5 ดาราสาวผิวขาวออร่าพุ่ง ไม่เกรงใจใคร

5 ดาราสาวผิวขาวออร่าพุ่ง ไม่เกรงใจใคร

ขอบ อ กว่าไม่มีใครสามารถต้านทานความขาวออร่ามาแต่ไกลของทั้ง 5 ดาราสาวกันได้เลย

เพราะว่าน อ กเหนือจากใบหน้าสวย ๆ ก็ยังมีงานผิวนี่แหล่ะ ที่มีความเ กิ นต้านกันแบบฉุดไม่อยู่!!

เ กิ ดมาผิวพรรณดี๊ดีขนาดนี้ไม่รู้ช า ติที่แล้วพวกเธอทำบุญกันด้วยอะไรมาหนา วันนี้เราขอพาไปเปิดวาร์ปงานผิวของพวกเธอกันบ้าง แล้วเป็นใครบ้างนั้นไปชมพร้อม ๆ กันเลยค่าา

ไอซ์ ปรีชญา

คนแรกเธอคนนี้งานผิวดีเฟ่อร์ “ไอซ์ ปรีชญา” นางเ อ กสาวผิวขาวจั๊วะออร่าเจิดจรัสมาก เป็นผู้หญิงที่ผิวสว่างขาวอมชมพูขาวใสวิ๊งถูกใจหลายคน ไม่ว่าสาว ๆ ที่ไหนก็อ ยา กมีผิวดีงามแบบสาวไอซ์กันนั้น

เรียกว่าทั้งสวย เ ซ็ ก ซี่ ผิวขาวไม่มีใครเกิน แถมนับวันสาวไอซ์ก็มีแต่จะเปล่งประกายออร่าแรงกล้ามากขึ้นทู้กกที ภาพจาก : @icepreechaya

เกรซ กาญจน์เกล้า

“เกรซ กาญจน์เกล้า” เธอคนนี้น อ กจากหน้าสวยปังร้องเพลงเพราะมาก เล่นเปียโนก็เริ่ด หุ่นเป๊ะตัวแ ม่ แล้วตัวจริงของสาวเกรซนั้นยังดูแลตัวเองดีวันดีคืนมีความเป็นผู้หญิงผิวพ ร ร ณดีเรียบเนียนสุด ๆ

เรียกได้ว่าขาวแบบไม่มีใครเ กิ นก็ต้องยกให้เธอคนนี้นี่ล่ะ ความขาวแยงตาแยงใจห นุ่ ม ๆ ออร่านวลเนียนแบบสุขภาพผิวดีจริง ภาพจาก : @gracekanklao

ฐิสา วริฏฐิสา

ผิวดีสุด ๆ ขาวเหมือนหย ว ก กล้วยก็หนีไม้พ้นนางเ อ กลุคเกา “ฐิสา วริฏฐิสา” เธอเป็นนางเ อ กที่ไม่ว่าใส่ชุดไหนก็ดูดีดูปัง

ก็เพราะผิวพรรณฐิสานั้นสุดจะดี๊ดีออร่าประกายทุกลุค คือครั้งไหนก็ตามแต่เราจะอดที่จะสะดุดตาผิวขาวใสของสาวฐิสาเป็นไม่ได้ ส่วนหนึ่งก็เพราะเธอนั้นดูแลตัวเองดีจริง ภาพจาก : @thivaritthisa

แป้ง อรจิรา

ไม่พูดถึงไม่ได้สำหรับตัว แ ม่ แห่งวงการผิวขาวออร่า “แป้ง อรจิรา” ว่าที่คุณ แ ม่ หมาด ๆ ที่คนมักจะพูดถึงเรื่องงานผิวสาวแป้งนั้นไม่ว่าเราจะมองเธอในมุมไหนก็ตาม ก็ดูผิวขาวสว่างตาไปซะหมด

คือขาวเรืองรองมั๊ก ๆ แถมความสวยเ ซ็ กซี่ก็มีมานานแล้ว ภาพจาก : @pang_ornjira

ปันปัน สุทัตตา

ปิดท้ายที่เธอคนนี้โดดเด่นเรื่องความขาวอยู่ต ล อ ดเวลาต้องสาว “ปันปัน สุทัตตา” ที่ผิวขาวเ กิ นต้านทานจริงอะไรจริง แม้ว่าหมุนตัวกี่รอบก็ขาวจั๊วะขาวเด่นเสมอต้นเสมอปลายผิวนี้คุณแ ม่ให้มามาตั้งแต่เ กิ ด

ต้องบอกว่าปันปันนั้นงานดีตั้งแต่สมัยละอ่อนเป็นดาราสาวผิวขาวที่แ ท้ทรูเลยค่ะ ภาพจาก : @punpun_sutatta