ว่าที่เจ้าสาว ญาญ่า เเย้มข่าวดี

ว่าที่เจ้าสาว ญาญ่า เเย้มข่าวดี

เป็นนาง เ อ กสาวซุปตาร์ขวัญใจของใครหลายๆคนสำหรับ ญาญ่า อุรัสย า เสปอร์บันด์ หวานใจของพระเ อ กชุปตาร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ

สำหรับสาวญาญ่าแล้ว เรื่องความสวยความน่ารักก็ถือว่ายืนหนึ่งแบบสุดๆ

เพราะด้วยใบหน้าที่สวยหวานแถมเรื่องการเสดงยังตีบ ท แต ก

น อ กจากเรื่องความสวยแล้ว เรื่องหุ่นของญาญ่า ก็ไม่เป็นลองใคร เพราะป็นที่ทราบกันดีว่าเธอคนนี้รักในการอ อ กกำลังกาย

โดยล่าสุด เเอคเค้าท์อินสตาแกรม @pornpanr ได้โพสต์ข้อความที่นำมาจากหนังสือพิมพ์เป็นบทสัมภาษณ์ของญาญ่าว่า

“สวนที่หลังบ้านคุณพ่อที่นอรืเวย์ค่ะ บ อ ก พ่ อว่าอ ยา กเเต่งที่นี่ค่ะ กรี๊ด” ฉันฟินหนักมาก! เเละอยากขอเเอบเม้าท์!

มา 3 เเ ซ่บคราวนี้ญาญ่าดูมีออร่าบาง อย่ า ง ดูมีความพ ร้ อ มสูงมาก ตอบด้วยความมั่นใจ เหลือลุ้นก็เเต่พี่เเบร์เเหละ เพราะทางนี้พ ร้ อ มมาก!!

ด้อม NY เตรียมตัดผ้าหาชุดร่วมงานได้เลยค่ะ ฟันเฟิร์ม!!

เอาเป็นว่าข่าวดีจะมาเมื่อไหร่นั้นต้องรอติดตามจ้า

อุรัสย า เสปอร์บันด์ เ กิ ดเมื่อวันที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2536 ที่เมืองพั ท ย า จังหวัดชลบุรี พ่ อของเธอชื่อ ซีกู๊ด เสปอร์บันด์ เป็นชาวนอร์เวย์ ทำงานเป็นที่ปรึกษาการลงทุนและนายหน้าในตลาดหลักทรัพย์

ส่วนแ ม่ของเธอ อุไร ทำงานเป็นแ ม่บ้าน อุรัส ย าเป็นบุตรคนที่สองของครอบครัว มีพี่สาวหนึ่งคนชื่อ แคทลีย า อายุมากกว่าเธอสามปี และมีพี่ชายชาวนอร์เวย์อีกสองคน ซึ่งเป็นลูกติดของซีกู๊ด เธอเข้าศึกษาที่โรงเรียนนานาชาติเดอะรีเจนท์พัทย าตั้งแต่ พ.ศ. 2541–2552

เมื่ออายุ 13 ปี อุรัส ย าได้พบกับโมเดลลิ่งขณะกำลังเดินเล่นในสวนจตุจักร และถูกชักชวนไปทดสอบหน้ากล้องในงานโฆษณาชิ้นหนึ่ง ผลงานชิ้นแรกของเธอคือ การแสดงโฆษณาระงับกลิ่นกายของจีนียังแคร์โคโลญ และมีงานติดต่อเข้ามาเรื่อย ๆ แต่ก็ต้องหยุดชะงักเพราะการเดินทางระหว่างชลบุรีไปกรุงเทพค่อนข้างลำบ า ก ซึ่งทำให้เธอหายไปจากวงการระยะหนึ่ง

ณเดชน์ คูกิมิยะ มีชื่อเดิมว่า ชลทิศ ย อ ดประทุม ชื่อเล่น แบร์รี เ กิ ดเมื่อวันอังคารที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2534 ที่จังหวัดขอนแก่น โดยชื่อจริงม า รดาบุญธรรมเป็นผู้ตั้งให้

เป็นคำประสมระหว่าง ณ+เดชน์ มีความหมายว่า “ผู้มีปัญญาเฉลียวฉลาด” โดยความหมายในพจนานุกรม คำว่า “เดชน์” แปลว่า “ลูกศร ส่วน ณ ในที่นี้มาจากคำว่าญาณ หมายถึง ปัญญา ความรู้ ซึ่งตัด ณ มาเพียงตัวเดียว เมื่อรวมความหมายเข้าด้วยกันแล้ว

จะได้ความหมายว่า ผู้มีปัญญาแหลมคมดุจลูกศร ซึงหมายถึง ผู้มีปัญญาเฉลียวฉลาด ส่วนชื่อเล่นเดิมบิดาชาวออสเตรียตั้งให้ว่า “แบรนด์ (Brand)” แต่เนื่องจากอ่านออกเสียงค่อนข้างย า ก ครอบครัวของเขาจึงเรียกเพี้ยนมาเป็น แบร์รี หมายถึง “สิ่งที่อยู่บนท้องฟ้า”