้น

พร้อมทำงานทุกวัน แต่ ณ วันนี้ก็รู้สึกว่าถ้าอะไรที่กระทบกับงานก็แคนเซิลไปเยอะ อยากให้ทุกๆ อย่างมันคลี่คลาย ก็น่าจะไม่เกินเดือนหน้า

เดี๋ยวก็จะออกมาพูดทุกอย่าง ตอนนี้ทุกอย่างต้องหยุดชะงักไปก่อนเพื่อให้ค ดีมันเรียบร้อย แล้วพิสูจน์ว่าเราเป็นผู้บริสุทธิ์จริงๆ

เข้าใจทุกอย่างในระบบกฎหมายว่าเป็นขั้นเป็นตอน และยังคงเชื่อมั่นในความยุติธรรมทาง DSI และกระทรวงยุติธรรมทุกๆ อย่าง ซึ่งทุกอย่างเป็นไปตามระบบ

ล่าสุดทางด้าน ท็อป ศราวุธ ผู้จัดคอนเสิร์ตชื่อดัง และกำลังจะจัดงานล้อมวงมันส์ เฟสติวัลโดยงานนี้ทางด้าน ท็อป ศราวุธ หนักใจที่ต้องเลือกระหว่าง 2 นักร้องลูกทุ่ง

ใบเตย สุธีวัน และ ลำใย ไหทองคำ มาขึ้นคอนเสิร์ตเพียงคนเดียวโดยทางด้าน ท็อป ศราวุธ ตัดสินใจเลือก ลำใย ไหทองคำเสียบแทน ใบเตย สุธีวัน โดยเจ้าตัวบอกว่าใจจริงก็อยากได้ ใบเตย สุธีวัน

 

ขึ้นโชว์แทนใบเตย

 

ขึ้นโชว์แทนใบเตย

 

ขึ้นโชว์แทนใบเตย

 

ขึ้นโชว์แทนใบเตย

 

ขึ้นโชว์แทนใบเตย

 

ขึ้นโชว์แทนใบเตย

 

ขึ้นโชว์แทนใบเตย

 

ขึ้นโชว์แทนใบเตย

 

ขึ้นโชว์แทนใบเตย

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3R9uFZb