มาริโอ้ โชว์โมเมนต์หวาน

เชื่อว่าหลายคนต้องรู้จักเขาคนนี้กันดีอย่างแน่นอน สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อ มาริโอ้ เมาเร่อ เป็นนักแสดงชาวไทย สังกัดสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 16 ปี

โดยได้รับการติดต่อจากโมเดลลิ่งในสยามสแควร์ โดยเริ่มจากงานถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา เช่น โฆษณาเอ็กซิท โรลออน ขนมแจ็ค เดอะพิซซ่าคอมปานี

และยังได้ถ่ายแบบอยู่เรื่อยมา อย่าง เธอกับฉัน และหนังสือวัยรุ่นอีกหลายเล่มและถ่ายมิวสิกวิดีโอ อีกหลายตัวเช่น กุญแจที่หายไป ของ ปาล์มมี่, ปากดีขี้เหงาเอาแต่ใจ ของ มิล่า เป็นต้น

และตอนนี้ก็ได้คบแฟนสาวกันมายาวนานกว่า 8 ปีแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ และแฟนสาว จันจิ จันจิรา แต่ไม่เคยได้เห็นคู่นี้ออกงานคู่กัน หรือแม้กระทั่งลงรูปคู่หรือรูปของอีกฝ่ายในไอจีของตัวเอง

จนเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาก็สร้างความฮือฮาให้บรรดาแฟนคลับเป็นอย่างมาก เมื่อหนุ่มมาริโอ้ได้ลงรูปสาวจันจิพร้อมกับดอกไม้ช่อโต

และล่าสุดก็ทำให้แฟนๆ เซอร์ไพรส์อีกครั้ง เมื่อช่อง TikTok ของสาวจันจิได้ลงคลิปเต้นคู่กับหนุ่มมาริโอ้ ทำแฟนๆ ต่างกรี๊ดกร๊าด พร้อมเรียกร้องให้ทั้งคู่ขยันอวดโมเมนต์แบบนี้ให้ได้ดูกันบ่อยๆ

ล่าสุดในรายการ 3 แซ่บ มาริโอ้เผยถึงคลิปที่เต้นคู่กับแฟนสาวว่า

“จริงๆ ผมก็เป็นสายเต้น แต่ไม่เคยให้ใครเห็น ก็เลยอยากโชว์ว่าเราก็เต้นได้นะ (หัวเราะ) เอาจริงๆ คือน้องเขาชอบเต้นอยู่แล้ว ก็เลยชวนโอ้เต้นด้วย

ซึ่งเราเองก็อยากโชว์ศักยภาพตัวเองด้วยว่าเราก็ไม่ธรรมดาเรื่องการเข้าจังหวะ ส่วนถามว่าจะมีเต้นออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นอีกไหมนั้น ตอนนี้ขอพักไว้ก่อน แต่ในอนาคตไม่แน่ อาจจะมีอีก” พร้อมกับโชว์สเต็ปเบาๆ ให้ได้เห็นในรายการด้วย

มาริโอ้ กล่าวต่ออีกว่า “เราคบกันมา 8 ปีแล้ว ถ้าถามว่าชื่นชอบอะไรในตัวของจันจิ ก็คงจะต้องบอกว่า เขาเป็นน้องที่น่ารักมากๆ กตัญญู ดูแลคนที่บ้าน

ซึ่งเราก็แฮปปี้ที่ได้คบกัน เขาคือคนที่คอยซัปพอร์ตเรา โดยเฉพาะเรื่องเต้น (หัวเราะ) เพราะผมจะเจองานในแนวเต้นก็ค่อนข้างบ่อย ก็จะมีเขาคอยซ้อมเต้นให้

บางทีก็จะเป็นคนที่คอยต่อบทให้ผม แต่ว่าเรื่องคือเธอเป็นเรื่องเดียวที่ไม่ได้ให้จันจิช่วยต่อ เพราะเรื่องนี้จูบเยอะไปหน่อย พอละครออนแอร์

เขาดูแล้วก็บอกว่าเขาไม่เคยเห็นผมแบบนี้ เพราะในชีวิตจริงผมไม่เหมือนก้าวกล้าเลย ซึ่งผมก็ทำตัวไม่ถูก ทำได้แค่บอกว่ามันคือละคร

ส่วนสเต็ปต่อไปในเรื่องคุกเข่าขอแต่งงานตามไอดอลอย่างพี่อนันดานั้น โอ้ขอเวลาหน่อย แต่ว่าก็ดีใจกับพี่จ่อย อนันดา ด้วย”

บอกเลยว่าใครที่อยากเห็นโมเมนต์น่ารักๆ ของหนุ่มมาริโอ้กับแฟนสาว จันจิ คงต้องอดใจรอกันก่อนเพราะหนุ่มโอ้เขาออกปากแล้วว่าอาจจะมีคลิปเต้นด้วยกันอีก