คือเธอ ดังไกล

เรื่องย่อละคร คือเธอ ช่อง 3HD ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. คือเธอ EP1 เริ่มตอนแรก 20 กรกฎาคมนี้ นำแสดงโดย “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” เมื่อเธอเปลี่ยนให้คนเลวอยากเป็นคนดี

และเธอเปลี่ยนให้เขาคนนี้ร้ายกว่าที่เคยเป็น จาก ‘คนแปลกหน้า’ สองคนที่อยู่ ‘คนละโลก’ ซึ่งเป็นการพบกันครั้งแรกของ 2 ซุปตาร์ “มาริโอ้ ” และ “ญาญ่า อุรัสยา ”

ล่าสุดมานี่เองค่ะ ในละครคือเธอ จะออกอากาศตอนจบในวันพุธที่จะถึงนี้แล้ว ซึ่งนอกจากจะทำเอาแฟนๆชาวไทยติดหนึบแล้ว ยังโกอินเตอร์ไปตกแฟนละครชาวต่างชาติแบบรัวๆเลยทีเดียว

โดยล่าสุด คือเธอ ติดเทรนด์ในเว่ยป๋อของจีนด้วย ปังขนาดนี้ผู้จัดสาวแอน ทองประสม ได้กลั่นความรู้สึกขอบคุณจากใจระบุว่า

“รู้สึกดีใจมากค่ะ แค่ผู้ชมคนไทยติดตามละครของแอนกันเยอะขนาดนี้ แอนก็ดีใจมากแล้ว แต่พอทราบว่าผู้ชมต่างชาติยอมรับ และชอบละครเรา ชอบรสชาติละครไทย มันทำให้เราภูมิใจและเป็นกำลังใจที่ดี กับคนทำงานมากๆ เลยค่ะ

แอนขอขอบคุณผู้ชมทุกคน ทุกคอมเมนท์ ทุกกำลังใจ ของผู้ชมทั้งชาวไทย และต่างประเทศ ทุกความรู้สึกของผู้ชมมีความหมายกับแอน และพี่แอ้ว ผู้กำกับ รวมถึงทีมนักแสดง และทีมงานละครคือเธอ ทุกคนมากๆ

ท้ายสุดนี้ แอนขอฝากละครคือเธอมาร่วมลุ้นตอนจบไปด้วยกันนะคะ ในวันพุธที่ 14 กันยายน 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3plus…”

คือเธอ (อังกฤษ: Bad Romeo) เป็นละครโทรทัศน์ไทยแนวโรแมนติกและดรามาใน พ.ศ. 2565 นำแสดงโดย มาริโอ้ เมาเร่อ และอุรัสยา เสปอร์บันด์ ออกอากาศครั้งแรกเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 ทางช่อง 3 เอชดี และสตริมมิงทางโทรทัศน์บนเน็ตฟลิกซ์

นักแสดงตัวละครหลักมาริโอ้ เมาเร่อ แสดงเป็น ก้าวกล้า ชโยดม (กล้า):เจ้าของอู่ซ่อมรถและคนรักของสายขิม ก่อนเปลี่ยนชื่อเป็น คาร์ล รามาน เป็นบุตรบุญธรรมของเอเชียเป็น เนธ รามาน:ลูกชายของเอเชียและพี่ชายบุญธรรมของก้าวกล้าอุรัสยา เสปอร์บันด์ แสดงเป็น สายขิม กิดาการ (ขิม):ลูกสาวของทรงศีลและคนรักของก้าวกล้า


เอมิลี่ ฟาน สตีนเบอร์เก แสดงเป็น สายขิมตอนเด็ก

ธัชทร ทรัพย์อนันต์ แสดงเป็น แทนไท ตุลานนท์ (แทน):คู่หมั้นของสายขิมชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง แสดงเป็น ลิตา ทองมา (ตา):เพื่อนสนิทของสายขิมตัวละครสมทบยุรนันท์ ภมรมนตรี แสดงเป็น ทรงศีล กิดาการ (ศีล):พ่อของสายขิมและเจ้าของกลุ่มโรงแรมดิอีลีต (The Elite) รวมถึงเป็นรัฐมนตรีเมทินี กิ่งโพยม แสดงเป็น เอเชีย รามาน:

แม่เลี้ยงและแม่บุญธรรมของก้าวกล้ารัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร แสดงเป็น แคลร์:นางแบบซึ่งเป็นคู่ควงของก้าวกล้าศรุต วิจิตรานนท์ แสดงเป็น สรรเสริญ:คนสนิทของทรงศีลและคนรักใหม่ของ พิจิกาอัญษนา บุรานันท์ แสดงเป็น พิจิกา:แม่ของพร้อมพัฒน์และพริ้มเพรา และพี่สะใภ้ของทรงศีลวฤธ หงสนันทน์ แสดงเป็น พร้อมพัฒน์ (พร้อม):

ลูกชายของพิจิกาและลูกพี่ลูกน้องของสายขิมศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล แสดงเป็น พริ้มเพรา (พริ้ม):ของพิจิกาและลูกพี่ลูกน้องของสายขิมวันชนะ สวัสดี แสดงเป็น ฤกษ์ ชโยดม:พ่อบุญธรรมของก้าวกล้าและพ่อกลอยใจมาริลิน เคท การ์ดเนอร์

แสดงเป็น กลอยใจ ชโยดม (กลอย):น้องสาวบุญธรรมของก้าวกล้าศุภชัย สุวรรณอ่อน แสดงเป็น เข้ม:เพื่อนสนิทของก้าวกล้า
นฤมล นิลวรรณ แสดงเป็น อุ่นเรือน (ป้าอุ่น):แม่บ้านของทรงศีล

 

คือเธอ ดังไกล

 

คือเธอ ดังไกล

 

คือเธอ ดังไกล

คือเธอ ดังไกล

 

คือเธอ ดังไกล

 

คือเธอ ดังไกล

คือเธอ ดังไกล

 

คือเธอ ดังไกล

 

คือเธอ ดังไกล

 

 

คือเธอ ดังไกล

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3qvhDKX