ความสัมพันธ์พระเอก

มนัสวีร์ กฤตตานุกูล (มักเขียนผิดเป็น มนัสวี กฤตานุกูลย์) ชื่อเล่น หลิว เกิดเมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2518 เป็นนักแสดงและนางแบบชาวไทย เข้าสู่วงการบันเทิงเมื่อพ.ศ. 2537 จากการเป็นแดนเซอร์ให้กับนักร้องชื่อดัง หลายท่าน อาทิ เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์, นัท มีเรีย, ทาทา ยัง เป็นต้น

ล่าสุด ‘หลิว มนัสวี’ อวดหุ่นแม่เลี้ยงเดี่ยว เผยสัมพันธ์พระเอก ‘อ้น สราวุธ’เปิดชีวิตล่าสุด “หลิว มนัสวี กฤตตานุกูล” หลังนักแสดงหนุ่ม “อ้น สราวุธ มาตรทอง” โพสต์รูปคู่ประกาศเปิดตัวคบสาวรุ่นใหญ่สำหรับอดีตนักแสดงและนางแบบ หลิว มนัสวี กฤตตานุกูล ซึ่งเธอได้หายไปจากวงการบันเทิงนานหลายปี

โดยภาพยนตร์สร้างชื่อให้กับเธอคือเรื่อง รัก-ออกแบบไม่ได้ ในปัจจุบันหลิวไม่ค่อยได้รับงานในวงการบันเทิง เนื่องจากเธอได้ผันตัวเองมาทำงานเบื้องหลังซึ่ง สาวหลิว เคยได้คบหาดูใจอยู่กับนักแสดงชื่อดัง โจ๊ก อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ โดยมีลูกด้วยกัน 1 คน ชื่อว่า น้องแฟรี่

ปัจจุบัน สาวหลิว และ หนุ่มโจ๊ก ได้เลิกรากันไปด้วยเหตุผลส่วนตัว แต่ยังคงทำหน้าที่พ่อและแม่ที่ดีทางด้านอดีตสามีเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า ผมแต่งงานกับเขาเพื่อให้เกียรติเขา

เมื่อมีลูกเราก็ต้องรับผิดชอบร่วมกัน ผมไม่เคยออกตัวว่าตัวเองเป็นคนดี ผมมีลูกก็ต้องรักลูกต้องรับผิดชอบ และทำหน้าที่พ่อของลูกให้ดีที่สุด ไม่ว่าทางฝ่ายหญิง เขาอาจจะบอกว่าผมไม่รับผิดชอบอย่างเต็มที่หรือทำหน้าที่ได้อย่างสมบูรณ์ ผมก็จะไม่พูด ใครจะมองว่าผมไปมีคนนั้นคนนี้

หรือพูดในแง่ลบอย่างไร ปัญหาที่เกิดก็ไม่ช่วยผม ผมกับหลิวไม่ได้ทะเลาะกัน หลิวเขารู้อยู่แล้วว่าเพราะอะไร แต่ผมไม่เคยโกรธเขา ก็ยังรักอยู่ แต่คำว่ารักไม่ต้องอยู่ด้วยกันก็ได้” โจ๊กกล่าว


นักแสดงหนุ่มกล่าว ว่าหลิวจะคลอดลูกในสัปดาห์หน้า ซึ่งเขาเคยตั้งชื่อลูกไว้แต่ตอนนี้ถูกเปลี่ยนแล้ว “ผมเคยตั้งชื่อลูกไว้ว่า ลิลิน แต่ถูกเปลี่ยนเป็น แฟรี่ แล้ว
พี่หลิวคงไม่ชอบ

ปัญหาเรื่องแย่งลูกคงไม่มี ถ้าจะมาแย่งกัน คงจะไร้สาระ เมื่อตัวเล็กเกิดมาจนโต เขาก็คงอยากเจอพ่อ เขาคงไม่ถึงขั้นไม่ให้เห็นหน้าลูกหรอกมั้ง เพราะทุกวันนี้แม่ผมก็ยังคุยกับพี่หลิว

แล้วก็ครอบครัวเขาอยู่โจ๊กยังกล่าวถึงโอกาสที่เขาจะกลับมาอยู่กับภรรยา ว่าเป็นไปไม่ได้ เพราะเขาเลือกที่จะไม่อยู่ และตอนนี้ก็มีคนใหม่แล้ว “โอกาสเป็นศูนย์แน่นอน อยู่ไปก็อยู่ไม่ได้ ยอมรับว่าตอนนี้ผมมีคนใหม่แล้ว

เมื่อไม่นานมานี้ทางด้านนักแสดงหนุ่มชื่อดังอย่าง อ้น สราวุธ มาตรทอง ได้ออกมาโพสต์รูปภาพคู่กับ หลิว มนัสวี พร้อมกับได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า ซึ่งหลายๆคนก็ต่างพากันสงสัยว่าทั้งคู่นั้นเป็นแฟนกันจริงๆหรือแค่โพสต์ขำๆ

ล่าสุด หลิว ได้เผยว่า “ไม่ได้เปิดตัวอะไรเลย หลิว กับ อ้น เป็นเพื่อนที่สนิทกันมาก รูปที่นั่งตัก อ้น เป็นอะไรที่ธรรมชาติมาก เรารู้จักกันมา 20 ปีแล้ว เลยเป็นเพื่อนสนิทกัน และก็ไม่มีโอกาสพัฒนาไปมากกว่านี้แล้ว ส่วนงานในวงการก็เลิกรับมาตั้งแต่คลอดลูก เพราะเราเป็นซิงเกิ้ลมัม ก็อยากทุ่มเทเวลาทั้งหมดลูกอย่างเดียว”

ความสัมพันธ์พระเอก

 

 

ความสัมพันธ์พระเอก

 

ความสัมพันธ์พระเอก

 

ความสัมพันธ์พระเอก

 

ความสัมพันธ์พระเอก

 

ความสัมพันธ์พระเอก

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3DcwVLT