ทายาทหมื่นล้าน

เป็นอีกคู่รักคนบันเทิงที่กำลังจะมีข่าวดีในเร็ว ๆ นี้แล้ว สำหรับคู่ของ ฟลุค เกริกพล และสาว ลี นาตาลี เจียรวนนท์ หลังคบหาดูใจกันมาเกือบ 10 ปี ซึ่งล่าสุด (2 มิถุนายน 2562) ฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน ขณะไปเที่ยวล่องเรือหรูด้วยกันที่ประเทศกรีซ โดยมีเพื่อน ๆ ร่วมเป็นสักขีพยานเพียบ

ล่าสุดยิ่งโตก็ยิ่งน่ารักเหมือนคุณแม่ไม่มีผิด สำหรับ ‘น้องนาตาชา’ ลูกสาวของ ‘นาตาลี เจียรวนนท์’ภรรยาคนสวยของ ‘ฟลุค เกริกพล’ ที่ในตอนนี้ใช้ชีวิตแบบครอบครัว

 

มีความสุข หลังจากมีลูกสาวมาเป็นแก้วตาดวงใจบอกเลยว่าที่ผ่านมา ‘นาตาลี’ ออกมาอัพเดทภาพความสวยของลูกสาวและคุณแม่อยู่เป็นประจำที่เรียกได้ว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นมีอยู่จริง

ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมาได้ออกมาโพสต์ภาพลูกสาวอายุครบ 1 ขวบ 5 เดือนระบุข้อความว่า “วันนี้เบบี๋ ‘นาตาชา’อายุครบ 1 ขวบ 5 เดือนแล้ว เวลาผ่านไปเร็วจัง” ยกครอบครัวพร้อมหน้าพ่อแม่ลูกไปเที่ยวอเมริกา

ซึ่งเป็นอีกหนึ่งคู่ในวงการบันเทิงระดับเศรษฐี ที่แฟน ๆ ลุ้นกันหลังคบหาดูใจกันมานานถึง 9 ปี ก็ได้ลงเอยแต่งงานกัน‘นาตาลี เจียรวนนท์-ฟลุค เกริกพล’ แต่เมื่อเอ่ยถึงนามสกุล “เจียรวนนท์” เชื่อว่าหลายคนคงทราบกันดีอยู่แล้วว่าเป็นตระกูลดังของซีพี หากถามว่าความสัมพันธ์ของนักแสดงสาว ‘นาตาลี’ กับตระกูล แล้วก็มีการเรียงลำดับ

‘นาตาลี เจียรวนนท์’ เป็นลูกสาวของ ‘ดร.ประทีป เจียรวนนท์’ มีศักดิ์เป็นหลานของ ‘นายธนินท์ เจียรวนนท์’ หรือ ‘เจ้าสัวซีพี’ส่วนแม่ของ ‘นาตาลี’ เป็นชาวอเมริกัน และเธอเป็นถึงหลานสาวของ ‘เจ้าสัวธนินท์ เจียรวนนท์’ ที่ได้ชื่อว่าร่ำรวยที่สุดในประเทศไทย

และทำเอาคนเป็นพ่อแม่ยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว เมื่อ ‘น้องนาตาชา’ ลูกสาวของ ‘นาตาลี เจียรวนนท์’ กับ ‘ฟลุค เกริกพล’นั้นได้เจอกับ ‘พี่อชิ’ อีกครั้ง ซึ่งทั้ง ‘นาตาลี-ฟลุค’ ก็ได้เก็บภาพบรรยากาศน่ารัก ๆ ที่พี่น้องได้เจอกันมาลงโซเชียล

โดย ‘นาตาลี’ เอ็นดูพี่ชายน้องสาว เหมือนเบบี๋จะรู้นะว่านี่พี่ชาย มีหอมแก้มพี่ชาย แม่มองปลื้มปริ่มส่วนทางด้าน ‘ฟลุค’ ก็ได้โพสต์รูปของคู่พี่น้อง “โอ้ย หนูดีใจคะ พี่ชิ มาเยี่ยมหนูอีกเเล้ว มองไป ยิ้มไป เขินไปคะ”น่ารักน่าเอ็นดูมาก ๆ แม้จะเป็นพี่น้องคนละเเม่ พี่ชายน้องสาวน่ารักสุดละมุนจนต้องกดไลด์ให้จริง ๆ

 

ทายาทหมื่นล้าน

 

ทายาทหมื่นล้าน

 

ทายาทหมื่นล้าน

 

ทายาทหมื่นล้าน

 

ทายาทหมื่นล้าน

 

ทายาทหมื่นล้าน

 

ทายาทหมื่นล้าน

 

ทายาทหมื่นล้าน

 

ทายาทหมื่นล้าน

ทายาทหมื่นล้าน

 

ทายาทหมื่นล้าน

 

ทายาทหมื่นล้าน

 

ทายาทหมื่นล้าน

 

ทายาทหมื่นล้าน

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3U3hMCD