ขอบคุณทั้ง 3 คน

ด้านชีวิตในวงการบันเทิง ดีเจมะตูม ก่อนหน้าที่จะเข้าวงการบันเทิงเต็มตัว เขาเริ่มเป็นที่รู้จักในนาม ดีเจน้องมะตูม จากการจัดรายการผ่านโปรแกรมแคมฟรอก ในรูปแบบรายการพูดคุยสนทนา และเริ่มได้รับความสนใจมากขึ้นจากสไตล์การพูดคุยที่ใช้คำค่อนข้างรุนแรง แต่หลายคนมองว่าเป็นภาษาบ้าน ๆ

ล่าสุดเคยมีประเด็นดราม่าหลังติดโควิด-19 ช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิดใหม่ๆ ในปาร์ตี้วันเกิดตัวเองอย่าง “ดีเจมะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร” ซึ่งเขาเองก็ยอมรับผิด พร้อมแก้ไขทุกเรื่อง ตัวมะตูมเองได้พิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนได้เห็นว่าสำนึกผิดจริงๆ แฟนคลับต่างให้อภัยและให้กำลังใจมาเสมอ

ล่าสุด ดีเจมะตูม ได้เปิดใจเล่าถึงประเด็นนี้ผ่านรายการ ว่ามาดิ with Lily and Marie EP.34 จากเพื่อนเยอะมากมาย พอเจอดราม่าครั้งใหญ่ในชีวิตก็มีเพื่อนไม่กี่คนที่โทรหา โดยเล่าว่า “เคยอยากตาย ตอนนั้นติดโควิดอยู่ในห้อง ICU

เปิดทีวีเจอข่าวเรา เปิดโซเชียลก็มีแต่คนด่าเราคนที่เราเคยเชิญมางานวันเกิด ตอนที่เราติดโควิดคนเหล่านั้นอะเขาก็โพสต์ข้อความด่าเราหมดเลย อันนี้คือสิ่งที่ทำให้รู้ว่าเนี่ยไม่มีอยู่จริง เพื่อนเราอยู่ไหน เพื่อนเราจริงๆอยู่ไหน

มันมีแค่คนที่เราทิ้งเขา เขาด่าเราแล้วเราไม่ฟังอะ ต้นหอมคือคนแรกที่โทรมาหา

ไม่พูดอะไรโทรมาฟังเสียงลมหายใจเฉยๆ มันเป็นมูลค่าที่ยิ่งใหญ่มาก หอมทำให้ตูมรู้สึกว่าตูมต้องไปต่อ


สำหรับแม่ ป้าตือ นี่คือบุคคลที่ไม่เคยมีอยู่ในชีวิต แต่ในวันที่เราตกเข้ามาในชีวิต

ซึ่งวันที่อยู่ใน ICU ป้าตือโทรมาบอกว่า อย่าคิดว่าการติดโควิดครั้งนี้ของตูมเป็นจุดจบนะ แต่มันเป็นจุดเปลี่ยนให้ดีขึ้น ถ้าต่อไปนี้เพื่อนที่เราคิดว่าเป็นเพื่อนเขาเปลี่ยนไปกับเรา อย่าเสียใจ

เป็นเรื่องปกติ วินาทีนี้หนูจะได้คัดว่าเพื่อนคนไหนคือไข่แดง ไข่ขาว และ เปลือกไข่

ให้เก็บคนที่เป็นไข่แดงไว้ให้นานที่สุดเลยนะ คนอื่นที่เป็นเปลือกอยากจะด่าจะแขวะยังไงก็ปล่อยเขาไป”

 

ขอบคุณทั้ง 3 คน

 

ขอบคุณทั้ง 3 คน

 

ขอบคุณทั้ง 3 คน

 

ขอบคุณทั้ง 3 คน

 

ขอบคุณทั้ง 3 คน

 

ขอบคุณทั้ง 3 คน

 

ขอบคุณทั้ง 3 คน

 

ขอบคุณทั้ง 3 คน

 

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3DoUp0B