ผู้จัดการพิ้งกี้ โพสต์จากใจครั้งแรก

ผู้จัดการพิ้งกี้ โพสต์จากใจครั้งแรก

นับได้ว่าหลายคนต่างจับตามองคดีนี้เป็นพิเศษสำหรับคดีแชร์ลู ก โ ซ่ Forex-3D ที่นักแสดงสาวชื่อดัง

“พิ้งกี้ สาวิกา” ตกเป็นจำเลย ถูกจับกุมเข้าเรือนจำ พ ร้ อ มคุณ แ ม่ และจำเลยรวม 19 คน

ซึ่งล่าสุด”เตเต้” ผู้จัดการของพิ้งกี้ ได้เคลื่อนไหวโพสต์จากใจผ่านอินสตราแกรม @taetae_parada

บ อ กว่า “ขอบคุณคำอวยพรวันเ กิ ดทุกๆคนทั้งโทรมาทั้ง line sms ig tikiok fb จากใจจริง และขอให้ผลกุศลผลบุญนี้ได้สัมฤทธิ์ผลกับกั ล ย า ณมิตรทุกๆคนด้วย

วันเ กิ ดปีนี้ไหนๆก็ไหนและพี่เต้ขอใช้พื้นที่ส่วนตัวหน่อยนะกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ คนที่รักเรารักและดูแลมากว่า 28 ปี อะไรก็แล้วแต่ขอให้ทุกอย่ า งมันผ่านพ้นไปด้วยดี

คนเราทุกคนมันมีผิดแล้วถูกได้เสมอผิดก็ว่าไปผิดถูกก็ว่ากันไปตามถูก คนล้มแล้วข้ามกับคนล้มแล้วช่วยกันยื่นมือแล้วช่วยกันประคองกันขึ้นมา

ความจริงมันมีเหตุและผลของมันอยู่แล้ว อะไรที่มันเป็นข้อมูลจริงหรือเท็จก็ให้มันอยู่ในขอบและเขตของมัน

ที่นิ่งไม่อ อ กมาพูดหรือมีคนที่โทรมาและไม่ได้รับ ต้องขอโทษด้วยนะคะ เพราะถ้าพูดอะไรออกไปไม่ต้องกับข้อมูลจริงมันสามารถทำให้ทุกอย่างมันบิดเบือนไปได้

ขอให้โอกาสกับคนที่ยังไม่มีสิทธิ์พูดได้ในตอนนี้บ้างนะคะ สติและปากถ้ามันอ อ กมาแบบความจริงนัอยมากมันสามารถทำร้ายคนได้เลยนะคะ ขอบคุณมากๆจากใจจริง”

เปิดบทสัมภาษณ์ 18 มี.ค. พิ้งกี้ ได้ควงแขนผู้จัดการส่วนตัว เตเต้ ภาราดา มาร่วมพูดคุย ความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับผู้จัดการส่วนตัว ผ่านรายการ แฉ โดยมีพิธีกรชื่อดังอย่ าง มดดำ คชาภา เป็นผู้ดำเนินรายการ ซึ่งช่วงหนึ่งของรายการ พิ้งกี้ ได้เผยว่า เตเต้ ดูแลเธอมา 28 ปีแล้ว

ดูแลมา 28 ปี?
พิ้งกี้ : คือคุณแ ม่เป็นคนรับงาน พี่เต้เป็นฝ่ายอ อ กหน้า คุณแ ม่เขาไม่อ อ ก พี่เต้เป็นฝ่ายลุยหน้างาน ไม่ว่าจะงานโชว์ตัว ต่างจังหวัด พี่เต้เป็นบอดี้การ์ดหนู
พี่เตเต้ : (เล่าย้อนเหตุการณ์ในอดีต) มันเป็นงานทำบุญ คนแน่นทั้งเมือง รถตู้นั่งไม่ได้ รถมันติด มีทางเลือกว่าถ้าไม่เดิน ก็นั่งมอเตอร์ไซค์ไป เอามาคันเดียว ถามว่าใครขับ เตเต้ ก็พาแหวกทางไปถึงเวทีที่งานได้ แต่รู้สึกว่าการที่เราจะดูแลใครไม่ได้เรียกว่าผู้จัดการห ร อ ก มันมากกว่าผู้จัดการ มันเป็นพี่น้องกัน มันมีการดูแลทุ ก ข์สุข การดูแลทุกอ ย่ า ง รับให้ได้คนนี้เป็นยังไง ๆ

วันที่พิงกี้แต่งงาน?
พิ้งกี้ : ตร อ มใจ ร้องไห้เหมือนโดนพ ร า ก อ อ ก จาก อ ก ไปทำบุญด้วย

มูเตลูให้เลิกกับแฟน?
พี่เตเต้ : เดี๋ยวก่อน ต้องบ อ กก่อน ไม่ใช่ว่าพิงกี้แต่งงานแล้วฉันจะไม่มีรายได้ ฉันมีอาชีพเป็นช่างแต่งหน้า แต่กับพิงกี้มันผูกพัน เหมือนมันหายไปจากชี วิ ต วันแต่งก็ร้องไห้

ตอนแต่งงานไม่คิดถึงเหรอ?
พิ้งกี้ : คิดถึง ก็ถือว่าเป็นช่วงแบบดีในมุมนึง ด่ ากันแบบนี้ก็โคตรรั กเลย