หลังหลุ ด ปากพูด

คชาภา ตันเจริญ ชื่อเล่น มดดำ (เกิด 7 กันยายน พ.ศ. 2521) เป็นพิธีกร นักแสดง ดีเจ นักธุรกิจ และผู้ประกาศข่าวชาวไทย เขาเริ่มมีชื่อเสียงจากการที่ตัวเองเป็นนักจัดรายการวิทยุที่ เอไทม์ มีเดีย มาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2549

และเขาเป็นที่พูดถึงในฐานะพิธีกรฝีปากกล้าอันดับต้น ๆ ของวงการบันเทิงไทย ซึ่งต่อมาเขาได้แจ้งเกิดในรายการโทรทัศน์ของตัวเองที่มีชื่อว่า “แฉ” ซึ่งเขาเป็นผู้ดำเนินรายการหลัก ออกอากาศทางช่องจีเอ็มเอ็ม 25 อีกทั้งเขายังมีผลงานการแสดงที่มีชื่อเสียง อาทิ ตายโหง หอแต๋วแตกแหวกชิมิ และอังคารคลุมโปง เดอะซีรีส์ และผลงานอื่นๆอีกมากมาย

ล่าสุด ‘มดดำ คชาภา’ เจอดราม่าทัวร์ลงหนัก หลุดปากพูดประโยคนี้กับ ‘จ๊ะ’สืบเนื่องจากตอนนี้๑ดี Forex-3D เป็นที่จับตามองของสังคมอย่างมาก มีรายชื่อดาราถูกเอี่ยวเป็นพ่อข่าย และมีรายชื่อดาราเป็นเหยื่อ อย่างเช่น “จ๊ะ นงผณี” ที่เธอนั้นยืนยันว่าตนเป็นเหยื่อ สูญเงิuสด 60 ล้านบๅท สำหรับเรื่องภาษีที่ใคร

สงสัย ก็ชี้เเจงว่ามีการเสียภาษีทุกอย่างปกติ ทุกวันนี้ยังทำงานใช้หนี้อยู่ ซึ่งเธอได้มาเปิดใจประเด็นนี้ในรายการแฉ แต่ล่าสุดพิธีกรมากฝีมืออย่าง “มดดำ คชาภา” ดันเจอดราม่า หลังพูดประโยคนี้ “ดาราแค่ว่ามันทำเป็นแค่ว่าไม่เเจ้งความ

มีนี่มันหน้าด้านไปเเจ้งความ” จ๊ะบอกว่า “จริง หนูเเจ้งอยู่คนเดียว เนี่ยหนูมีหลักฐานใบเเจ้งควๅมอยู่ (โชว์หลักฐานใบเเจ้งควๅม)ทุกคนดูนะว่าหนูคือผู้เสียหายที่แท้จริงนะคะ” ประโยคที่ว่า “มันหน้าด้านไปเเจ้งความ” ของมดดำ ชาวเน็ตต่างวิพากษ์

วิจารณ์เธอว่า ‘รำคาญ ม.ด. , มดก็ปากแบบนี้เป็นคอนเท้นอยู่ละ , เเจ้งความเพราะเป็นผู้เสียหายนี่ถือว่าเป็นคนหน้าด้านเลยหรอ , ทำไมต้องอายคะ เขาหาเงิuมาด้วยความลำบาก , คนโกJต่างหากที่หน้าด้าน เป็นต้น’

และนาทีนี้ไม่มีใครมาแรงเท่ากับ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย อีกแล้ว กับการทำหน้าที่เป็นพิธีกรและผู้ประกาศรายการโหนกระแส จนเรียกได้ว่าเป็นรายการที่เรตติ้งดีที่สุดเลยก็ว่าได้ นอกเหนือจากรายการโหนกระแส ทางด้าน

หนุ่ม กรรชัย ก็ยังเป็นพิธีกรประจำรายการตีท้ายครัว และ รายการ 3 แซ่บ อีกด้วย แต่ล่าสุดทางด้าน หนุ่ม กรรชัย ยุติบทบๅทพิธีกรรายการตีท้ายครัวแล้ว โดยทางด้าน มดดำ คชาภา เผยสาเหตุ หนุ่ม กรรชัย ยุติบทบๅทพิธีกร

รายการตีท้ายครัว โดย มดดำ คชาภา ได้กล่าวว่า พี่หนุ่มยุ่งมากจริงๆ แต่เขาก็จะแอบถามตลอดว่าวันนี้ไปบ้านใครมา ความที่เราอยู่กันเหมือนเป็นครอบครัวมายาวนาน แล้วเขาก็บอกว่าถ้าเขามีเวลาก็อยากจะกลับมาทำ แต่ตอนนี้งานเขาเยอะจริงๆ

เอาจริงๆ พี่หนุ่มเขาเหนื่อย รายการที่ช่อง3 เข้า 11 โมงแต่คนบ้าอะไรตื่นตี5 แล้วตี2 ยังไม่นอนอ่ะ ในเมื่อเขาเลือกอย่างนั้นแล้วเขาก็ไปให้สุด แล้วเขาก็ไปสุดของเขาจริงๆ

หลังหลุดปากพูดคำที่ไม่ควรพูด

 

 

หลังหลุดปากพูดคำที่ไม่ควรพูด

 

หลังหลุดปากพูดคำที่ไม่ควรพูด

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3SctxVH