สรุปด ร า ม่ า ปมรับงาน อิงฟ้า

สรุปด ร า ม่ า ปมรับงาน อิงฟ้า

เมื่อวันที่ 19 กันย ายนที่ผ่านมา มีมหาการพย์ด ร า ม่ า เ กิดขึ้น ระหว่าง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล และแฟนคลับบางส่วนของอิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์แลนด์ 2022

ซึ่งอย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าบอสณวัฒน์รักและเอ็นดูอิงฟ้ามาก ทั้งช่วยในการสารฝันเรื่องต่างๆ

หรือจะเป็นในส่วนของเรื่องคดีความที่เกิดขึ้น ก็ช่วยกันอย่ า งเต็มที่ และสาวอิงฟ้าก็รักบอสณวัฒน์มากเช่นกัน เคยพูดไว้ว่า “บอสเป็นเหมือน พ่ อ อีกคน” ถึงขั้นเรียกว่า “ป๊ะป๋า”

ซึ่งเรื่องดราม่าที่เกิดขึ้นน่าจะมาจากฝั่งของชาวทวิตเตอร์เป็นส่วนใหญ่ ปมก็มาจากการที่แฟนคลับบางส่วนของอิงฟ้าเข้าไปต่อว่ารับงานจนไม่มีเวลาได้เทรนด์ให้นางงาม

บอสก็ตอบกลับไปว่ารับงานให้เพราะอ ย ากให้อยู่ในกระแส อ ย า กให้ดัง ถ้าไม่รับงานแล้วหายไปจะรับได้ไหมล่ะ

หลังจากนั้นแฟนคลับก็ได้มีการพิมพ์กลับมา แล้วบอสก็เลยพูดอ อ กไปว่า “ช่วงนี้จะงดรับงานให้อิงฟ้า พองานเยอะแล้วคนในด้อมเริ่มหงุดหงิดว่างานเยอะ และช่วงนี้เริ่มลามปามมององค์กรณ์ว่าเห็นแก่เงิน”

อย า ก อ ย่ า งที่ทำให้เดือดขึ้นเรื่อยๆ จนมีคนพิมพ์เข้ามาเรื่องเตรียมตัวไปประกวด บอสก็เลยตอบไปว่า“จริงๆเรามีเวลาให้น้องเทรนด์เยอะแยะ แต่น้องจะเทรนด์ไหมไม่รู้ น้องไปไหนละตอนนี้”

อีกเรื่องที่เดือดตามมาคือเรื่องของคดีที่บอสพูดถึง “เรื่องค ดี 1200ล้านตรงนี้ก็ช่วยอยู่นั่งทำอยู่ เหนื่อยๆก็เหนื่อยทำให้ทุกอ ย่ า ง อ อ กหน้าให้ จ่ายตังค์ให้ ทำคดี แล้วยังมา ด่ า ผมฉ อ ดๆ ที่สำคัญคือโดนด่าแล้วไม่มีใครมาช่วยปกป้อง

ด้านอิงฟ้าเองก็ได้มีการอ อ กมาเคลื่อนไหวกับแฟนคลับในด้อมก่อนจะไลฟ์ชี้แจงว่า…

ทั้งนี้ล่าสุด อิงฟ้า ไลฟ์สดชี้แจงประเด็นดราม่า เรื่องการรับงาน ไล่เรียงการรับงานช่วงที่ผ่านมาและการไปพักผ่อนล่าสุด

ตอนหนึ่งเจ้าตัว บอกว่า เ กิ ดคำถามที่ตัวเองจะไปแข่งที่อินโดฯ อยู่แล้วทำไมถึงเ ลื อ กที่จะไปพักผ่อน อ ย ากให้ทุกคนมองในมุมฟ้าก่อนตลอดที่ผ่านมา ไม่มีวันไหนที่ฟ้าหยุดพัฒนาตัวเองเลยสักวัน

การทำงานในทุกวันคือการพัฒนาตัวเองเสมอ ไม่ว่าจะเรื่องภาษาหรือการเดิน สิ่งไหนที่ไม่ได้อัพลงโซเชียล ไม่ได้หมายความว่าไม่ได้ทำ

ภาษาเราฝึกทุกวัน แม้เราจะไม่ได้ฝึกกับคุณครู หรือการเดิน ต้องขออภัยบอสจริงๆ แทนพี่ซันด้วยที่อาจจะพูดให้เ กิ ดความเข้าใจผิด ว่าพี่ฟ้าซ้ อ มหนักทุกวัน อาจเข้าใจว่าฟ้าซ้ อ มกับคุณครู

จะซ้อมเดินกับพี่ซันที่คอนโดแทบทุกวันที่ดาดฟ้า แต่เราไม่ได้อัพลงโซเชียลเท่านั้น ซึ่งในกลุ่มนางงามเข้าใจว่าจนป่านนี้ทำไมยังไม่มีค ลิ ปอ อ กมาซ้อมเต้นหรือเรียนต่างๆเลย ไม่ได้แปลว่าฟ้าไม่ได้ทำ

จริงๆ 2-3 มานี้ ฟ้าอ ย า กดีลีตตัวเองอ อ กจากโซเชียล ไม่อ ย ากเล่นเฟซบุ๊ก อินสตาแกรม ตั้งใจทวีตไว้ก่อนหน้านี้แล้วว่า จะไม่เล่นโซเชียลสักพักหนึ่ง อ ย า กเตรียมสมอง เตรียมสภาพจิตใจให้พร้อมก่อนที่จะเข้ากองอินโดฯ

ตอนนี้กลายเป็นว่าทุกคนไปโจมตีองค์กร โจมตีบอส พี่ซัน คนรอบข้างฟ้า ซึ่งไม่สามารถที่จะไม่อ อ กมาพูดได้ กลายเป็นว่าทุกคนโดนด่า แต่ฟ้าไม่เข้าใจว่าเราทำอะไรผิด ที่ไม่อ อ กมาพูดเพราะฟ้าใช้สติมากๆในการจะพูดจะคิด

บางช่วงบางตอน อิงฟ้า สุดกลั้นน้ำตาร่ำไห้หนัก ขอโทษทุกคนที่ต้องมาเดื อ ดร้อนกับอิงฟ้า ต้องมาโดนด่าเพราะฟ้าด้วย

ขอโทษบอส องค์กรด้วย ที่ทำให้ใครหลายๆคนเข้าใจผิด และขอโทษแฟนคลับ ขอบคุณผู้ใหญ่หลายคนที่เป็นห่วงโทรเข้ามา

ไม่ได้หายไปไหน ไม่ได้เป็นอ ย่ า งที่คนเข้าใจผิด ไม่ได้ไปเ ม า ไม่ได้ไปเสเพลที่ไหน หวังว่าไลฟ์นี่จะทำให้ทุกคนเข้าใจว่าฟ้าอยู่ที่ไหน ทำอะไร ปกติดี

มาหาต้นไม้ มาหาแรงบันดาลใจ พลังบวก พร้ อ มกลับไปสู้ต่อ ไม่ต้องกลัวว่าเก็บตัวฟ้าจะไม่พร้ อ ม ใจพ ร้อ มอะไรก็ทำได้

ท่ามกลางกำลังใจแฟนคลับผ่านการติดแฮชแท็ก #ให้ท้ อ งฟ้าช่วยดูแลฟ้าให้ดี และ #ห อ มแดงรักอิงฟ้า ขึ้นอันดับต้นของทวิตเตอร์