ละครใหม่ช่องดัง

ภัทรเดช สงวนความดี ชื่อเล่น ไมค์ (เกิดวันที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2533) ที่ อำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น เป็นนักแสดงชายและนายแบบชาวไทย สังกัดสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 มีผลงานละครที่สร้างชื่อมากมาย อาทิ เลือดเจ้าพระยา, แม่ค้า, คมพยาบาท, ใยกัลยา, นายฮ้อยทมิฬ, เล่ห์รักบุษบา, ดวงใจขบถ และมธุรสโลกันตร์

ล่าสุด น่าดูมาก โผละครใหม่ช่องดัง จับพระเอกฮ็อต คู่สองนางเอกช่อง7 เปิดโผละครเรื่องใหม่ ในรอยทราย ได้ ไมค์ ภัทรเดช

 

มาประกบคู่กับสองสาวหน้าสวย ฐิสา วริฏฐิสา

และ สกาย มาเรีย เป็นครั้งแรก ร่วมด้วย ทศ รวิศชา ,ฝ้ายสุภาพร

และ นักแสดงมากฝีมือ อ้น สราวุธ ,พลตัณฑเสถียร ฯลฯ

 

ในรอยทราย เป็นแนวโรแมนติกแอ็กชั่น ติดตามได้เร็วๆนี้ทางช่อง7

ภัทรเดช สงวนความดี มีชื่อเล่น ไมเคิล หรือ ไมค์ เดิมชื่อ อัครเดช สงวนความดี เกิดเมื่อวันที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2533 ที่อำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น บิดาชื่อมานะ ส่วนมารดาชื่ออารีย์ พี่น้องชื่อวัชรเดช เข้าวงการบันเทิงจากการเข้าร่วมการประกวด

ดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล (Dutchie Boys & Girls) ปี 2006 และได้รับตำแหน่งรองอันดับ 2 จากการประกวด ต่อมาในปี 2011 ได้เข้าร่วมการประกวด Men’s Health Guys Challenge จนได้มาเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7

วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร ชื่อเล่น ฐิสา ชื่อเดิม (ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร ชื่อเล่น ฉัตร;เกิด 11 เมษายน พ.ศ. 2534) เป็นนักแสดงและนางแบบชาวไทยเชื้อสายจีน เป็นนักแสดงในสังกัดของศุภชัย ศรีวิจิตร มีผลงานละครทางช่อง 7 เอชดี ในสมัยที่เรียนชั้นมัธยมศึกษา ได้มีโอกาสถ่ายโฆษณาหลายชิ้น ถ่ายมิวสิกวิดีโอ

สกาย มาเรีย เฮิร์ชเลอร์ นางแบบ นักแสดง ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน เกิดวันที่ 26 เมษายน สกายเริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงจากการประกวดเวทีประกวดมิสทีน ไทยแลนด์ 2011 คว้าตำแหน่ง รองอันดับ 2 สกายมีผลงานการถ่ายแบบรวมไปถึงการการถ่ายโฆษณาในต่างประเทศอีกด้วย

สกายเป็นที่รู้จักจากรายการ TheFaceThailand ซีซั่น 3 รายการเรียลลิตีประกวดนางแบบและนักแสดงหน้าใหม่ของประเทศไทย โดยเธอสามารถเข้าไปถึงรอบ 4 คนสุดท้าย Final Walk ต่อมาในปีพ.ศ. 2563

สกายได้เซ็นสัญญาเข้าเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 โดยสกายได้ประเดิมละครเรื่องแรกในบทนางรองละครช่วงเย็นกับละคร ทานตะวันสีเพลิง และต่อมาก็ได้เป็นนางเอกละครหลังข่าว หมอลำซัมเมอร์

 

โผละครใหม่ช่องดัง

 

โผละครใหม่ช่องดัง

 

โผละครใหม่ช่องดัง

 

โผละครใหม่ช่องดัง

 

โผละครใหม่ช่องดัง

 

โผละครใหม่ช่องดัง

 

โผละครใหม่ช่องดัง

 

โผละครใหม่ช่องดัง

 

โผละครใหม่ช่องดัง

 

โผละครใหม่ช่องดัง

 

โผละครใหม่ช่องดัง

 

โผละครใหม่ช่องดัง

 

โผละครใหม่ช่องดัง

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3cNz462