ชีวิตใหม่ ยู่ยี่ อลิสา

สำหรับ “ยู่ยี่ ชัชชญา เกวสต้า รามอส” เป็นที่รู้จักในชื่อ “อลิสา อินทุสมิต” อดีตนางแบบ นักแสดง นักร้อง ชาวไทย

โด่งดังจากการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ ตามหน้านิตยสารต่างๆ มีผลงานโฆษณาเนสกาแฟเชค เริ่มแสดงภาพยนตร์ไทยเรื่องแรก

คือ “ครั้งนี้โลกฉุดไม่อยู่” ได้รับรางวัลพระสุรัสวดี ตุ๊กตาทอง และ รางวัลชมรมวิจารณ์บันเทิง ในปี 2535

สาขาผู้แสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม และ “เอ๋อเหรอ” เป็นภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่แสดง ส่วนชีวิตส่วนตัว “ยู่ยี่ อลิสา” ได้แต่งงานกับ “แฟรงก์ ฟรานซิสโก เกวสต้า” ชาวสเปน

มีอาชีพเป็นพิธีกรรายการโทรทัศน์และครูสอนเทนนิสให้กับเยาวชน และมีลูกด้วยกันสามคน โดย ตัว “ยู่ยี่ อลิสา” ซู บ จนผิดหูผิดตา

แต่หลังจากข่าวไม่ทันครบสองเดือน ก็ออกมายอมรับว่าหย่า กับสามีเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากครอบครัวไม่ราบรื่น และอยากกลับเข้ามาทำงานในวงการบันเทิง

ต่อมาวันที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 ถูกจับที่สนามบินดอนเมือง จนถูกศาลตัดสิน 15 ปี 3 เดือน โดยถูกนำตัวส่งเข้าเรือนจำทันที

โดยทนายความถึงสองคนได้ลาออกจากการทำคดี ซึ่งอาจเกี่ยวพันกับผู้มีอิทธิพล ซึ่งก่อนหน้านี้ลูกของ”ยู่ยี่ อลิสา” ทั้ง 3 คน ที่”ป๋าต๊อบ” ส่งมาให้

โดยเด็กๆ ยกมือไหว้ขอบคุณสังคมที่เริ่มรับฟังและเข้าใจว่า แม่ของพวกเขาไม่ใช่คนไม่ดีอย่างที่สังคมเข้าใจ

พร้อมระบุว่า “ป๋าต๊อบได้มาสนิทกับยู่ยี่ ตอนที่อยู่ชมรม เมื่อหลายปีก่อนจนกลายมาเป็นเพื่อนสนิทกันในปัจจุบัน”

ทั้งนี้ ”ป๋าต๊อบ” ได้ออกมาเปิดใจถึงสาเหตุที่ได้รับเลี้ยงลูกทั้ง 3 คนของ”ยู่ยี่ อลิสา” พร้อมกับหลั่งน้ำตาออกมาว่า “ป๋าต๊อบ”เป็นคนรักเด็กอยู่แล้ว

ไม่ได้รับเลี้ยงหลานโดยให้เงิน หรือจ่ายค่าเทอม แต่ที่ทำได้ดีที่สุดคือ “การให้เวลา” ที่บ้านเปิดให้พวกเขาเข้ามาเมื่อไหร่ก็ได้

ให้เค้าลืมปัญหาที่เข้ามาในชีวิต รู้สึกเป็นเกียรติที่”ยู่ยี่ อลิสา”ไว้ใจที่ฝากลูกเอาไว้กับเรา ก็ไปเยี่ยม”ยู่ยี่ อลิสา”ตลอด บางวันยู่ยี่มีอาการ ซึ ม

“รู้จักกับยู่ยี่ในฐานะแม่คนหนึ่งที่มีความพยายามอย่างมากที่จะเปลี่ยนชีวิตตัวเอง ได้ทำหน้าที่ในฐานะมนุษย์คนหนึ่งช่วยให้ชีวิตเด็กไปได้ง่ายขึ้น

เราให้ความอบอุ่นเขา เข้าให้เรากลับมา ทำให้เรามีรอยยิ้ม ทำให้เรารู้ว่าการให้และการรับความรัก มันเป็นแบบนี้มากกว่า ชอบเหม่อ บางวันก็หัวเราะ

แถมเคยบอกว่าจำเสียงลูกไม่ได้เลยน่าสงสารมากๆ สวยไม่มีเปลี่ยน สำหรับอดีตนางแบบชื่อดัง ยู่ยี่ อลิสา อินทุสมิต ที่ในอดีตเคยตกเป็นข่าวใหญ่โต

ซึ่งปัจจุบัน ยู่ยี่ ได้พ้นโทษแล้ว และได้ไปใช้ชีวิตใหม่ที่เมืองนอก ล่าสุด ยู่ยี่ พร้อมด้วยลูกชาย ได้เดินทางกลับมาเมืองไทยที่ผ่านมา

พร้อมโพสต์ภาพถึงเมืองไทยแล้ว และไปกักตัวต่อที่กรุงเทพฯ และภาพการกักตัวในแต่ละวัน ซึ่งต้องบอกเลยว่า เธอคนนี้ยังสวยไม่เปลี่ยนจริงๆ

ที่มาจาก https://bit.ly/3LnMSkB