สวยหรูอลังการ

วรกาญจน์ โรจนวัชร (หรือ วรฑิกานต์ โรจนวัชร) ชื่อเล่นว่า พั้นช์ (เกิดวันที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2527) เป็นนักร้องหญิงชาวไทย สังกัดจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ มีผลงานเด่น คือ เพลง “คำขอร้องของผู้หญิงตาดำ ๆ” , “เราคงต้องเป็นแฟนกัน”, “ยิ่งกว่าเสียใจ” และ “วางมือบนบ่า น้ำตาก็ไหล” เป็นต้น

ทั้งสวยทั้งเก่ง แถมขยันมากๆ สำหรับนักร้องสาวเสียงดี พั้นช์-วรกาญจน์ โรจนวัชร เจ้าของเพลงดัง “ผู้หญิงตาดำๆ” ที่ถือเป็นการแจ้งเกิดให้กับพั้นซ์โด่งดังเป็นพลุแตก จากนั้นก็ทำผลงานเพลงดังๆ ออกมาต่อเนื่อง และยังคงเดินสายออกคอนเสิร์ตสม่ำเสมอ

ล่าสุดก็ต้องขอแสดงความยินดีกับอีกหนึ่งความสำเร็จของสาวพั้นช์ที่ทำงานหนักจนมีเงินเก็บซื้อบ้านหลังโตได้แล้ว โดยเจ้าตัวได้อวดบ้านหลังโต กับมุมต่างๆ ในบ้าน พร้อมข้อความสุดภูมิใจว่า

“ของขวัญวันเกิดปีนี้ ดีต่อใจมากกกกก ขอบคุณนะคะ คือความสุข 509punchGardenHome กว่าจะเสร็จ เหนื่อยมาก ขออวดหน่อยน้าา”ท่ามกลางแฟนๆ เข้ามาร่วมยินดีกับนักร้องสาวอย่างมากมาย เอาเป็นว่าจะสวยน่าอยู่แค่ไหนลองไปชมกัน

พั้นช์ วรกาญจน์เป็นลูกสาวคนเดียวของครอบครัว เริ่มร้องเพลงกับวงดนตรีของครอบครัวเมื่ออายุ 9 ปี หลังจากนั้นก็ร้องเพลงมาโดยตลอด จนกระทั่ง หลานของลุงชวนเธอเป็นนักร้องของวง

Tiny Thai เพื่อประกวดโครงการ Nescafe’ แม้ว่าจะไม่ได้รับรางวัลชนะเลิศ แต่ก็มีแมวมองจากค่ายเพลงชื่อดังอย่างจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ได้ติดต่อทางแม่ของพั้นช์ (แม่แตน) และได้ไปเทสต์เสียงในที่สุด

พั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร เป็นศิลปิน ที่มีความสามารถในการร้องเพลง ชีวิตของเธอผูกพันกับเสียงเพลงมาตั้งแต่เด็ก เพราะ “ พั้นช์ ”

เกิดในครอบครัวนักดนตรีที่เล่นเพลงตามงานต่าง ๆ เธอเริ่มร้องเพลงโดยเป็นนักร้องนำให้กับวงดนตรีของครอบครัวตั้งแต่อายุ 5 ขวบ

ระดับมัธยมศึกษา พั้นช์เรียนอยู่ที่ โรงเรียน ฤทธิณรงค์รอน แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร และระดับปริญญาตรี จบหลักสูตรนิเทศศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยสวนดุสิต

ด้านชีวิตส่วนตัวพั้นช์ เปิดตัวคบหาดูใจกับ อรรถกร คูพัฒนาวิบูลย์ ชื่อเล่น ปลั๊ก แฟนหนุ่มนอกวงการ ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 8 ปี สมรสที่

 

จังหวัดชุมพร ซึ่งเป็นบ้านเกิดของฝ่ายเจ้าบ่าว หลังจากแต่งงานก็วางแพลนทำเพลงอย่างที่มีการวางแผนไว้ก่อนแต่งงานแล้ว

ปัจจุบันเลิกรากันแล้ว หลังแต่งงานใช้ชีวิตคู่มานานกว่า 4 ปี และเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับร้าน SHInCHAn Electronics อีกด้วย จะเป็นการโปรโมทสินค้า Marshall Bluetooth Speaker เป็นต้น

 

สวยหรูอลังการ

 

สวยหรูอลังการ

 

สวยหรูอลังการ

 

สวยหรูอลังการ

 

สวยหรูอลังการ

 

สวยหรูอลังการ

 

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3xy8rJk