ถูกพี่ชายฟ้อง

งานเข้า ‘ไฮโซกรณ์’ สามีนางเอก ‘ศรีริต้า’ ถูกพี่ชายฟ้อง ไม่จบง่ายๆกงสี ‘ณรงค์เดช’เรียกได้ว่าไม่มีใครไม่รู้จักในวงการไฮโซ สำหรับ กรณ์ ณรงค์เดช สามีของของนางเอกสาวสวยชื่อดัง ริต้า ศรีริต้า

เป็นนักธุรกิจหนึ่งในผู้บริหารอาณาจักรอันยิ่งใหญ่ของตระกูล ซึ่งเจ้าตัวถูกพูดถึงอยู่ตลอดเลยก็ถือว่าเป็นหนุ่มฮอตคนหนึ่งและก็เป็นที่ทราบกันดีจากกรณีที่ศาลอาญารัชดาฯได้มีคำพิพากษายกฟ้องคืนความชอบธรรมให้แก่

คุณหญิงกอแก้ว บุณยะจินดา และ ณพ ณรงค์เดช ในคดีปลอมลายมือชื่อโอนหุ้นบริษัท วินด์ เอนเนอยี่ โฮลดิ้งล่าสุดมีรายงานข่าวว่า ณพ ในฐานะผู้เสียหายได้มีการยื่นฟ้oง กฤษณ์ ณรงค์เดช และ กรณ์ ณรงค์เดช ฐานความผิดเบิกความเท็จ ปอ.

ตามมาตรา 177 ต่อเนื่องจากหมายเลขดำที่ 2497/2561 ที่มีคำพิพากษาไปเมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2565ซึ่งใน๑ดีนี้ กรณ์ และ กฤษณ์ ได้เป็นพยานเบิกความโดยอ้างว่า

ครอบครัวได้มอบเงินสดและทรัพย์สินของครอบครัวหรือที่เรียกกันว่าเป็นลักษณะกงสีไปลงทุนซื้อหุ้นบริษัท วินด์ เอนเนอร์ยี่ โฮลดิ้ง จำกัด นั้น จากนั้นศาลoาญาฯได้พิจารณาข้อเท็จจริง

ในรายละเอียดของการลงทุนทั้งหมด จากทางนำสืบของทั้งสองฝ่ายแล้ว และได้พิพากษาว่า การที่ณพเพียงคนเดียวที่ต้องรับผิดชอบภาsะxนี้และภาระในการบริหารจัดการ ย่อมไม่ใช่เป็นการร่วมลงทุนจากครอบครัวณรงค์เดช

ในส่วนเงินที่ณพได้นำมาลงทุนนั้นได้ชำระคืนพร้อมดอกเบี้ยและรับภาระหนี้สินทั้งหมดโดยครอบครัวณรงค์เดชไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในการลงทุนนั้นจึงเป็นข้อเท็จจริงสำคัญอันมีผลแพ้ชนะในทาง๑ดีเป็นเหตุให้ณพต้องยื่นฟ้oง๑ดีอาญาฐานเบิกความเท็จโดยศาลoาญาฯ ได้นัดจำเลยทั้งสองในเดือนตุลาคมและพฤศจิกายน 2565

ต้องบอกเลยว่าคดีความดังกล่าวดูเหมือนจะไม่จบง่ายๆ ส่วนความคืบหน้าจะเป็นอย่างไรต่อไปนั้นรอติดตามเดี๋ยวทางเราจะนำมาอัปเดตให้ได้ฟังเรื่อยๆย้อนกลับไปทำความรู้จักครอบครัว “ณรงค์เดช”

 

นับได้ว่าเป็นหนึ่งในครอบครัวกลุ่มธุรกิจที่มีอิทธิพลอย่างมากต่อสังคมไทย โดยคุณหญิงพรทิพย์ และ ดร.เกษมได้วางมือทางธุรกิจปล่อยให้ลูกชายทั้ง 3 คน คือ กฤษณ์ ณพ และกรณ์ เข้ามาบริหารงานแทน

ถูกพี่ชายฟ้อง

 

 

ถูกพี่ชายฟ้อง

 

ถูกพี่ชายฟ้อง

 

ถูกพี่ชายฟ้อง

 

ถูกพี่ชายฟ้อง

 

ถูกพี่ชายฟ้อง

 

ถูกพี่ชายฟ้อง

 

ถูกพี่ชายฟ้อง

 

ถูกพี่ชายฟ้อง

 

ถูกพี่ชายฟ้อง

 

ถูกพี่ชายฟ้อง

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3R5RNZo