น้องแอลลี่ อชิรญา

เชื่อว่าหลายคนต้องรู้จักเธอคนนี้กันดีอย่างแน่นอน สำหรับ “น้องแอลลี่ อชิรญา นิติพน” ลูกสาวของ “พ่ออ่ำ อัมรินทร์” และ “แม่จอย อัจฉริยา”

น้องแอลลี่ อชิรญา นิติพน

ที่นับวันยิ่งโตขึ้นและฉายแววความสวยออกมาให้เห็นกันอย่างเรื่อยๆ จนได้เข้าวงการบันเทิงอย่างเต็มตัว น่าตาดี สวย ได้แม่ ได้พ่อ มาเต็มๆ

ล่าสุดโดนจี้ถามไม่หยุด! โดนเทียบหน้ารุ่นพี่ “ญาญ่า” จนปล่อยโฮ พร้อมเปิดบ้านเกาหลี “น้องแอลลี่” 18 ปี โกยค่าตัว 50 ล้าน เลี้ยงดูพ่อแม่แม้แยกทางคนละบ้าน

เรียกว่าสถานการณ์ตอนนี้ ไม่สามารถทำอะไร นักร้องเสียงใส “แอลลี่ อชิรญา นิติพน” ลูกสาวของ “พ่ออ่ำ อัมรินทร์” และ “แม่จอย อัจฉริยา” ได้

เพราะ ตั้งแต่เปิดตัวเป็นศิลปินคนแรกในสังกัดค่าย 411ent และปล่อยเพลงแรกในชีวิต กับเพลง “How To Love” ทำเอา สาวแอลลี่ ฮอตแบบสุดๆ

เพราะ มีงานพรีเซ็นเตอร์รุมจีบไม่ขาดสาย แถมมีข่าวเม้าธ์ว่า โกยค่าตัวไป 50 ล้านบาท แอลลี่ อชิรญา เปิดใจว่า เธอไม่ทราบ

และไม่แน่ใจจริงๆว่า งานพรีเซ็นเตอร์ 10 ตัว 50 ล้านบาทหรือเปล่า ต้องลองไปถามบริษัทต้นสังกัด ซึ่ง “แอลลี่” รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานใหม่ๆ

และขอบคุณลูกค้าทุกแบรนด์ที่ไว้วางใจให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ เพราะ มันทำให้เธอเติบโตมากขึ้น และหลังจากนี้สามารถรับงานได้อีกเรื่อยๆ

พร้อมถ่อมตัวถูกยกให้เป็น “สาวฮอต” ส่วนที่บรรดาแฟนคลับของสาวแอลลี่ ใช้ชื่อว่า “ONLY” จัดโปรเจกต์ฉลองวันเกิดครบ 17 ปีเต็ม

เมื่อ 18 มีนาคมที่ผ่านมา แบบชุดใหญ่ไฟกระพริบ ด้วยจัดกิจกรรมนำขนมคุกกี้แจกให้ผู้บริจาคเลือด , ทำป้ายอวยพรวันเกิด ติดท้ายขบวนรถตุ๊กตุ๊ก

ทำป้ายอวยพรวันเกิดบนป้ายโฆษณาใหญ่ยักษ์ของ MBK และ จัดคาเฟ่ที่สยามนั้น ซึ่ง แอลลี่ เผยว่า ดีใจที่พี่ๆอวยพรวันเกิดยิ่งใหญ่มาก

ซึ่งเธอไม่เคยคาดคิดมาก่อนจะได้รับความรักเยอะขนาดนี้และขอบคุณพี่ๆแฟนคลับทุกคน ด้านผลงานเพลงใหม่นั้น

เจ้าตัว เผยว่า ตอนนี้ยังไม่สามารถกลับประเทศเกาหลีได้ จึงยังไม่ได้สามารถทำเพลงใหม่ โดยหวังว่าภายในปีนี้แฟนคลับจะได้เห็นกัน

โดยไม่นานมานี้ ทางคุณแม่จอย อัจฉริยา และลูกสาว แอลลี่ อชิรญา ได้ควงกันมาร่วมรายการ ซึ่งคุณแม่ จอย อัจฉริยา

ก็ได้เล่าเรื่องราวเมื่อลูกสาวถูกถามว่าพ่อ แม่ หายไปไหน ที่ทำให้น้องแอลลี่ถึงกับปล่อยโฮมาแล้ว ตอนนี้จอยยังมีเรื่องที่ค้างคาใจ

อึดอัดใจ คือเรื่องอะไร จอย คือจอยต้องบอกก่อนเลยว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องจนถึงตอนนี้จอยยังไม่ได้เลิกตอบคำถามเดิมเลย

จริงๆจอยตอบได้นะ แต่จอยเกรงใจคนดู คือคำตอบของจอยมันก็เหมือนเดิม คือมันเป็นเรื่องเดิม คนเขาก็คงรู้แล้วหละ

เรื่องมันผ่านมาตั้ง 3 ปี แล้วอ่ะ ต่างคนต่างก็เดินหน้าไปกับชีวิตตัวเองแล้ว ยังไงความเป็นพ่อลูกมันตัดกันไม่ขาดอยู่แล้ว