นา งเอกซุปตาร์

สุนิสา เจทท์ (เกิด 29 มกราคม พ.ศ. 2524; ชื่อเล่น: วิกกี้) เป็นนักแสดง พิธีกร และนางแบบชาวไทย สังกัดสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 สุนิสา เกิดที่รัฐแมรีแลนด์ สหรัฐอเมริกา เป็นบุตรของวิวัฒน์ จึงวิโรจน์ (ต่อมาได้ใช้ชื่อสกุลว่า เจทท์)

กับมารดาชื่อสุวรรณี เรืองรุจิระ มีพี่ชายร่วมบิดามารดาหนึ่งคนชื่อวิทวัฒน์ เจทท์ หรือเป็นที่รู้จักในชื่อไรอัน เจทท์ ต่อมาบิดามารดาได้หย่าร้างกันและต่างสมรสใหม่ทั้งคู่

ล่าสุดเรียกว่าเป็นนักแสดง พิธีกร และนางแบบชาวไทย สังกัดสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 สำหรับ วิกกี้ สุนิสา ที่ตอนนี้เธอนั้นขึ้นเเท่นเป็นคุณเเม่ลูก 2 เป็นที่เรียบร้อยเเล้ว เเละหากใครที่ได้ติดตามอินสตราแกรมของวิกกี้อยู่นั้นจะเห็นว่า เธอเริ่มที่จะหันหลังให้วงการบันเทิงเเล้ว เพราะอยากทุ่มเทเวลาให้กับลูกๆทั้ง 2 คน

โดยล่าสุดเมื่อวานที่ผ่านมา ( 12 กันยายน 2565 ) วิกกี้ได้ออกมาเผยว่าช่วงนี้ยังไม่รับเล่นละครเพราะลูกรักเล็ก เเละยังติดเรายังให้นมอยู่ เรื่องละครตอนนี้มีติดต่อเข้ามาบ้างเเต่ไม่ได้รับ ขอให้ลูกโตกว่านี้หน่อย

ตอนนี้ติดลูกมากเพราะเห็นหน้าเค้าทุกวัน จริงๆก็อยากกลับไปเล่น แต่รอสักนิดหนึ่งรอผอมกว่านี้ ส่วนเรื่องจะมาเป็นผู้จัดละครมั้ยก็มีคุยๆกับสามี ( ชาย ชาตโยดม) คือตอนนี้เขาถ่ายงานละครเยอะมาก ไม่มีเวลาที่จะทำอยากอื่นเลย

ในช่วงระดับปฐมวัยจนถึงระดับประถมศึกษาปีที่ 4 เธอศึกษาอยู่ที่โรงเรียนเรยีนาเชลีวิทยาลัย ก่อนย้ายไปศึกษาต่อที่โรงเรียนมัธยมเมานต์เฮบลอน (Mt.Heblon High School) รัฐแมรีแลนด์ สหรัฐอเมริกา

ครั้นย้ายกลับประเทศไทยจึงเข้าเรียนที่โรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี และจบปริญญาตรีจาก คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ภาควิชาโฆษณาและศิลปะเชิงพาณิชย์

เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิง ด้วยผลงานภาพยนตร์เรื่อง ฟ้า โดยเรียนการแสดงกับอรชุมา ยุทธวงศ์ พร้อมๆ กับที่ได้รับเลือกให้เป็นสาวเชค เมื่อปี พ.ศ. 2541 ที่เปลี่ยนรูปแบบจากเซ็กซี่มาเป็นน่ารัก

ด้านชีวิตส่วนตัว สมรสกับชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ นักแสดงชายสังกัดช่อง 3 เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ 2555

ในปี 2558 วิกกี้ได้รับบทร้ายครั้งแรกใน ทางผ่านกามเทพ

ปัจจุบันสุนิสาและชาตโยดมมีบุตรชายด้วยกัน2คนคือ ตฤณ หิรัณยัษฐิติ (ชื่อเล่น :ทริสเท่น) เกิดเมื่อวันที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2560

และ ทวิรท หิรัณยัษฐิติ (ชื่อเล่น :ไทเลอร์) เกิดเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

 

นา งเอกซุปตาร์

นา งเอกซุปตาร์

 

นา งเอกซุปตาร์

 

นา งเอกซุปตาร์

 

นา งเอกซุปตาร์

 

นา งเอกซุปตาร์

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3QF4kCe