ดาราหนุ่มรับแมนๆ อดีตเคยเห็นแก่ตัว

เชื่อว่าหลายคนต้องพอจะรู้จักเชขาคนนี้กันบ้างอย่างแน่นอน สำหรับ มาวิน ทวีผล เขาเริ่มต้นจากการเป็นนายแบบ ก่อนที่เข้าสู่วงการละครโดยการชักนำของผู้จัดคนเก่ง ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา

และได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 3 มีละครเรื่องแรก คือ จอมใจ จากนั้นมาวินมีผลงานละครเรื่อยๆ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้รับบทพระเอก แต่ก็เป็นที่จดจำของแฟนละคร ด้วยบุคลิกเวลาเล่นละครที่มีเอกลักษณ์

มาทำความรู้จัก มาวิน ทวีผล กับเส้นทางความรักที่ต้องการรักแท้ แต่ไม่ชอบคำว่า “ตกถังข้าวสาร” ยืดอกรับแบบแมนๆ อดีตผมเคยเห็นแก่ตัว มีมือที่ 3 เพื่อเลิกแฟนที่คบกันมา 10 ปี เพราะไม่อยากแต่งงาน

โดนกระแสสังคมหาว่าเป็นหนูตกถังข้าวสารจนต้องพิสูจน์ตัวเองหนักมาก เพื่อคบหาดูใจกับ ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์ ผู้จัดละครคนเก่ง ดีกรีทายาทช่อง 3

แต่ในที่สุดโชคชะตาก็ช่วยพลิกชีวิต มาวิน ทวีผล มีชื่อเสียงเพราะทำเพจชิมอาหาร ทำให้กล้าขอแต่งงาน จนมีครอบครัวที่น่ารักอย่างในวันนี้

มาวิน ทวีผล กับเส้นทางความรักที่ต้องการรักแท้
ล่าสุด (1 ก.ย.) มาวิน ได้มาเยือนรายการ โดนเทเซมาที่แพท ทางอมรินทร์ทีวี ออนไลน์ เผยเรื่องรัก เรื่องลับ กับเส้นทางความรักที่ต้องการรักแท้

พร้อมยืดอกรับแบบแมนๆ อดีตเคยเห็นแก่ตัว มองผู้หญิงเป็นของตายจนเกือบจะแต่งงาน เพราะยังหาคนที่ดีกว่าไม่ได้

และปมที่ทำให้ มาวิน ไม่ชอบคำว่า “หนูตกถังข้าวสาร” เกิดจากรักครั้งเก่าสมัยเรียนมหาวิทยาลัย คบกันเพราะไลฟ์สไตล์เข้ากันได้ดี แต่ไม่รู้ว่าเขาฐานะดี มาเซอร์ไพรส์ตอนไปส่งที่บ้าน

เห็นแล้วช็อกหนัก… นี่มันคฤหาสน์ชัดๆ! รักครั้งนี้เหมือนจะไปได้ดี คบหากันกว่า 10 ปี แต่พังเพราะความเจ้าชู้ อยากโสด ไม่อยากแต่งงาน

อีกทั้งไม่อยากพึ่งพาบ้านของฝ่ายหญิง คำว่าหนูตกถังข้าวสารจะหลอกหลอนทั้งชีวิต สุดท้ายเลือกเอามือที่สามเข้ามาช่วยทำลายความสัมพันธ์ครั้งนี้!

โดยเจ้าตัวเล่าว่า “เคยคบผู้หญิงคนหนึ่งตั้งแต่สมัยเรียน คบกันมาเกือบ 10 ปี ฝ่ายหญิงมองอนาคตจะแต่งงานด้วย แล้วผู้หญิงคนนี้รวยมาก บ้านคือคฤหาสน์ กับเราที่บ้านเล็กๆ

ตอนนั้นมีแพลนจะแต่งงาน เราก็ไม่อยากแต่ง เราใช้เงินในบัญชีหมดเลย เพื่อให้เขารู้ว่าเราไม่เอาแล้ว ไม่อยากแต่ง

เรารู้ตัวว่าเราหาตัวเองไม่เจอ ถ้าเราคบแล้วแต่งงานไป พ่อเขาบอกว่ามาเลย เข้ามาช่วยพ่อทำงาน”

“จะไม่ชอบคำหนึ่งเลยว่า ตกถังข้าวสาร คำนี้จะหลอกหลอนทั้งชีวิตเพราะเราต้องอยู่ใต้บ้านทั้งชีวิต เราทนคำนี้ไม่ไหว วันหนึ่งต้องมีปัญหาแน่นอน

ต่อให้เราใช้ชีวิตดีรักลูกสาวเขา แต่เราต้องพึ่งพาเขาก็ไม่ใช่ สุดท้ายทำไม่ดีกับเขาแล้วเลิกกับเขาไป เราก็คิดว่าเอามือที่ 3 เข้ามา เพื่อให้เลิกกับเขา คือเขาดีเกินไปจนไม่รู้ว่าจะเลิกยังไง”

และอีกเรื่องราวความรักที่เต็มไปด้วยแรงแค้น! เป็นสาเหตุที่ทำให้ มาวิน ลุกขึ้นมาดูแลตัวเอง จนหล่อเป็นโอป้าแบบนี้ เพราะเคยถูกสาวคนนี้ด่าว่าเป็นคางคก

แถมยังโดนหวีฟาดหัวจนเลือดอาบไปอีก เมื่อได้เป็นนายแบบแล้ว ก็กลับมาคบกันอีกครั้ง เพราะแค้นนี้ต้องชำระ!

แต่กลับเจอลั่นประโยคเด็ดว่า “ถ้ามีใครเข้ามา ต้องปล่อยให้เขาคุยนะ” เอ้า!! เจอแบบอยู่ใครจะอยู่ ก็ชิงเทไปเลยสิคร้าบบบ