พ่อแม่ลูกสุดอบอุ่น

ปานวาด เหมมณี ชื่อเล่น เป้ย (เกิดวันที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2522) เป็นนักแสดงและนางแบบชาวไทย บทบาทส่วนใหญ่ที่เธอได้รับมักเป็นนางร้าย และมีชื่อเสียงเรื่องความเซ็กซี่ เจ้าของฉายา นางร้ายนมไม่ต่อเนื่อง และ สตรอว์เบอร์รีเรียกพี่

ปฏิเสธไม่ได้เลยนะคะสำหรับสถาบันครอบครัวเป็นสิ่งที่สำคัญในชีวิตปัจจุบัน โดยเฉพาะหากมีคุณพ่อคุณแม่ที่เอาใจใส่ลูกและอยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่ ก็จะดูมีความอบอุ่นมากยิ่งขึ้น

 

ชั้นเดียวกับครอบครัวของ เป้ยปานวาด ไม่ว่าก่อนหน้าจะมีประเด็นต่างๆเกิดขึ้น แต่คุณเธอและสามีก็จับมือการยึดมั่นแล ฝ่าฟันอุปสรรคกันมาได้จนทำให้รักษาครอบครัวไว้เหมือนเดิม

แน่นอนว่าฮักใครที่เป็นแฟนกับครอบครัวนี้ก็จะได้เห็นโมเมนต์ความน่ารักน่าเอ็นดูมาทาง ไอจี ของแม่อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งผู้ใหญ่ทั้งสองก็สอนให้ลูกชายดูแลน้องสาวให้เป็นอย่างดี แน่นอนว่า น้องโปรด ก็ดูเหมือนว่าจะโตเกินอายุในเรื่องของความคิดต่างๆ

ล่าสุดใน IG ของ เป้ยปานวาด ออกมาโพสต์ภาพสุดน่ารัก ครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตา พร้อมระบุแคปชั่นว่า “Year 5 Expo @prodassadin.b #prodassadin” ซึ่งในเวลาต่อมาบรรดาแฟนคลับที่เข้ามาคอมเม้นต์แสดงความคิดเห็นกันเพียบเลยล่ะค่ะ

เป้ย ปานวาด เกิดเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2522 ที่ อำเภอเบตง จังหวัดยะลา เป็นบุตรของวุฒิเวช เหมมณี กับสุวรรณา มงคลประจักษ์ ปานวาดเข้ารับการศึกษาระดับอนุบาลและประถมศึกษาจากโรงเรียนถนอมศรีศึกษา,

ระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนเบตง (วีระราษฎร์ประสาน) และระดับปริญญาตรี คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม เริ่มเข้าวงการโดยประกวดดัชชี่เกิร์ล ปี 2001 ได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับสอง

ชีวิตส่วนตัวก่อนหน้านี้เธอเคยคบหากับ บุษย์ ปิยะวุฒิ, อาณัตพล ศิริชุมแสง ทองภูมิ สิริพิพัฒน์และวุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ

ต่อมาปานวาดได้สมรสตามพิธีศาสนาอิสลามกับเรือเอก นิธิ บุญยรัตกลิน บุตรชายของพลเอก สนธิ บุญยรัตกลิน หลังทั้งคู่คบหากันได้ 8 เดือน เมื่อวันที่วันเสาร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2555 ที่โรงแรมสวิสโซเทล ปาร์คนายเลิศ

ก่อนจะมีพิธีเลี้ยงฉลองมงคลสมรสวันที่ 2 มิถุนายน ปีเดียวกันนั้น ที่โรงแรมพลาซ่าแอทธินิ ในการนี้ ปานวาดได้เปลี่ยนมานับถือศาสนาอิสลาม และได้รับชื่อทางศาสนาว่า

“นูร์อัยนา” มีความหมายว่า รัศมีแห่งดวงตา ปัจจุบันมีบุตร – ธิดา 2 คน บุตรชายคนที่ 1 ชื่อ อัษศดิณย์ บุญยรัตกลิน หรือ โปรด บุตรสาวคนที่ 2 ชื่อ ปาลิน บุณยรัตกลิน หรือ ปราน

 

พ่อแม่ลูกสุดอบอุ่น

 

พ่อแม่ลูกสุดอบอุ่น

 

พ่อแม่ลูกสุดอบอุ่น

 

พ่อแม่ลูกสุดอบอุ่น

 

พ่อแม่ลูกสุดอบอุ่น

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3QTcHtU