เหตุผล วิลลี่

วิลลี่ แมคอินทอช มีชื่อจริงว่า เริงฤทธิ์ แมคอินทอช ชื่อเล่น วิลลี่​ เกิดเมื่อวันที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2513 เป็นลูกผสม ไทย-สกอต และจีน มีอาชีพนักแสดง นายแบบ, พิธีกร ปัจจุบันเป็นประธานบริษัท ลักษ์ 666. วิลลี่ แมคอินทอช วิลลี่ แมคอินทอช ขณะให้สัมภาษณ์กับทางเอ็มทีวี

เป็นอีกหนึ่งนักแสดง-พิธีกรชื่อดังแถวหน้าเมืองไทยอย่าง “วิลลี่ แมคอินทอช” โดยเราจะเห็นผลงานของเขาผ่านจอแก้วมากมาย ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็หล่อเป๊ะไร้ที่ติจริงๆค่ะ ซึ่งตอนนี้โลกออนไลน์ก็มีประเด็นเรื่องดาราเปิด-ปิดหน้าลูก ต่างมีความคิดเห็นแตกต่างกันไป

โดยทางด้านหนุ่มวิลลี่ เผยว่าได้ตกลงกับภรรยาไม่เปิดเผยหน้าลูก ล่าสุดก็ได้เปิดเหตุผลไม่เปิดเผยหน้าลูกชายนานกว่า 10 ปี โดยบอกว่า “จริงๆสิทธิเด็กมันก็เป็นส่วนสำคัญ แล้วเราก็ไม่รู้ว่าโตขึ้นมาเขาจะรู้สึกยังไงกับสิ่งที่พ่อแม่บังคับให้ทำตั้งแต่แรก

แล้วเดี๋ยวนี้มันไม่มีการลบออกจากคลาวด์อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นสิ่งต่างๆ ที่มันขึ้นไปมันก็ไปค้างอยู่ กี่ปีเราก็ไม่รู้ทางที่จะเอาออกจากประวัติศาสตร์ได้

ฉะนั้นต้องระวังในสิ่งที่เราทำไป ก็ควรที่จะต้องระวัง เพราะว่ามันไม่ได้มีคนดีอยู่บนโลกใบนี้เยอะ ไม่รู้ว่าเขาจะเอารูปเราไปตัดต่อทำอะไรแบบไหน ก็ฝากไว้ให้ทุกคนระมัดระวังด้วย บอกเลยว่าเราต้องรัดกุมมากขึ้นในฐานะคุณพ่อคุณแม่ด้วย พลาดขึ้นมามันก็จะเสียใจ ไม่สามารถแก้ไขได้”

มีคุณพ่อชาวสก็อตแลนด์ ชื่อคุณวิลเลียม แมคอินทอชซึ่งเมื่อครั้งยังหนุ่มเป็นนักรบสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ประจำฝ่ายบิน เมื่อหมดสงคราม จึงไปสมัครเข้าสายการบินเอส.เอ.เอสของเดนมาร์ก การบินไทยเช่าเครื่องบินจากบริษัทนี้

และยังเป็นหุ้นส่วนกันด้วย ต่อมามิสเตอร์วิลเลี่ยม แมคอินทอชจึงถูกส่งตัวมาทำงานกับการบินไทย และได้เจอกับคุณแม่ของเขาเป็นชาวไทยเชื้อสายจีนคือคุณยุรภรณ์

มีน้องสาวเป็นนักแสดง พิธีกร คือ คัทลียา แมคอินทอช สมรสกับนางแบบชื่อดัง เยลหลี ริคอร์เดล มีผลงานชิ้นแรกคือ ธัญญา แม่มดยอดยุ่ง (คู่กับ หมิว ลลิตา)

ชีวิตครอบครัวชีวิตครอบครัววิลลี่สมรสกับเยลหลี ริคอร์เดล เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2549 ณ วัดแม่พระลูกประคำกรุงเทพมหานคร มีลูกชายด้วยกัน 1 คนคือด.ช. ธาดาฤทธิ์ แมคอินทอช หรือ วิน คลอดที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ เมื่อเวลา 06.40 น. เกิดเมื่อวันที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2554

การศึกษาประถมศึกษาถึงมัธยมศึกษา จบจากโรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย จังหวัดเชียงใหม่วิลลี่จบการศึกษาด้านวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยอีสต์เทิร์นมิชชิแกน สหรัฐอเมริกา

เหตุผล วิลลี่

 

เหตุผล วิลลี่

 

เหตุผล วิลลี่

เหตุผล วิลลี่

 

เหตุผล วิลลี่

เหตุผล วิลลี่

 

เหตุผล วิลลี่

 

เหตุผล วิลลี่

 

เหตุผล วิลลี่

เหตุผล วิลลี่

เหตุผล วิลลี่

 

เหตุผล วิลลี่

 

เหตุผล วิลลี่

 

เหตุผล วิลลี่

เหตุผล วิลลี่

 

เหตุผล วิลลี่

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3BAc3NK