น้าใหม่ กับหลานมาริน

กลายเป็นขวัญใจของเหล่าพี่ป้าน้าอาไปแล้ว สำหรับ น้องมาริน บุตรสาวสุดที่รักของ มิว นิษฐา จิรยั่งยืน โดยเฉพาะ มินต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง และนางเอกต่างช่อง ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน

ล่าสุด ทั้งสามคนมาเจอหลาน น้องมารินครั้งแรก ทำให้น้าใหม่ที่เพิ่งได้เจอหลาน หลงรักน้องมารินมากๆ น้าใหม่ขออุ้ม มาริน บอกไม่ เอ็นดูน้ามากๆ แต่น้องก็ให้อุ้ม น้าๆยังทำขนมให้น้องมารินกินครั้งแรกอีกด้วย

มีแต่รอยยิ้มจริงๆค่ะ สำหรับครอบครัวของนางเอกสาวมากความสามารถอย่าง มิว นิษฐา กับสามี ไฮโซเซนต์ ธราภุช และลูกสาวสุดที่รัก น้องมาริน เพราะว่าถ้าใครที่เป็นแฟนคลับของบ้านนี้จะรู้ดีว่าน่ารักและอบอุ่นมากๆ 3 คนพ่อแม่ลูกมักจะหากิจกรรมทำร่วมกันอยู่เสมอเลย

ความน่ารักของ น้องมาริน นั้นใครเห็นก็เป็นต้องตกหลุมรักไปตามๆกันไม่เว้นแม้แต่นางเอกสาวสุดฮอตอย่าง ใหม่ ดาวิกา ที่ล่าสุดก็ตกหลุมรักสาวน้อย มาริน ไปแล้วเพราะถึงขนาดอาสาขอเป็นพี่เลี้ยง น้องมาริน กันเลยทีเดียวค่ะ

โดยล่าสุดในช่องยูทูบของ มิว กับตอนที่ชื่อว่า “EP.36 SS2 ใหม่ ดาวิกา มิ้นต์ ชาลิดา บุกบ้านมิวโชว์สกิลส้มตำปลาร้าครั้งแรก!” ก็ได้มีการชวน ใหม่ กับ มิ้นต์ มาเที่ยวที่บ้านพร้อมโชว์สกิลการทำอาหารและขนมกัน

แถมยังเป็นการเจอกันครั้งแรกของ ใหม่ กับ น้องมาริน อีกด้วยค่ะโดยในช่องของ มิว จะเกี่ยวกับการทำอาหารแต่ว่าในช่องของ ใหม่ จะเกี่ยวกับภารกิจดูแล น้องมาริน โดยแฟนๆสามารถตามไปดูได้ที่ช่อง “@davikahchannel”

ซึ่งในช่องของ มิว นั้นบอกเลยค่ะว่าฮาไม่ไหวเพราะว่า มิว ในฐานะเจ้าบ้านก็ได้มีการชวน 2 เพื่อนสาวมานั่งตำส้มตำกันที่พื้นแบบบ้านๆ 3 สาวช่วยกันบันเทิงเลยทีเดียวค่ะ

นอกจากนี้ ใหม่ ยังได้ขนอุปกรณ์การทำขนมบราวนี่มาถึงที่บ้านของ มิว เลยค่ะแถมยังดสูคล่องแคล่วมากๆอีกด้วยนะคะ สมแล้วค่ะที่มีคาเฟ่เป็นของตัวเอง

ส่วนทางด้านของ น้องมาริน นั้นก็มาดู น้าใหม่ กับคุณแม่ทำขนมจนง่วงเลย ส่วนทางด้านของ น้ามิ้นต์ นั้นก็จะคอยเป็นพี่เลี้ยงจำเป็นให้ในระหว่างที่ 2 เพื่อนรักกำลังช่วยกันทำขนม

ซึ่งทั้งส้มตำแล้วก็บราวนี่นั้นล้วนมีหน้าตาที่ดูดีเลยทีเดียวค่ะ ที่สำคัญรสชาติยังอร่อยมากๆอีกด้วยค่ะ แต่ละคนดูยิ้มแย้มแจ่มใสกันทุกคนเลยส่วนสาวน้อย มาริน ก็จะออกอาการงงๆอยู่ตลอดเลย

ซึ่งดูจากภาพแล้วก็เหมือนว่า น้องมาริน จะให้ความร่วมมือกับ น้าใหม่ อยู่นะคะ เอาเป็นว่าถ้าใครอยากรู้ว่าภารกิจการเลี้ยงหลานในครั้งนี้ของ ใหม่ จะสำเร็จหรือไม่ก็ไปดูที่ช่อง “@davikahchannel” ที่จะเผยแพร่ในวันนี้(27ส.ค.65) ช่วงเย็นๆ

ที่มาจาก https://bit.ly/3quGKO0