จบชีวิตคู่ 13 ปี

ภัคจีรา วรรณสุทธิ์ ชื่อเล่น : โอ๋ เกิดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2520 เป็นนักแสดง นางแบบ และพิธีกรหญิงชาวไทย เข้าวงการบันเทิงจากการได้รับรางวัลตำแหน่งชนะเลิศ ในการประกวดเวที Miss Motor Show Thailand เมื่อปี 1996 (พ.ศ. 2539) และมีชื่อเสียงจากบทบาทนางร้าย ในละครโทรทัศน์ไทย

โอ๋ ภัคจีรา เปิดใจครั้งแรก สาเหตุจบชีวิตคู่ อดีตสามี เฟี๊ยต มธุกร เหลือไว่แค่เพียงพ่อและแม่ของลูกสาวเท่านั้น…หลังจากที่นักแสดง-พิธีกรสาวชื่อดัง โอ๋ ภัคจีรา ออกมาประกาศข่าวกลางไอจีว่าได้ลดสถานะกับอดีตสามี เฟี๊ยต มธุกร พสวงศ์แล้วเรียบร้อยปิดฉากชีวิตคู่ 13 ปี เหลือไว่แค่เพียงพ่อและแม่ของลูกสาวเท่านั้น

ล่าสุด โอ๋ ภัคจิรา ไปร่วมงานเปิดตัวอาหารเสริม Nice Night พร้อมเปิดใจให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรกว่า ตอนนี้โอเคแล้ว..ก็ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้ ตอนนี้ทุกอย่างยังเหมือนเดิมแต่ไม่ได้คุยกันทุกวันเหมือนเมื่อก่อน

แค่เปลี่ยนสถานะกันเท่านั้น เพราะเรายังเป็นพ่อเป็นแม่ให้กับลูกเสมอ เป็นพาร์ทเนอร์ที่หวังดีต่อกันและที่ออกมาประกาศให้ทุกทราบ โอ๋ ก็ตอบสั้นๆ ว่า “มันเป็นเหตุผลของบ้านเรา โอ๋ตอบได้แค่นี้”

“รู้สึกดีมากจริงๆ รู้สึกตื้นตัน ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนที่เรื่องบางเรื่องมันละเอียดอ่อน เราไม่สามารถจะอธิบายได้”ถ้าถามว่าฮีลใจตัวเองอย่างไรไม่ให้เศร้า โอ๋ บอกว่า ถ้ามัวแต่เศร้า มันก็อยู่กับที่ชีวิตมันก็ไม่มีการเปลี่ยนแปลง

โอ๋อยากเป็นกำลังใจให้คนอื่นมากกว่า ว่าแม้เราจะไม่ได้มีสถานะครอบครัวที่สมบูนณ์ แต่เราอยู่ได้ ยังคุยกันดีๆ ได้ วันนี้มันโกออนไปแล้ว ถ้าเราจมอยู่กับความเศร้า มันก็คงทำลายจิตใจเรา

ภัคจีรา วรรณสุทธิ์ (โอ๋) เริ่มต้นเข้าวงการบันเทิงจากการประกวด มิส ฟิวเจอร์ โมเดล คอนเทสต์ (ประกวดหนุ่มสาวช่างฝัน ของนิตยสาร เธอกับฉัน) ได้รับรางวัลชนะเลิศ และขวัญใจช่างภาพ และการประกวด มิส มอเตอร์ โชว์ ในปี 2539 ซึ่งได้รับรางวัลชนะเลิศเช่นกัน

สำหรับผลงานในวงการบันเทิง โอ๋ ภัคจีรา เป็นนักแสดงอิสระ เธอผ่านผลงานถ่ายแบบ พิธีกร ละครมามากมาย ในผลงานละครเรื่องแรก ลูกผู้ชายหัวใจไม้ฉาก ในปี 2539 เสนอฉายทางช่อง 9 ของค่ายกันตนา

ในบทนางเอก โดยประกบคู่กับ สันติ ประกายเลิศลักษณ์ หรือ สันติ จีมส์ จากนั้นก็เริ่มผันตัวมาเล่นบทนางร้าย ในละคร อีแตน และ ไฟลวง ทางช่อง 3 ในปี 2541 โดยทั้ง 2 เรื่องนี้ ออกอากาศต่อกัน ซึ่งเป็นผลงานที่สร้างชื่อเสียงให้โอ๋ ภัคจีราเป็นอย่างมาก จากนั้นก็ได้รับบทนางร้ายมาโดยตลอด

ผลงานละครเด่น อาทิเช่น ในปี 2542 เสน่ห์นางงิ้ว และ ปัญญาชนก้นครัว ทางช่อง 3 ในปี 2543 รอยรัก รอยอดีต ทางช่อง 5 ในปี 2544 คน 2 คม ทางช่อง 5 และ เมียจำเป็น ทางช่อง 7 ในปี 2549 อุ้มรัก ทางช่อง 3 ในปี 2550 มาเฟียที่รัก ทางช่อง 3 เป็นต้น ฯลฯ

หลังเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิงกลางดึกเมื่อพิธีกรสาวสวย “โอ๋ ภัคจีรา” ออกมาประกาศลดสถานะสามี “เฟี๊ยต มธุกร พสวงศ์” ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวปิดฉากชีวิตคู่ 13 ปี ซึ่งโพสต์ของเธอได้ระบุชัดเจน

 

ตอนนี้เธอกับฝ่ายชายได้ลดความสัมพันธ์จากคู่ชีวิตเหลือไว้เพียงแค่คำว่าพี่น้อง พร้อมแจ้งความประสงค์ชัดเจนที่จะไม่ขอให้สัมภาษณ์หรือพูดถึงเรื่องนี้ที่รายการไหนอีก

 

จบชีวิตคู่ 13 ปี

 

จบชีวิตคู่ 13 ปี

 

จบชีวิตคู่ 13 ปี

 

จบชีวิตคู่ 13 ปี

 

จบชีวิตคู่ 13 ปี

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3U0bjIR