นางเอกคนดัง ยิ่งมีลูกยิ่งสวยฉ่ำ

ใครๆก็บอกว่า ผู้หญิงเมื่อเริ่มมีลูกแล้วความสวยความงามของรูปร่างหน้าตาจะเริ่มลดน้อยถอยลง

{“origin”:”gallery”,”uid”:”5218AE50-9FC3-4F03-8AB5-93FE69C9BE11_1617018429907″,”source”:”other”}

แต่สำหรับนางเอกสาว มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน บอกเลยว่าทำลายล้างความเชื่อนั้นลงไปอย่างสิ้นเชิง

เพราะยิ่งมีลูกสาวอย่างน้องมารินแล้วยิ่งสวยฉ่ำออร่าฉูดฉาดทั้งร่าง เห็นได้จากภาพล่าสุดที่แม่มิวโพสต์ลงไอจีในชุดสีส้มขับผิวที่สวยตะลึงสุดๆ

งานนี้แฟนๆ ต่างก็เข้ามากดไลก์กันอย่างถล่มทลาย พร้อมบอกด้วยว่า มิว นิษฐา สวยจนฉุดไม่อยู่แล้วจ้า

มิว นิษฐา จิรยั่งยืน เกิดวันที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2533 ที่กรุงเทพมหานคร เป็นบุตรสาวคนโตของสุเมธ จิรยั่งยืน กับอังคณา จิรยั่งยืน

มีพี่น้องทั้งหมด 2 คน นิษฐาเป็นบุตรคนแรก มีน้องสาวหนึ่งคนคือ ณัฏฐา จิรยั่งยืน (มิ้น) เริ่มเข้าเรียนที่ โรงเรียนพระหฤทัยพัฒนเวศม์

และสำเร็จชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายจาก โรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนเวนต์ นิษฐาได้เข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรีในสาขาการออกแบบแฟชั่นที่ คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

เริ่มแรกนิษฐาได้แสดงภาพยนตร์โฆษณา แจ้งเกิดจากโฆษณา รวมถึงเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอ เช่น เพลงคนคั่นเวลา ของแบล็ควานิลลา,

เพลงคิดถึงคนที่ไม่เคยเจอ ของตูมตาม The Star, เพลงโลกใบใหม่ไม่มีเธอ ของ พัดชา อเนกอายุวัฒน์, เพลงแฟน ของลิปตา และเพลงอยู่ตรงนี้นานกว่านี้ ของวงเก็ตสึโนวา

ภายหลังก้าวเข้ามาเป็นนักแสดงในสังกัดของทางช่อง 3 ผลงานทางด้านการแสดงเรื่องแรกที่ทำให้เป็นที่รู้จักคือเรื่อง คุณชายปวรรุจ

ประกบคู่กับ โป็บ ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ จนกลายเป็นคู่จิ้นต่อเนื่องกับละครรักออกฤทธิ์ และจากนั้นก็มีผลงานละครอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ยังมีผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกคือ หนังดังสุดสัปดาห์ ตอน รักอันตราย ผลงานการกำกับหนังเรื่องแรกของอเล็กซ์ เรนเดลล์ ออกอากาศในปี พ.ศ. 2555

แต่ภาพยนตร์ที่ทำให้นิษฐามีชื่อเสียงโด่งดังจนกลายเป็นขวัญใจของชายหนุ่มทั่วประเทศ คือ แฟนเดย์..แฟนกันแค่วันเดียวโดยค่ายจีดีเอช ห้าห้าเก้า

ปัจจุบันเป็นนักแสดงในสังกัด สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3

ด้านความรักสมรสกับ “ไฮโซเซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ” เจ้าของธุรกิจค้าขายทองคำ โดยทั้งคู่มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน คือ น้องมาริน หรือ ด.ญ.มาริน คูหาเปรมกิจ สร้างความดีใจและความสุขใหักับทั้งสองครอบครัวเป็นอย่างมาก

ที่มาจาก https://bit.ly/3cAE3a2