8 ผลงาน ‘กระทิง ขุนณรงค์’ ดังจากเรื่องไหนถูกว่าเล่นแข็งเป็นหิน

8 ผลงาน ‘กระทิง ขุนณรงค์’ ดังจากเรื่องไหนถูกว่าเล่นแข็งเป็นหิน

พระเ อ ก ห นุ่ มฮอตมาแรงจากช่อง 3 อ ย่ า งนักแสดงห นุ่ ม กระทิง-ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์ ที่กำลังมีผลงานต่อเนื่อง แถมยังมีละครออนแอร์พร้อมกันถึงสองเรื่องในเวลานี้

เรียกว่าฮอตสุดๆ จนต้องมาเปิดผลงานแสดของเขากันหน่อย แม้เมื่อวานเจ้าตัวจะได้ออกมาพูดถึงเรื่องราวที่กำลังเป็นประเด็นอยู่ว่าหากตนผิดจริงตนขอรับผิดอ อ กวงการเอง

และตนพ ร้ อ มยืนยันความบริสุทธิ์ว่าตนเป็นเพียงเด็กบ้านน อ ก ที่ไม่ได้มีอะไรซับซ้อนมากมายเป็นเพียงหนึ่งในคนที่ถูกห ล อ กไม่ต่างจากผู้อื่นเท่านั้น

จนทำให้มีแฟนคลับมากมายเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจห นุ่ มกระทิง อย่ า ง ล้ นหลาม บ้างก็ว่าให้อ ภั ยเพราะหล่อ บ้างก็ว่าเพราะความไม่รู้ต้องพิสูจน์กันต่อไป

วันนี้เราเลยจะพาไปย้อนชม 8 ผลงานดังของห นุ่ มกระทิง ที่ได้สร้างชื่อให้เขา เรื่องที่ทำให้กระทิงเป็นที่รู้จักมากขึ้นมาอีก

กับลุคที่โตขึ้นเป็นห นุ่ มแกร่งทีมอารักขา บทบาทของ หมวดหิน ในละคร ลิขิตรัก ปี 2561 เรียกว่าชุดเครื่องแบบเข้ากับห นุ่ มคนนี้สุดๆ ในละคร ลิขิตแห่งจันทร์ ทห า ร ห นุ่ มสายลุยติดเฟรนด์โซน

ที่เผยให้เห็นฝีมือการแสดงที่พัฒนาเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม น อ ก จากนี้ยังมีเรื่อง พิภพหิมพานต์ (2563) ในบทห ม อจักร์ เรียกว่ามีละครให้ได้ดูต่อเนื่องกันเลย

และในปี 2564 นี้เองที่หนุ่มกระทิง มีละครอ อ กมาให้ได้ดูกันต ล อ ดปีถึง 3 เรื่อง โดยเรื่อง เทพธิดาปลาร้า เป็นละครที่กระทิงได้รับบทเป็นพระเ อ กเรื่องแรก

ต่อด้วยบทบาทของ มรุต ในละครเรื่อง พราวมุก นักธุรกิจห นุ่ มลุคอบอุ่นที่ทำแฟนๆ หลงรักในความใจดีของเขา

และเรื่อง แ ค้ นรั กสลับชะตา ที่เป็นการพลิกบทบาทครั้งแรกของกระทิง ที่ต้องเล่นเป็น 2 คาแรกเตอร์ในบท เตช นักบินห นุ่ มคนดีมีม า ร ย า ท และ วัท ดาราห นุ่ มนิสัยแ ย่

ที่ทำให้คนดูได้เห็นทักษะการแสดงของกระทิงแบบปล่อยของสุดๆ โดยเฉพาะบท วัท ที่โ ล กบังคับให้เขาต้องร้าย กลายเป็นตัวร้ายที่คนเก ลี ย ดไม่ลง

ซึ่งฉีกคาแรกเตอร์ทุกตัวละครที่เขาเคยรับบทมา ทำให้ได้เห็นฝีมือการแสดงของกระทิงและเป็นนักแสดงเจนใหม่ที่น่าจับตาสุดๆ

โดยในปี 2565 นี้ กระทิง มีละครที่ อ อ กอากาศพ ร้ อ มกันถึง 2 เรื่องด้วยกัน เริ่มที่เรื่องแรก อ้ายข่อยฮักเจ้า เป็นละครที่กระทิงได้รับบทเป็น บักโจ้

หนุ่ ม อ สานปากแซ่บสายฮาหน้ามนคนซื่อ ที่เว้าอีส า นได้ฝุ่นตลบทั้งที่เป็นคนภาคเหนือ เล่นได้น่ารักถูกใจคนดูสุดๆ และละครสายดร า ม่า ส า ปซ่ อนรัก ในบท ซัน

เด็กหนุ่ ม ลู กคนใช้ในบ้าน เรียกว่าเปลี่ยนโหมดความฮาจากเรื่องก่อนหน้า มาเป็นดราม่าสาดอารมณ์กันสุดๆ เอาว่าต้องติดตามกันต่อไปค่ะว่าจะจบลงอ ย่ า งไร