ล่าสุดโตมาอย่างดี

เซียงเซียง พรสรวง รวยรื่น นักแสดงหญิงชาวไทน เกิดวันที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2544 ปัจจุบันอายุ 21 ปี เซียงเซียงเริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงจากการรับงานโฆษณา เซียงเซียงยังมีความสามารถพิเศษในด้านการเต็นไม่ว่าจะเป็น รำไทย แจ๊ส และบัลเล่ท์ ในปีพ.ศ. 2554

 

เซียงเซียงได้มีรับบทบาทการแสดงเล็กๆในละครเรื่อง ลุย โดยเซียงเซียงรับบทเป็น ประดู่ (วัยเด็ก) และผลงานการแสดงที่สร้างชื่อให้เซียงเซียงเป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงมาจากการรับบทเป็น ผึ้ง มธุกร ในละครเรื่อง ล่า

เซียงเซียงได้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกละครเต็มตัวจากละครเรื่อง มงกุฎดอกหญ้า ประกบคู่กับพระเอกวัยรุ่น ปีโป้ ณัชพัณณ์ ปรมะเจริญโรจน์ นอกจากผลงานการแสดงละครเซียงเซียงยังเคยมีผลงานหลากหลาย อาทิ ละครเวที , ซิทคอม , หนังสั้น , พิธีกร , พากย์เสียงและร้องเพลงประกอบการ์ตูน อีกด้วย

เป็นนักเเสดงที่เข้าวงการบันเทิงมาตั้งเเต่เด็กเเละเป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตาอย่างดี สำหรับ เซียงเซียง พรสรวง รวยรื่น นักเเสดงในสังกัดช่องวัน 31 ผลงานการแสดงที่สร้างชื่อให้เซียงเซียงเป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงมาจากการรับบทเป็น ผึ้ง มธุกร ในละครเรื่อง ล่า

เซียงเซียงได้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกละครเต็มตัวจากละครเรื่อง มงกุฎดอกหญ้า ประกบคู่กับพระเอกวัยรุ่น ปีโป้ ณัชพัณณ์ ปรมะเจริญโรจน์ นอกจากผลงานการแสดงละครเซียงเซียงยังเคยมีผลงานหลากหลาย อาทิ ละครเวที , ซิทคอม , หนังสั้น , พิธีกร , พากย์เสียงและร้องเพลงประกอบการ์ตูน

เเละสำหรับ เซียงเซียง พรสรวง ในตอนนี้ก็เริ่มโตเป็นสาวเเถมยังสวยวันสวยคืนสุดๆ เเละวันนี้ทีมงานที่นี่ดอทคอมจะพามาส่องภาพของสาวเซียงเซียงกันค่ะ

ด้านการศึกษาเซียงเซียง พรสรวง รวยรื่น จบการศึกษาระดับประถมศึกษาจากโรงเรียนสารสาสน์วิเทศนครปฐม ระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนสาสน์วิเทศนครปฐม ปัจจุบันกำลังศึกษาในระดับปริญญาตรีในคณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

ผลงานโทรทัศน์ปีพ.ศ. 2554ลุยปีพ.ศ. 2556ฟ้ากระจ่างดาวเรือนกาหลงอีสาปีพ.ศ. 2557ชิงรักหักสวาทปีพ.ศ. 2558ข้าบดินทร์สุดแค้นแสนรักมงกุฎริษยาในเล่ห์เสน่หาปีพ.ศ. 2560


ล่าปีพ.ศ. 2561มนตราลายหงส์ปีพ.ศ. 2563สาวน้อยร้อยล้านวิวมงกุฎดอกหญ้า อ่านเรื่องย่อละคร

 

ล่าสุดโตมาอย่างดี

 

ล่าสุดโตมาอย่างดี

 

ล่าสุดโตมาอย่างดี

 

ล่าสุดโตมาอย่างดี

 

ล่าสุดโตมาอย่างดี

 

ล่าสุดโตมาอย่างดี

 

ล่าสุดโตมาอย่างดี

 

ล่าสุดโตมาอย่างดี

 

ล่าสุดโตมาอย่างดี

 

ล่าสุดโตมาอย่างดี

 

ล่าสุดโตมาอย่างดี

 

ล่าสุดโตมาอย่างดี

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3BgjrgN