บ้านเมืองนอก ลูกตาล อาริษา

“ลูกตาล อาริษา วิลล์” หนึ่งเพื่อนสนิทของสาว “โม นิดา” ที่เพิ่งจากไปจากการพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา หัวใจสลายมากเมื่อเพื่อนรักจากไป

ตนยังไม่พร้อมจะกลับไทย ล่าสุด ลูกตาลได้ออกมาโพสต์ไว้อาลัยเพื่อนรักที่สนิทกันมาและบ้านก็อยู่ติดกัน ว่า “ไม่เคยคิดเลยว่าวันนี้จะต้องมาเขียนข้อความถึงแบบนี้”

บอกตรงๆ ว่าใจหาย มันเร็วเกินไปอ่ะ ไหนบอกว่าขอทำงานเก็บเงินแป๊บ แล้วสงกรานต์จะบินมาเที่ยวหาไง ทำไมเรื่องแบบนี้ต้องมาเกิดขึ้นกับเพื่อนด้วย

โมเป็น 1 ในเพื่อนไม่กี่คนที่สามารถเปิดใจคุยได้ทุกเรื่อง ต่อให้มีหรือไม่มีเรื่องอะไรก็จะเดินไปหาที่บ้าน นั่งอยู่เป็นเพื่อนคุยถึงเช้า เพราะเธอเป็นคนหลับยาก

ถ้าแสงไม่มาก็ไม่ยอมไปหลับ แต่วันนี้ไม่อยู่แล้ว ข้างบ้านไม่มีแล้ว ชั้น 2 ที่เราเคยนั่งไม่มีอยู่อีกแล้ว ถึงเวลาที่จะได้นอนหลับยาวๆ สักทีนะ ชีวิตเจอเรื่องหนักๆมาเยอะแล้ว

หลับให้สบายเลยนะเพื่อน ขอบคุณนะที่เราได้เป็นเพื่อนกัน รักมากนะโม” พร้อมกับโพสต์คลิปที่นั่งคุยกับโม พร้อมระบุว่านอนไม่หลับนั่งดูแต่คลิปของเพื่อนที่นั่งคุยกันจนเช้า

และตอนนี้ตนคงยังไม่กลับไทยสักพัก ไม่อยากกลับบ้านไปแล้วไปเห็นบ้านมึง บ้านที่ไม่มีเพื่อนนั่งรออยู่ตรงนั้นแล้วเมื่อช่วง 3 ปีที่ผ่านมา มีข่าวสุดดังของนักแสดงสาว

ลูกตาล อาริษา เป็นภาพนอน ทำเอาคนตกใจอย่างมากเพราะไม่คิดว่าจะรุนแรงเช่นนี้ ณ ตอนนี้ได้ทำให้สาวลูกตาลเกิดความอับอายอย่างหนัก

และต้องย้ายชีวิตตัวเองไปอยู่ที่อเมริกา เพื่อหนีเรื่องเหล่านี้ ที่ผ่านมาเกิดอะไรขึ้นบ้าง “หลักๆ เลยเกิดเรื่องที่ตอนนั้นมีภาพ เราก็เฟลไปเต็มๆ เลย พักใหญ่เลย

ด้วยภาพที่มันออกมา คนที่เค้าเห็นเค้าจะเห็นใจค่ะ ตอนนั้นคือเราไม่เคยเจออะไรแบบนี้ เราไปไม่ถูกค่ะ ไม่เคยเกิดเรื่องแบบนี้กับเรา คือเราเครียดไม่กล้าออกจากบ้านเลย

ใช้เวลาตัดสินใจอยู่ 3 วันแล้วก็เดินทางไปอเมริกาเลย ตอนนั้นมีละครค่ะ แต่ว่าผู้จัดเข้าใจ คิวสุดท้ายเค้าก็ตัดเราออกเลย เหตุการณ์ตอนนั้นมันเกิดขึ้นได้ยังไง

“คือวันนั้นเหมือนไปเที่ยวกับเพื่อน แล้วทีนี้ก็เหมือนกับอยู่ดีๆ เราไม่มีสติ ทั้งที่เราหยุดดื่มมาสักพักแล้ว ปกติจะมีเพื่อนไปด้วยใช่มั้ยคะ แต่วันนั้นเพื่อนกลับไปก่อน เราก็จะให้พี่คนนึงไปส่ง

เค้าจะไปส่งบ้านเรา 3-4 ครั้ง เป็นพี่ที่รู้จักกันปกติ ไม่ใช่แฟนหรืออะไร แต่คือมารู้จักอีกที เราไม่ถึงบ้านค่ะ แล้วเหตุการณ์มันก็ผ่านไป เราเพิ่งมารู้ตัวว่าภาพหลุดหลังจากนั้นมา 4 เดือน

ก็คือเราไม่ได้โทษอะไร เราโทษตัวเองว่าทำไมถึงไม่มีสติ แล้วก็เลยไม่ได้เอาเรื่องอะไรใคร ก็ไม่ได้คิดว่าจะมีภาพด้วย ผู้จัดการโทรมาบอก เราก็ยังสงสัยว่าภาพอะไร

เราก็ไม่กล้าเปิดดู แต่ถ้าไม่เปิดดูจะรู้ได้ยังไงว่าภาพอะไร พอเปิดดูปุ๊บเห็นรูปก็รู้ได้ทันทีว่าต้องเป็นเหตุการณ์คืนนั้น ใจหล่นมาก น้ำตาคลอ ทำไมต้องเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นกับเราด้วย

ก็ไม่ได้ติดต่ออะไรคนนั้นไปนะคะ ก็เลยตัดสินใจปรึกษาผู้ใหญ่และแจ้งความกับ ปอท. แจ้งความเสร็จก็เดินทางไปต่างประเทศเลย” จากเรื่องนี้มีผลกับงานมั้ย

“ยอมรับว่าที่หายไปเพราะมีส่วนมาจากเรื่องภาพหลุด แต่ส่วนหนึ่งก็เรื่องเสียความรู้สึกนิดหน่อย ก็คือว่าก่อนหน้าที่เราจะไปพักผ่อนเรามีละครใช่มั้ยคะ แล้วเราไปพักผ่อน 2 เดือน

หลังจากนั้นจะกลับมาเค้าก็เปลี่ยนตัวคนอื่นไปแล้ว ก็เลยคิดว่าทำไมเค้าไม่พูดตรงๆ กับเราแต่แรก

ที่มาจาก https://bit.ly/3Bjrvxh