นิวนิว เอวเด้ง บอกกล่าว

นิวนิว เอวเด้ง หรือ หรือ ชไมพร บุญไสย์ เกิดและเติบโตที่กรุงเทพมหานคร คุณพ่อเป็นคนจังหวัดกาฬสินธุ์ คุณแม่เป็นคนจังหวัดชัยภูมิ เธอคือหนึ่งในทีมงานเอวเด้ง เป็นทั้งนางแบบและเจ้าของตำแหน่ง แชมป์โคโยตี้ประเทศไทย ปี 2012 รวมถึง

ตำแหน่งขวัญใจช่างภาพ และ ป๊อปปูลาร์โหวต อีกด้วย นิวนิวเป็นที่สนใจในสื่อออนไลน์ เมื่อเธอขึ้นแท่นหวานใจพระเอกหนุ่ม เติ้ล ธนพล และได้ผ่านเรื่องราวสุขทุกข์มากมาย จนหลายคนยกนิ้วให้ความอดทนและแกร่งของเธอที่ดูแลแฟนอย่างเติ้ลที่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าอย่างดีเสมอมา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวย ที่ต้องบอกเลยว่าตอนนี้ชีวิตปังไม่ไหว สำหรับ นิวนิว เอวเด้ง หรือ นิวนิว ธนวลัญช์ ที่หลังจากโสดแล้วก็ปังสุดๆ แต่ก็ต้องยอมรับเลยว่าสาวสวยคนนี้ ผ่านเรื่องราวชีวิต ผ่านอุปสรรคต่างๆมามากมายเหลือเกิน แต่เจ้าตัวก็สามารถก้าวผ่านจุดนั้นมาได้

จนหลายคนยกให้เป็นหญิงแกร่งแห่งปีกันเลยทีเดียว และเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เจ้าตัวก็เพิ่งถอยรถหรูคันใหม่ Audi TT MTM สีเหลืองสดใส ราคาหลักล้าน ด้วยการซื้อสดอีกด้วย บอกเลยว่าทั้งสวยและเก่งมากๆ

ล่าสุดในอินสตาแกรมของสาว นิวนิว ก็ได้มีการโพสต์คลิปเก่าคลิปหนึ่ง ซึ่งเป็นคลิปในช่วงที่เธอนั้นกำลังตกที่นั่งลำบาก แต่ก็มีคุณพ่อคอยให้กำลังใจอยู่เสมอ โดยคลิปดังกล่าวสาวนิวนิวเผยว่า จะเก็บไว้เป็นความทรงจำเพื่อนใจตัวเอง

ด้านชีวิตในวงการบันเทิง นิวนิว เอวเด้ง นอกจากจะเป็นที่รู้จักเพราะมีดีกรีเป็นถึงแฟนพระเอกแล้ว นิวนิวยังเคยออกรายการซุปเปอร์หม่ำ โชว์ความสามารถด้านการเต้นบวกเซ็กซี่

ทำให้ภายหลังมีคนรู้จักสาวสวยมากความสามารถคนนี้เพิ่มขึ้น

ปัจจุบัน นิวนิว ยังคงทำงานสายเซ็กซี่เหมือนเดิม รวมถึงงานถ่ายแบบ รีวิวสินค้า และยังเคยมีผลงานเพลงเป็นของตัวเองในชื่อ จีบสักที อีกด้วย

ด้านชีวิตส่วนตัว นิวนิว เอวเด้ง เป็นที่สนใจอย่างมากเมื่อกลางปีที่แล้ว (2564) หลังจากพระเอกหนุ่ม เติ้ล ธนพล เปิดตัวแฟนสาวคนใหม่ คือ นิวนิว ที่ดูแลเขายามป่วยหนัก

และดูแลเติ้ลดีทุกอย่าง ทั้งคู่ผ่านมรสุมชีวิตมาหนักพอสมควร กระทั่งเติ้ลออกจากเรือนจำ และเป็นข่าวดังที่ถูกเติ้ลทำร้ายร่างกายโดยใช้เท้าเตะที่หน้า ทำให้ความสัมพันธ์ของคู่นี้กลับมาถูกพูดถึงอีกครั้ง

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3B82vZR