แฟนคลับแห่ยินดีสนั่นไอจี

คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี กับ อีฟ พุทธธิดา ศิระฉายา บุตรสาวคนเดียวของศิลปินแห่งชาติ เศรษฐา ศิระฉายา และอดีตนางเอกตลอดกาล อรัญญา นามวงศ์ ที่ตอนนี้ดูเหมือนเราจะได้เห็นหน้าค่าตาของอีฟบ่อยมากขึ้น

ในตำแหน่งพิธีกรรายการ ‘สุขภาพแจ๋ว’ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ซึ่งส่วนใหญ่ทำงานเบื้องหลังเป็นครีเอทีฟและโปรดิวเซอร์ให้กับหลายรายการ และงานอีเวนต์ต่างๆ ในตำแหน่งผู้บริหารของบริษัท สกายเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และบริษัท อินฟินิท คอร์เนอร์

ทว่าบทบาทของเธอยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะเธอยังเป็นหนึ่งในหุ้นส่วนแบรนด์เสื้อผ้าและเครื่องประดับสำหรับสุนัข ‘Devon&Drew’ ที่ใครเห็นเป็นต้องอดอมยิ้มไม่ได้ กับไอเดียที่ให้ทั้งสุนัขและเจ้าของแต่งตัวเหมือนเป็นคู่แฝด รวมถึงอาหารเสริมแบรนด์ ‘Allplus’

ที่เธอลงทุนศึกษา คิดค้น และทดลองด้วยตนเองจนกลายมาเป็นอีกหนึ่งธุรกิจใหม่ของเธอในขณะนี้ อะไรที่ทำให้เธอมีพลังล้นเหลือ ถึงขนาดที่ว่า 24 ชั่วโมงในหนึ่งวันสำหรับเธอ มันยังน้อยเกินไป เธอว่าสัก 30-40 ชั่วโมงต่อวันน่าจะดี เธอคงทำอะไรดีๆ ได้มากมายกว่านี้อีกเยอะ

ล่าสุด สร้างครอบครัวที่แสนจะอบอุ่นอยู่ด้วยกันระหว่าง “อี๊ฟ-พุทธิดา ศิระฉายา” และสามี “ต้น เติมศักดิ์” พร้อมทายาทลูกชายคนแรกคลอดเมื่อวันที่ 10 ม.ค. 2562 ที่ผ่านมาตั้งชื่อ “น้องมีบุญ” โดยเราจะเห็นโมเมนต์ครอบครัวอบอุ่นและน่ารักของพวกเขาอยู่บ่อยครั้งตามอินสตราแกรม

ล่าสุด สาวอี๊ฟ ได้เคลื่อนไหวโพสต์แจ้งข่าวดีผ่านอินสตราแกรม @yvessirachaya เป็นคลิปอัลตร้าซาวด์ลูกน้อยคนที่ 2 ในท้อง พร้อมแคปชั่นบอกว่า”ของขวัญวันเกิดยายและทุกคนในครอบครัวปีนี้ หลานของยาย ลูกของพ่อแม่ และน้องของมีบุญ”

ท่ามกลางเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงและแฟนคลับแห่แสดงความยินดีจำนวนมาก ทางทีมงาน teenee.com ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

หลายคนถามอีฟมากเลยว่า บริหารเวลาอย่างไร สำหรับอีฟทำงานเยอะแค่ไหนก็ไม่เหนื่อยเท่ากับการเดินทางเลย (หัวเราะ) เช่นทำงานตรงนี้ แล้วต้องเดินทางไปทำต่ออีกที่หนึ่ง อีฟเลยจัดการตัวเองแบบนี้ คือเมื่อไหร่ที่อยู่ออฟฟิศจะเคลียร์งานออฟฟิศให้หมด

และเมื่ออยู่ข้างนอกก็ต้องเคลียร์งานข้างนอกให้หมด มันเป็นการฝึกให้เราสามารถโฟกัสกับงานอย่างใดอย่างหนึ่งได้เต็มที่ เช่น เมื่ออีฟมีงานข้างนอก ก็สามารถฝากงานออฟฟิศให้ทีมดูแลต่อได้ เพราะเราจัดการในส่วนของเราเรียบร้อยแล้ว

ก็ต้องขอบคุณที่อีฟมีทีมงานที่ดีด้วย สิ่งสำคัญคือ ถ้าเราได้ทำในสิ่งที่ชอบ และเรารักในสิ่งที่ทำ เราต้องทำให้เต็มที่ แต่ความสุขอื่นๆ ที่นอกเหนือจากการทำงาน

เราก็ต้องเสพให้เป็นด้วย นั่นคือการสร้างสมดุลระหว่างสิ่งที่เราต้องทำ กับสิ่งที่เรารักที่จะทำ สิ่งที่เราต้องทำก็ต้องทำให้มันดี สิ่งที่เรารักที่จะทำก็เหมือนเป็นการเติมพลังให้ตัวเอง

 

แฟนคลับแห่ยินดีสนั่นไอจี

 

แฟนคลับแห่ยินดีสนั่นไอจี

 

แฟนคลับแห่ยินดีสนั่นไอจี

 

แฟนคลับแห่ยินดีสนั่นไอจี

 

แฟนคลับแห่ยินดีสนั่นไอจี

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bitly.is/3ASXp2d