น่าเอ็นดู พี่น้อง

โชติกา วงศ์วิลาศ ชื่อเล่น เนย (เกิดวันที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2527) เป็นนักแสดงสังกัดสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 มีผลงานละครเรื่องแรก คือ เพื่อนซี้ล่องหน ด้านการศึกษา ศึกษาระดับมัธยมศึกษาที่ โรงเรียนสตรีพัทลุง ปริญญาตรี ที่คณะวิทยาการจัดการ สาขาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ และปริญญาโท ที่คณะวิทยาศาสตร์ทางการ

จะเรียกว่า DNA ดีทั้งบ้านก็ได้ค่ะสำหรับครอบครัวของ “เนย โชติกา” และสามีอาร์ม มาพร้อมทายาท 2 คน คนโตเป็นพี่ชาย “น้องอคิณ” คนเล็กเป็นน้องสาวชื่อ “น้องลลิณ” โดยเราจะเห็นโมเมนต์ครอบครัวของพวกเขาอยู่บ่อยครั้งผ่านอินสตราแกรม มาทั้งความน่ารักและอบอุ่นสุดๆ

ล่าสุด สาวเนย ได้โพสต์คลิปสุดเอ็นดูระหว่างพี่ชายและน้องสาวผ่านอินสตราแกรม @noeychotika เมื่อพี่อคิณตั้งใจเลือกเสื้อผ้าให้น้องลลิณ แต่พี่อคิณกลับโดนน้องงอนใส่งานนี้ทำเอาคุณแม่อดเอ็นดูไม่ได้ โพสต์คลิปพร้อมระบุแคปชั่นว่า “งอลแย้ววว น้องจะซื้อเสื้อ พี่จะให้ซื้อกระโปรง น้องต้องงอลเบอร์นี้!!”

สำหรับทางด้านชีวิตของ เนย โชติกา คบหาดูใจกับ ไฮโซอาร์ม จันทร์สิริ มณีฉาย แฟนหนุ่มนักธุรกิจสำนักพิมพ์ภูมิบัณฑิต ปัจจุบันแต่งงานกันแล้ว พิธีหมั้นวันที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2559 ที่

โรงแรมพลาซ่าแอทธินี และ งานฉลองมงคลสมรส วันที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2559 จัดที่โรงแรมแกรนด์ไฮแอท เอราวัณ ปัจจุบันมีบุตร2 คน คนแรก ชื่อ อคิณ มณีฉาย คนที่ 2 ชื่อ ลลิณ มณีฉาย

น้องอคิณ ลูกชาย เนย โชติกา กับผลงานถ่ายแบบโฆษณา มีความน่ารัก สดใส ส่งยิ้มหวานละมุน พร้อมรูปสุดท้ายสุดพีค น่าเอ็นดูอย่างแรง เป็นอีกหนึ่งหนูน้อยทายาทคนบันเทิงขวัญใจพี่ ป้า น้า อา มีแฟน ๆ

ติดตามความน่ารักน่าเอ็นดูกันเพียบ สำหรับ น้องอคิณ ลูกชายวัย 3 ขวบกว่า ของคุณแม่ เนย โชติกา ที่ตอนนี้ก็มีงานถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณาบ้างแล้ว ก่อนที่ล่าสุด แม่เนย จะออกมาเผยเบื้องหลังน่ารัก ๆ ให้ได้ชมกัน

น้องลลิณ ลูกสาว เนย โชติกา อายุ 1 ขวบแล้ว พาทำบุญที่วัดพร้อมหน้าพ่อแม่ลูก พร้อมเผยคลิปสาวน้อยละเลงเค้กวันเกิด น่ารักน่าเอ็นดู เปื้อนไปหมดแล้วลูก เป็นซุปตาร์ตัวน้อยที่มีแฟนคลับติดตามจำนวนมาก

สำหรับ น้องลลิณ ลูกสาวสุดที่รักของคุณแม่คนสวย เนย โชติกา ซึ่งคุณแม่ก็อัปเดตความน่ารักจิ้มลิ้มของน้องให้ได้ชมกันตลอด โดยเฉพาะแฟชั่นน่ารักจัดจ้าน เป็นสายแฟตั้งแต่เด็กด้วยมือของแม่เนย จับใส่ชุดอะไรก็น่ารักน่าชังไปหมด

 

น่าเอ็นดู พี่น้อง

 

น่าเอ็นดู พี่น้อง

 

น่าเอ็นดู พี่น้อง

 

น่าเอ็นดู พี่น้อง

น่าเอ็นดู พี่น้อง

 

น่าเอ็นดู พี่น้อง

 

 

น่าเอ็นดู พี่น้อง

 

น่าเอ็นดู พี่น้อง

 

น่าเอ็นดู พี่น้อง

น่าเอ็นดู พี่น้อง

น่าเอ็นดู พี่น้อง

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3ef5Vkp