พลอดรักออกสื่อ ดีเจสาว

ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ชื่อเล่น แอม แต่นิยมเรียกกันว่า ต้นหอม เป็นนักแสดง พิธีกร และดีเจชาวไทย เกิดวันที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2520 เป็นคริสต์ศาสนิกชนโรมันคาทอลิก เธอได้รับฉายาว่า “ควีนออฟแจ็คพ็อต! (Queen of Jackpot!)” เนื่องจากไปออกรายการ “ซุปตาร์ปาร์ตี้” และทำแจ็คพ็อตแตกทุกครั้งที่ใบ้ให้ผู้เข้าแข่งขันทางบ้าน (ถึงปัจจุบัน)

ล่าสุด หัวใจ “ดีเจต้นหอม” ยังลืมแฟนต่างชาติไม่ลง พร้อมเผยสถานะ “หล่งซื่อ ลี” กูรูความรักผู้ผ่านประสบการณ์มาอย่างโชกโชน ดีเจต้นหอม ศกุนตลา แต่ ณ บัดนาวก็ยังไม่ถึงฝั่งฝันลั่นระฆังวิวาห์เหมือนเพื่อนร่วมรุ่นซักที

จนล่าสุดหัวใจกลับมาพองโตอีกครั้ง เมื่อเห็น ดีเจต้นหอม ช่วงหลังมานี้ชอบไลฟ์สดขายของ กิ๊กกั๊กกับหนุ่มรุ่นน้อง หล่งซื่อ ลี ทำเอากองเชียร์หวีดหนักมาก งานนี้เจ้าตัวขอออกมาเคลียร์ความสัมพันธ์กับกิ๊กคนใหม่ ผ่านรายการ

ล่าสุดมีคู่จิ้นใหม่ เห็นชอบไลฟ์สดคู่กันตลอด “คือจริงๆ ตั้งแต่เลิกกับต่างชาติ หอมประกาศไม่เอาอีกแล้ว หอมประกาศไปแล้วจะไม่เอาแล้ว แต่คนนี้เพราะรายการเปิดโอกาสให้คนนี้เข้า จากรายการแฟนเดย์ที่เวิร์คพอยท์ แล้วรายการให้เดทจริง

ถ้าเป็นคนปกติไม่สามารถเข้ามาหาหอมได้อยู่แล้วเพราะว่าหอมปิด เท่ากับเขามีโอกาสเข้าหาหอม แล้วหอมเป็นคนใจบาง เท่ากับมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่เขาเข้ามาหาเรา”

กับน้องคนนี้มีโอกาสพัฒนาได้เท่าไหน “ถ้าตอบแบบเห็นภาพชัดๆ ก็พี่น้อง คู่จิ้น แต่ถ้าไปเป็นแฟนใช้เหตุผลแบบที่ครูเงาะบอกและมันมีเหตุผลเยอะมากเลยที่เราไม่ควรเป็นแฟนกัน ฉะนั้นเหตุผลตรงนี้มันยังอยู่”

เรียกได้ว่ากระแสคู่จิ้น จะกลายเป็นคู่จริงหรือเปล่า หลังถูกจับตาสถานะความสัมพันธ์ สำหรับ “ดีเจต้อนหอม ศกุนตลา” กับหนุ่มรุ่นน้อง “หล่งซื่อ ลี” ที่ทั้งคู่ได้ไปออกรายการเดทด้วยกันมา ก็ทำเอาคนดูอินหนัก เพราะเคมีเข้ากันสุดๆ งานนี้ทำเอาแฟนแอบเชียร์กันไม่น้อยเลยทีเดียว

ล่าสุดด้าน “ดีเจต้นหอม” ได้เผยคลิปผ่านทางช่อง “Tonhorm Chaneeindi” ในอีพี “เปิดใจที่นี่ที่เเรก! คู่จิ้น หล่ง&ต้นหอม (ปกป้องเป็นพยาน)”โดนมีช่วงหนึ่งที่เป็นคำถาม Q&A และมีคนดูถามเข้ามาว่า “พี่ทั้งสองคนยังไม่สามารถสานต่อความสัมพันธ์กันได้ตอนนี้เพราะ

ยังไม่รู้สึกต่อกันจริงๆ หรือเพราะมีเหตุผลอะไรที่คิดว่าเป็นอุปสรรคต่อการคบกันหรือเปล่า เพราะเชียร์ทั้งคู่อยู่”ซึ่งทาง “หล่งซื่อ ลี” ก็ได้ตอบว่า “ผมรู้สึกว่าเรายังอยู่ในช่วงที่แบบว่า กำลังศึกษากันอยู่ดีกว่าหรือว่าผมคิดไปเองหรือเปล่าว่าผมศึกษาเอง

 

พลอดรักออกสื่อ ดีเจสาว

พลอดรักออกสื่อ ดีเจสาว

พลอดรักออกสื่อ ดีเจสาว

พลอดรักออกสื่อ ดีเจสาว

พลอดรักออกสื่อ ดีเจสาว

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3LiMkg1