แฟนๆแห่ร่วมยินดี

อุษณีย์ วัฒฐานะ ชื่อเล่น นก เกิดเมื่อวันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2525 ตำบลมะขาม อำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรีเป็นนักแสดงชาวไทย เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการได้รับรางวัลมิสป็อปปูล่าโหวต จากการประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2548

ต้องบอกเลยว่าช่วง1-2ปีที่ผ่านมานักแสดงสาว นก อุษณีย์ ต้องเผชิญมรสุมชีวิตลูกใหญ่ ทั้งคดีหมิ่นประมาท ทั้งเรื่องแชทส่วนตัวหลุด ไหนจะเรื่องที่มีคนบุกไปที่บ้าน รวมไปถึงเรื่องที่น้องสาวของนก

ไปปรึกษากับหมอปลา หลังจากสงสัยว่าพี่สาวจะถูกอดีตผู้จัดการดาราท่านหนึ่งที่มีดคีด้วยกันเล่นของใส่ จนตอนนี้ตัดขาดกับทางครอบครัวและไม่สามารถติดต่อพี่สาวได้ประมาณ 1 เดือนแล้ว

ก่อนที่เวลาต่อมานักแสดงสาว ได้ออกมาโต้ และยืนยันว่าไม่ได้หายไปไหนเพียงแค่ไปเพราะปฏิบัติธรรมอยู่ต่างจังหวัด ไม่ได้โดนทำของใส่ และไม่ได้ตัดขาดกับครอบครัวแต่อย่างใด


ล่าสุด นก อุษณีย์ ได้เผยภาพคู่น้องสาว พร้อมข้อความเหมือนบอกใบ้เรื่องราวดีๆ ว่า

‘ในวันที่รู้ความจริง ในวันที่เข้าใจกัน เมื่อเราได้คนที่เรารักที่สุดกลับคืนมา ขอโทษด้วยสำหรับสิ่งเลวร้ายที่ผ่านมา #ครอบครัว’ ซึ่งก็มีแฟนๆ เข้ามาร่วมยินดีด้วยอย่างมากมาย

อุษณีย์ วัฒฐานะ ชื่อเล่น นก เกิดเมื่อวันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2525 ตำบลมะขาม อำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรีเป็นนักแสดงชาวไทย

 

เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการได้รับรางวัลมิสป็อปปูล่าโหวต จากการประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2548

ในบทบาทการแสดงมักได้รับบทนางร้ายเป็นส่วนใหญ่จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาที่โรงเรียนเบญจมราชูทิศ จังหวัดจันทบุรีระดับอุดมศึกษาปริญญาตรีคณะนิเทศศาสตร์ สาขาศิลปะการแสดง มหาวิทยาลัยกรุงเทพ จบปริญญาโท คณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาวิชาศิลปศึกษา มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ มศว ประสานมิตร

ชีวิตส่วนตัว คนที่ 1 เคยคบกับนักแสดงหนุ่ม วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ แต่ได้เลิกรากันไป และ คนที่ 2 ได้คบหาดูใจอยู่กับ วินเซ็นต์ คินนี่ แต่ก็ต้องเลิกลากันไปในที่สุด ปัจจุบัน คนที่ 3 กำลับคบหาดูใจกับ “แจ็ค เธมัส” แฟนหนุ่มชาวสหรัฐอเมริกาและได้อยู่กินฉันสามีภรรยาแต่ได้เลิกลากันไปเมื่อต้นปี พ.ศ.2565

 

แฟนๆแห่ร่วมยินดี

 

 

แฟนๆแห่ร่วมยินดี

 

แฟนๆแห่ร่วมยินดี

 

แฟนๆแห่ร่วมยินดี

 

แฟนๆแห่ร่วมยินดี

 

แฟนๆแห่ร่วมยินดี

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3S3NCh2