อั้ม พัชราภา สวยแบบตะโกน แถมภาพหลังเวทีกับ ไฮโซพก เห็นแล้วดีต่อใจ

อั้ม พัชราภา สวยแบบตะโกน แถมภาพหลังเวทีกับ ไฮโซพก เห็นแล้วดีต่อใจ

เรียกได้ว่าห่างหายจากงานอีเวนต์มานาน สำหรับดาราตัวแ ม่ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ

ซึ่งล่าสุด 8 กัน ย า ยน 2565 สาวอั้มก็ได้ไปร่วมงานฉลองครบรอบ 8 ปี ของแบรนด์น้ำหอมดังอ ย่ า ง มาดาม

ฟิน โดยครั้งนี้ยังได้นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดอีกด้วย

งานนี้น อ กจากจะได้เห็นสาวอั้มมาในลุคสวยออร่ากระจายแล้ว

ยังได้เห็นภาพโมเมนต์อบอุ่นหัวใจกับแฟนห นุ่ ม ไฮโซพก ที่มาให้กำลังใจ

และยังสวมก อ ดสาวอั้มภายในงาน เห็นแล้วแฟน ๆ ต้องมีแอบลุ้นว่าเมื่อไหร่คู่นี้จะมีข่าวดีสักทีน้าา

อั้ม พัชราภา มีภาพลักษณ์เป็นนางเ อ กที่เ ซ็ กซี่ มั่นใจ ไม่ว่าจะเป็นบทบาทที่ได้รับในละคร การอ อ กงานต่างๆ

รวมทั้งงานถ่ายแฟชั่นขึ้นปกแม็กกาซีนชั้นนำหลากหลายเล่ม โดย “ดูเร็กซ์” ยกให้เป็น “สุดย อ ดสาวเ ซ็ กซี่”

และหนังสือพิมพ์สย า มบันเทิง ยกให้เป็น สาวเ ซ็ กซี่แห่งปี ติดต่อกันหลายปี และได้รับรางวัล The Sexiest Woman and Sexiest Forever in Thailand หรือสาวเ ซ็ กซี่ตล อ ดกาล จากนิตยสาร FHM

และต่อมาในปีพ.ศ. 2555 เธอประกาศตัวว่าจะไม่ขอรับรางวัล เ ซ็ ก ซี่อี ก จนสื่อมวลชนและสมาคมนักข่าวบันเทิงแห่งประเทศไทยได้ตั้งฉ า ย าให้เธอว่า “ซุปตาร์เกษียณเ ต้ า”

อีกทั้งเธอยังทำหน้าที่พรีเซนต์แบรนด์ที่ขายความสวยความงามได้อ ย่ างลงตัว หลากหลายแบรนด์เลือกใช้อั้มเพราะคุณสมบัติของการเข้าถึง “แมส” โดนใจผู้บริโภคทุกกลุ่มทั่วประเทศ

ซึ่งเป็นคำยืนยันจากดนัย ดีโรจนวงศ์ หัวเรือใหญ่ของมิสทิน เพราะไม่ว่ามิสทินจะเพิ่มจำนวนพรีเซ็นเตอร์ในพอร์ตกี่คน หรือโละใครอ อ กไป แต่เธอคนนี้ยังยืนหยัดได้ย า วนานกว่าใคร

เช่นเดียวกับดีแทค ที่ฉีกกฎเดิม เปิดตัวอั้มพรีเซ็นเตอร์คนแรก ทั้งนี้ สาเห ตุ ที่เ ลื อ ก อั้ม มาจากการสำรวจถึงพฤติก ร ร มการใช้งานและการสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมาย และพบว่าเป็นซูเปอร์สตาร์ที่มีคนชื่นชอบทุก เ พ ศ ทุก วั ย ทั่วประเทศ สะท้อนความมั่นใจถ่ายท อ ดจุดเด่นของดีแทค

นอกจากนั้นเธอได้รับการยกย่องจากสื่อให้เป็นดาราใจบุญ เธอติดอันดับของโพลมหาชน Thailand People’s Chart ดาราจิตอาสาช่วยเหลือสังคมขวัญใจคนไทย และเธอยังเปิดอินสตาแกรมเพื่อช่วยเหลือสัตว์ที่พลัดหลงสูญหาย

ในฐานะดารานักแสดงหญิง เธอติดอันดับจากการสำรวจความนิยมจากโพลหลายสำนักโดยเฉพาะในปี 2558 เธอเป็นดารานักแสดงหญิงคนแรกที่คว้าอันดับ 1 จากสำนักโพลที่มีการสำรวจ มากถึง 16 โพล รวมถึงโพลของสื่อสิ่งพิมพ์

เช่น โพลดารา ของหนังสือพิมพ์ ไทยรัฐ สาขา “เ ซ็ กซี่ที่สุด” 9 ปีซ้อน และเธอก็ได้อันดับ 1 จาก Thailand people’s Chart โพลมหาชน ผลสำรวจจากคนไทยทั่วประเทศ ให้เป็นผู้ทรงอิทธิพลแห่งทศวรรษ