‘โม อมีนา’ ย อ มรับเคยแต่งงานมาแล้ว 2 ครั้ง

‘โม อมีนา’ ย อ มรับเคยแต่งงานมาแล้ว 2 ครั้ง

ทั้งสวยทั้งเก่ง โปรไฟล์สุดปังไม่แพ้ใครเลยจริงๆ สำหรับนักแสดงสาว โม อมีนา พินิจ ที่ปัจจุบันผันตัวรับงานอิสระ ร่วมงานได้กับทุกช่องทุกสังกัด

แถมไม่กี่เดือนก่อนก็เพิ่งเรียนจบ ป.โท เป็นมหาบัณฑิตป้ายแดงไปหมาดๆ ในสาขาสื่อสารการตลาดและตราสินค้า มห า วิทย าลัยธุรกิจบัณฑิต

ช่วงนี้สาวโม ก็งานรุมรัวๆ แต่ล่าสุดก็มีคิวว่างพักผ่อนพอดีจึงได้เช็คอินเที่ยวเขาใหญ่ อวดหุ่นเป๊ะสุดแสนเพอร์เฟค และผิวขาวๆ โอโม่ที่เห็นแล้วชวนแสบตา

เปิดตัวแบบเรียกเสียงฮา สมการรอคอยของแฟนๆ แบบสุดๆ สำหรับนักแสดงสาว “โม อมีนา” ที่เรียกเสียงหัวเราะในรายการ เจ๊คิ้มกินรอบวง

เธอได้เปิดใจย อ มรับเป็นคนชอบแต่งงาน พ ร้ อ มเผยว่า เธอมีงานแต่งแล้ว 2 ครั้ง ครั้งแรกตอนอายุ 26 มีแหวนขอ และมีช่อด อ กไม้

ซึ่งเธอเผยต่อว่า แต่เธอเ ม า ปีชนปีก็เลิกกัน เป็นการแอบแต่งงาน เลื อ กเฉพาะเพื่อนที่สนิทใจที่จะให้ร่วมงาน แต่สุดท้ายข่าวก็หลุด แต่ไม่ได้มีการจดทะเบียน

ทำเอาพิธีกรอย่าง “เจ๊คิ้ม” ถึงกับบอกว่าเหมือนเล่นขายของ เด็กพวกนี้ ทำเอาโมถึงกับตอบกลับว่า แต่เสียเงินเยอะอยู่นะ

เพราะจัดเป็นเรื่องเป็นราว ซึ่งหลังจากนั้นเว้นระยะประมาณ 3-4 ปี คบมาได้ปีนึง ก็ขอแต่งงานอีก และคนนี้ก็มีแหวนขอแต่งงาน ก็เป็นสาวหล่อ

พร้ อ มเธอได้เผยว่าการแต่งงานที่ผ่านมา มันเป็นแค่พฤติก ร รม พอมันอยู่ด้วยกันไม่ได้หนูอายคน

แต่หนูยอมรับว่าเป็นคนชอบงานแต่งงาน จนเคยคิดจะทำ planner จัดงานแต่งให้ชาวบ้าน เพราะชอบเห็นคนรักกัน มีความสุข

โดยสาวโมบอกว่าไม่ได้มูฟออนเร็ว แต่เป็นคนย อ มรับความเป็นจริง ซึ่งแฟนคนใหม่นี้เจอกันในกองถ่าย เพราะเขาเป็นผู้ช่วยผู้กำกับ
เขาก็เข้ามาจีบเรา กระทั่งเลื อ กที่จะเปิดตัวเพราะเขาเป็นคนดี ขยันทำงาน นิสัยเราเข้ากันได้ดี คบกันมาปีกว่าแล้วยังไม่เคยทะเลาะกันเลย

นอกจากนี้ สาวโมยังบ อ กมีว่าจะคบกับคนนี้เป็นคนสุดท้ายแล้ว ถ้าวันหนึ่งต้องเ ลิ กกัน หลังจากนี้ก็จะไม่คบใครแล้ว คุยกันเป็นเพื่อนเป็นพี่ก็พอเพราะแก่แล้ว

อย่ า งไรก็ตาม แพลนเรื่องมีลู กก็ยังดำเนินการอยู่ ไม่ว่าจะเป็นการผสมเทียมหรือรับบุตรบุญธรรม ถ้าสามารถทำได้ถู กกฎหมายเมื่อไรก็จะทำเลย

ตั้งใจอยากมีลู กไม่เกินอายุ 38 ตอนนี้คุยกับโร ง พ ย าบาลไว้แล้ว จะเอาน้ำเชื้อฝั่งบ้านแฟนและไข่ของเราไปฝากไว้ ถ้า กฎ หมายรองรับก็พ ร้ อ มมีลู ก