ย้ายไปอยู่เยอรมันแล้ว

วิทวัส สิงห์ลำพอง (เกิด 12 มีนาคม พ.ศ. 2531) ชื่อเล่น บอล เป็นนักแสดง พิธีกร และนายแบบ เป็นลูกคนเดียวของครอบครัว จบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี จบการศึกษาจาก คณะนิเทศศาสตร์ ฟิล์มภาพยนตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

บอลเข้าอยู่สังกัดโมเดลลิ่งเมื่ออายุ 15 โดยลูกพี่ลูกน้อง มีผลงานถ่ายโฆษณา น้ำมันเครื่อง คาลเท็กซ์, ดินสอสี Master Art, โค้ก, ขนมปาร์ตี้ และถ่ายแบบ นิตยสาร The Boy, ICE เป็นที่รู้จักจากภาพยนตร์เรื่อง

Seasons Change เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย มีผลงานละครเรื่องแรกคือ นารีสโมสร และพิธีกรรายการ รถโรงเรียน และภาพยนตร์เรื่อง สี่แพร่ง และร่วมเป็นดารารับเชิญ เนื่องในโอกาสครบรอบ 12 ปี รายการระเบิดเถิดเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่ได้ตัดสินใจย้ายไปอยู่ต่างประเทศ หลังจากให้ภรรยาไปดูลาดเลาที่เยอรมันมาแล้ว ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม บอล วิทวัส กับภรรยา แนนนี่ อรรณิกา และลูกๆ อีกสองคน

ก็ได้ยกครอบครัว สิงห์ลำพอง ย้ายกันไปอยู่ที่นั่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทั้งคู่วางแผนกันมานาน เคยบอกไว้ว่าอยากให้ลูกๆ ไปเรียนที่เยอรมันเพราะได้สวัสดิการของรัฐ

เพราะว่าภรรยาถือสัญชาติเยอรมัน ลูกๆ ก็เลยได้สัญชาติตามแม่ไปด้วย โดยล่าสุดทันทีที่ถึงเยอรมันแล้วหลายวัน ก็ได้อัปเดตว่ายากจริงๆอย่างที่เค้าพูดกัน แต่คุณพ่อก็ต้องเข้มแข็งเพื่ออนาคตของลูก

มาอยู่หลายวันละ ยากจริงๆอย่างที่เค้าพูดกัน แต่ต้องเข้มแข็งเพื่ออนาคตของเค้าทั้งสองคน สู้ๆครับ บอลวิทวัส ครอบครัวสิงห์ลำพองแล้วก็มีหลายคนที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ บอล วิทวัส ด้วยในการไปใช้ชีวิตในต่างประเทศครั้งนี้

ด้านชีวิตส่วนตัว บอลได้สมรสกับแนนนี่ อรรณิกา พุกศรีสุข ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน หลานสาว ติ๊ก ชีโร่ โดยมีการมอบสินสอดทองหมั้น เป็นจำนวน 7 ล้านบาท หลังจากที่คบหากันมานานกว่า 3 ปี เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 09.09 น.

และเข้าพิธีฉลองมงคลสมรสที่จัดขึ้นในช่วงเย็นของวันเดียวกัน ณ ห้องจัดเลี้ยง สโมสรทหารบก ปัจจุบันมีบุตรสาว 1 คน ชื่อ โนเบล คลอดเมื่อวันที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2557 บุตรที่ 2 ชื่อ นิวตัน เป็นลูกชาย

ด้านครอบครัวบอล วิทวัส สิงห์ลำพอง ปัจจุบันได้สมรสกับแนนนี่ อรรณิกา พุกศรีสุข หลานสาวของนักร้องชื่อดัง ติ๊ก ชีโร่ เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2556 ปัจจุบันมีบุตรด้วยกันสองคน โดยบุตรคนแรกเป็นลูกสาวชื่อว่า โนเบล และบุตรคนที่สองเป็นลูกชายชื่อ นิวตัน เป็นลูกชาย

ด้านการศึกษาบอล วิทวัส สิงห์ลำพอง จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาจากโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี และจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก คณะนิเทศศาสตร์ ฟิล์มภาพยนตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

ผลงานการแสดงภาพยนตร์ปีพ.ศ. 2549Seasons Change เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย รับบท ป้อม ดูหนังออนไลน์ปีพ.ศ. 2551ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น รับบท ต้น (รับเชิญ)


สี่แพร่ง ตอน ยันต์สั่งตาย รับบท เดี่ยวปีพ.ศ. 2552เพื่อนร่วมห้อง…ต้องแอบรัก? รับบท โน้ตปีพ.ศ. 2557คิดถึงวิทยา รับบท แฟนใหม่ของน้ำ (รับเชิญ)

 

ย้ายไปอยู่เยอรมันแล้ว

 

ย้ายไปอยู่เยอรมันแล้ว

 

ย้ายไปอยู่เยอรมันแล้ว

ย้ายไปอยู่เยอรมันแล้ว

 

ย้ายไปอยู่เยอรมันแล้ว

 

ย้ายไปอยู่เยอรมันแล้ว

 

ย้ายไปอยู่เยอรมันแล้ว

 

ย้ายไปอยู่เยอรมันแล้ว

 

ย้ายไปอยู่เยอรมันแล้ว

 

ย้ายไปอยู่เยอรมันแล้ว

 

ย้ายไปอยู่เยอรมันแล้ว

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3CVMTdw