10 อดีตคู่รักดารา

วงการบันเทิงในปีที่ผ่านมามีเรื่องราวมากมาย ทั้งเรื่องราวดีๆ ที่ทำให้ยิ้มตาม และเรื่องร้ายๆ ที่พาให้เศร้าไปด้วย วันนี้จะพาไปย้อนรอย 10 คู่รักดาราที่ความรักถึงทางตันเลิกรากัน ส่งท้ายปี พร้อมเปิด 10 อดีตคู่รักดาราเคยแอบคบกัน แต่เลิกเงียบสั่งปิดข่าวไปไม่รอดสักราย มาดูกันเลยค่ะ

10.วุ้นเส้น วิริฒิพา – ณัฏฐ์ เทพหัสดิน

มาถึงอีกหนึ่งคู่เคยรักกับพระเอกหนุ่มรูปหล่อและดาราและอดีตวีเจสาวสวยอย่าง ณัฎฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา และ วุ้นเส้น วิริฒิพาที่ก่อนหน้าจะเลิกกันที่งคู่ก็ยังหวานชื่นกันเี โดยที่ไม่มีวี่แววให้ใครสงสัยว่าจะไปกันไม่รอดแต่สุดท้ายก็ต้องเลิกรากัน

9.อั้ม อธิชาติ – พิ้งกี้ สาวิกา

สาวพิ้งกี้ เปิดตัวคบกับพระเอกปากแดง อั้ม อธิชาติ ต้องบอกว่ารักครั้งนี้จะดูราบรื่น ถึงขนาดมีข่าวจะร่วมหอลงโรงกันเลยทีเดียว
เพราะทั้งคู่เกี่ยวก้อยคบกันมาเกือบ 2 ปีแต่แล้วไม่เป็นดั่งที่หวังต่างคนต่างเดินไปคนละทาง พิ้งกี้ ให้เหตุผลว่างานเยอะด้วยกันทั้วคู่ไม่มีเวลานั่นเอง

 

8. แป้ง อรจิรา-ภูริ

มีหลายเหตุผล แต่จริงๆ ที่ได้ยินจากปากแป้งบ่อยๆ ก็เรื่องที่ริ (ภูริ) เป็นคนขี้หึงมากๆ แรกๆ ก็เคลียร์กันได้ แป้งก็คงทนไม่ไหว แล้วก็เป็นฝ่ายที่ขอเลิก
เจอกันครั้งแรกที่ร้านอาหาร ต้มยำกุ้ง ที่ถนนข้าวสารโดยแป้งเป็นเพื่อนของ เมย์-พิชญนาฏ หลังจากนั้นหนุ่มภูริก็เป็นฝ่ายโทรจีบโทรคุย
จนความสนิทสนมก็เพิ่มพูน กระทั่งได้พัฒนาความสัมพันธ์กลายเป็นความรัก และทั้งคู่ยอมรับต่อสาธารณะชนว่าคบกันฉันท์คู่รัก แต่แล้วในที่สุดความรักของหนุ่มหล่อสาวสวยก็เดินทางมาสู่ทางตัน


7.อ้อม พิยดา – ซันนี่ วุรรณเมธานนท์

อ้อม พิยะดา เคยตกเป็นข่าวกิ๊กกับ ซันนี่ สุวรรณ แต่จนแล้วจนรอดเจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธหัวชนฝายืนยันว่าไม่เคยคบกัน
แต่เคยมีประเด็นออกมาว่า ทั้งคู่คบหากันเพราะเคยมีรูปหลุดออกมาที่ถ่ายกันแบบสนิทสนมมากๆ


6.ติ๊ก เจษฎาภรณ์ – โอ๋ ภัคจีรา

ทั้งคู่คบกันตั้งแต่พระเอกหนุ่มอย่าง ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ยังไม่เข้าวงการ ส่วนสาว โอ๋ ภัคจีรา เริ่มโด่งดังจากการชนะการประกวดมิสมอเตอร์โชว์
ว่ากันว่าเป็นเพราะช่วงนั้นสาวโอ๋ฮ็อตมาก ส่วนติ๊กนั้นขี้หึงแบบสุดๆ ต่างคนต่างอารมณ์ร้อนทั้งคู่จึงต้องลดสถานะและแยกย้ายกันไป สุดท้ายจึงเหลือแต่ความเป็นเพื่อนต่อกัน

5.เป้ อารักษ์ – แพนเค้ก เขมนิจ

เคยออกมายอมรับกันว่า คบหาดูใจกันอยู่ แต่ทั้งคู่ก็ต้องเลิกรากันไปเพราะว่าเมื่อก่อนแพนเค้กแคร์ครอบครัวจนแทบไม่มีเวลาส่วนตัว


4.ฟิล์ม รัฐภูมิ – เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

มาถึงอีกคู่หนึ่ง อย่างสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เมื่อต้องมาเล่นละครกับพระเอกหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ เพราะเคมีตรงกันเลยทำให้ทั้งคู่กลายเป็นคู่จิ้นในจอ
เพราะเหตุนี้เลยทำให้มีข่าวจนเจนี่และฟิล์มแอบอิน พัฒนาความสัมพนธ์แต่ได้แค่เริ่มจ้น หนุ่มฟิล์มก็เจอคดีแอนนี่ บรู๊ค เสียก่อน เลยทำมห้สาวเจนี่สานสัมพันธ์กับหนุ่มฟิล์มต้องจบลง

 


3.หมาก ปริญ – วิว วรรณรท

เป็นอดีตคู่รักอิจฉาของวงการบันเทิงบ้านเราคู่หนึ่ง สำหรับ หมาก ปริญ กับนางเอกหน้าหวาน วิว วรรณรถ
หมากเคยได้ออกมาเปิดใจยอมรับกับนิตยสารบันเทิงฉบับหนึ่ง ถึงสถานะใจกับวิวว่า อยู่ในช่วงศึกษาดูใจกัน


2.อั้ม พัชราภา – นาวิน ต้าร์

แทบไม่มีใครรู้ ว่าซุปตาร์ตัวแม่ของเมืองไทย อย่างสาว อั้ม พัชราภา เคยคบกับอาจารย์หนุ่ม นาวิน ต้าร์ มาก่อน
คู่นี้เคยคบกันตั้งแต่อั้มเพิ่งเข้าวงการ เรียกว่ายังไม่ดังในวงการ ส่วนหนุ่มต้าร์กำลังดังกับการเป็นนักร้องวัยรุ่นในสังกัดแกรมมี่ แต่เมื่อหนุ่มต้าร์ได้ทุนอานันทมหิดลไปเรียนต่อเมืองนอก ก็เป็นอันห่างๆและเลิกรากันไป


1ชาคริต – จอย

 

เมื่อล่าสุดมีภาพของ จอย รินลณี ศรีเพ็ญ อุ้ม น้องโพธิ์ ลูกชายของ ชาคริต แย้มนาม แบบน่ารักน่าเอ็นดู
พร้อมถ่ายภาพคู่กับ แอน ภัททิรา ภรรยาของพระเอกหนุ่ม ชาคริต ซึ่งหากใครจำกันได้เมื่อหลายสิบกว่าปีที่แล้ว จอย กับ ชาคริต เคยคบหาดูใจกัน เกือบจะได้เข้าพิธีวิวาห์ แต่สุดท้ายก็เลิกรากันไปซะก่อน

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3TZJosi