เพิ่งได้ฤกษ์จดทะเบียน

โชติกา วงศ์วิลาศ ชื่อเล่น เนย (เกิดวันที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2527) เป็นนักแสดงสังกัดสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 มีผลงานละครเรื่องแรก คือ เพื่อนซี้ล่องหน ด้านการศึกษา ศึกษาระดับมัธยมศึกษาที่

โรงเรียนสตรีพัทลุง ปริญญาตรี ที่คณะวิทยาการจัดการ สาขาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ และปริญญาโท ที่คณะวิทยาศาสตร์ทางการการกีฬา สาขาการจัดการนันทนาการการท่องเที่ยว จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ด้านชีวิตส่วนตัว เนย โชติกา คบหาดูใจกับ ไฮโซอาร์ม จันทร์สิริ มณีฉาย แฟนหนุ่มนักธุรกิจสำนักพิมพ์ภูมิบัณฑิต ปัจจุบันแต่งงานกันแล้ว พิธีหมั้นวันที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2559 ที่ โรงแรมพลาซ่าแอทธินี และ งานฉลองมงคลสมรส วันที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2559 จัดที่โรงแรมแกรนด์ไฮแอท เอราวัณ ปัจจุบันมีบุตร2 คน คนแรก ชื่อ อคิณ มณีฉาย คนที่ 2 ชื่อ ลลิณ มณีฉาย

เป็นคู่สามีภรรยา ที่แต่งงานกันมานานถึง 6 ปีแล้ว สำหรับคู่ของเนย โชติกา และ อาร์ม จันทร์สิริ มณีฉาย และมีทายาท 2 คนอย่าง พี่อคิณและน้องลลิณซึ่งในวันที่ 10 ก.ย. ที่จะถึงนี้เป็นวันครบรอบแต่งงาน 6 ปีของสาวเนยและสามี

หลังจากใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมาหลายปีและมีทายาทถึง 2 คนแล้ว ครบรอบ 6 ปีครั้งนี้เลยควงแขนสามีไปจดทะเบียนสมรสด้วยกัน เป็นโมเมนต์ที่น่ารักมากเลยทีเดียว


โดยเจ้าตัวได้เผยคลิปน่ารักๆ ผ่านอินสตราแกรม พร้อมแคปชั่นระบุว่า

คบกัน 14 ปี ครบรอบแต่งงาน 6 ปี ลูก 2 เพิ่งได้กฤกษ์จดทะเบียน มีสามีถูกต้องตามกฎหมาย ที่ผ่านมาทดลองอยู่แล้วว่าขาดคนนี้ไม่ได้จริงๆ ขอบคุณสักขีพยานในวันนี้ด้วยค่ะ…

เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่มักจะมีภาพน่ารักๆ และความอบอุ่นมาเสิร์ฟให้แฟนๆ ได้ชมกันตลอดๆ สำหรับครอบครัวสาวสวย ‘เนย โชติกา วงศ์วิลาศ’ หลังคบหาดูใจกับแฟนหนุ่มนอกวงการ ‘คุณอาร์ม จันทร์สิริ มณีฉาย’

มานานเกือบสิบปีจึงได้ถือฤกษ์งามยามดีเข้าพิธีวิวาห์แต่งงานกันไปเมื่อปี พ.ศ. 2559 ปัจจุบัน ‘เนย โชติกา’ และ ‘อาร์ม จันทร์สิริ’ ก็ได้มีทายาทเป็นบุตรชายและบุตรสาวมาเป็นโซ่ทองคล้องใจเติมเต็มความรัก

เพิ่งได้ฤกษ์จดทะเบียน

 

เพิ่งได้ฤกษ์จดทะเบียน

 

เพิ่งได้ฤกษ์จดทะเบียน

เพิ่งได้ฤกษ์จดทะเบียน

 

เพิ่งได้ฤกษ์จดทะเบียน

 

เพิ่งได้ฤกษ์จดทะเบียน

 

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3d5Ze47