ถูกโยงปมดราม่า

จากกรณีที่มีผู้ใช้เเอพลิเคชั่น TIKTOK ได้ออกมาเผยพฤติกรรมของดาราสาวคนหนึ่งที่มีอักษรย่อ ป.ปลาชชื่อเล่น เเละอ.อ่างชื่อจริง ดาราสาวคนดังกล่าวทำอาหารกระเด็นหล่นเลอะเสื้อผ้าของเธอ

แต่ก็ได้รับคำขอโทษเป็นภาษาอังกฤษ และยังต่อว่าเธอว่าไม่มีมารยาทด้วย หลังจากที่คลิปนี้ถูกเผยเเพร่ออกไปนั้นต่างมีชาวเน็ตหลายๆคนเข้ามาเดาชื่อของดาราสาวคนนั้นมากมาย เเละได้โยงไปที่ เเป้ง อรจิรา

โดยล่าสุด ( 12 กันยายน 2565 ) เมื่อเข้ามาส่องในอินสตราแกรมของเเป้ง มีหลายๆคนเข้ามาคอมเมนต์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นรอฟังความจริงค่า , ปักหมุดรอเลอ รออ่านเม้น , คุณเเป้งขาา

เห็นคลิปในติ๊กต็อกหรือยังคะ , แม่ เปิดติกตอกด่วนนนนนน , เป็นดาราได้งัยอ่ะ นิสัยแบบนี้ , ติดตามมาตั้งนานแล้ว ชี้แจงด้วยครับ จาก TikTok , คุณแป้งทำอาหารกระเดนใส่เสื้อคนอื่นแล้วไปด่าเขาเป็นภาษาอังกฤษจริงมั้ยค่ะ? ,

ตามมาจาก TT จ้า ต้องการให้คุณแป้งออกมาชี้แจงหน่อยค่า อยากฟังความทั้ง2ฝ่าย , ตามมาจาก TT จ้า ต้องการให้คุณแป้งออกมาชี้แจงหน่อยค่า อยากฟังความทั้ง2ฝ่าย

แต่ล่าสุดมานี่เองค่ะเฉลยแล้วค่ะ งานนี้บรรดาชาวเน็ตต่างคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น และหวยไปออกที่นักแสดงสาวลูกหนึ่ง แป้ง อรจิราเกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุด มติชนออนไลน์ ได้ติดต่อไปยังผู้จัดการของ แป้ง อรจิรา

ก็ได้รับคำชี้แจงว่าเรื่องราวดังกล่าวที่เกิดขึ้นคือ แป้ง อรจิรา จริง!! และตอนนี้ตัวแป้งเองก็ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว และจะออกมาชี้แจงอีกครั้ง หลังจากที่เคลียร์กรณีปัญหาที่บริษัทของเธอ และสามีถูกแฮคอีเมล์ จนเสียหายหลายล้านบาท

งานนี้หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติม ทางทีมงานไม่พลาดจะรีบอัปเดตอย่างแน่นอน

ถูกโยงปมดราม่า

 

ถูกโยงปมดราม่า

 

ถูกโยงปมดราม่า

 

ถูกโยงปมดราม่า

 

ถูกโยงปมดราม่า

 

ถูกโยงปมดราม่า

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3BArzZC