ลุคใหม่สวยอินเตอร์

อิงฟ้า วราหะ (เกิด 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2538; ชื่อเล่น มุก, ฟ้า, อิงฟ้า) เป็นนักร้อง, หมอทำขวัญนาค และนางงามชาวไทย อิงฟ้าเป็นที่รู้จักในฐานะผู้ชนะการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 และเป็นตัวแทนประเทศไทยในการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2022 ซึ่งเธอเป็นผู้ชนะการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์คนที่ 10 นับตั้งแต่ที่มีจัดการประกวดขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2556

ขึ้นแท่นสาวฮอตที่นาทีนี้ไม่ว่าจะทำอะไรหรือขยับตัวไปไหนก็มีแต่คนให้ความสนใจอย่างมากมาย สำหรับ อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 เจ้าของฉายา ‘อิงฟ้า มหาชน’


ซึ่งค่ำคืนที่ผ่านมา อิงฟ้า วราหะ ก็เพิ่งคว้ารางวัล “Celebrity of the Year” จากงงาน ktokAwards2022TH

ล่าสุด อิงฟ้า วราหะ ก็ได้เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ อีกครั้ง กับลุคใหม่ที่ดูสวยฉ่ำ สวยฟาดบาดจิตบาดใจ ดูเก๋และอินเตอร์มากๆ ซึ่งลุคสวยฉ่ำแบบนี้ก็ได้เมคอัพชื่อดังอย่าง น้องฉัตร มาสะบัดแปรงให้นั่นเองจ้า

อิงฟ้าเกิดเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2538 ที่จังหวัดอุทัยธานี ประเทศไทย โดยพ่อของเธอประกอบอาชีพเป็นมือคีย์บอร์ด ขณะที่แม่ของเธอประกอบอาชีพเป็นนักร้องลูกทุ่ง

อิงฟ้าจบการศึกษาในระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนสีกัน (วัฒนานันท์อุปถัมภ์) และระดับอุดมศึกษาจากมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์

ใน พ.ศ. 2561 อิงฟ้าเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันในรายการเดอะวอยซ์ไทยแลนด์ ซีซั่นที่ 7 โดยเธอสามารถผ่านการคัดเลือกและอยู่ในทีมโจอี้ บอย ซึ่งอิงฟ้าสามารถผ่านเข้าไปถึงในรอบ knock out ของการแข่งขัน

อิงฟ้าได้ออกมาเปิดเผยว่าเป็นบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ เธอกล่าวว่าการคบหากับใครนั้นอยู่ที่ความสุขและความสบายใจของทั้งสองฝ่ายมากกว่าเพศสภาพ

นอกจากนี้เธอยังร่วมกับทีมงานมิสแกรนด์ไทยแลนด์เข้าร่วมงานบางกอกนฤมิตไพรด์ ซึ่งเป็นไพรด์พาเรดครั้งใหญ่ในกรุงเทพมหานครอีกด้วย

ลุคใหม่สวยอินเตอร์

 

 

ลุคใหม่สวยอินเตอร์

 

ลุคใหม่สวยอินเตอร์

 

ลุคใหม่สวยอินเตอร์

 

ลุคใหม่สวยอินเตอร์

 

ลุคใหม่สวยอินเตอร์

 

ลุคใหม่สวยอินเตอร์

 

ลุคใหม่สวยอินเตอร์

 

ลุคใหม่สวยอินเตอร์

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3dmQ6Z9