อาณาจักรศรีชาพันธุ์ บอล ภราดร

เชื่อว่าหลายๆ คนยังคงจำเขากันได้ดี สำหรับ บอล ภราดร ศรีชาพันธุ์ เจ้าของฉายา ซูเปอร์บอล อดีตนักกีฬาเทนนิสทีมชาติไทย

ที่เดินทางไปสร้างผลงานในระดับโลกได้อย่างยอดเยี่ยม ถึงขนาดที่ติดอันดับท็อปเทนของโลก นอกจากนี้ยังเคยได้รับการยกย่องว่า

เป็นนักเทนนิสมือหนึ่งของเอเชีย ชีวิตปัจจุบัน บอล ภราดร กลายเป็นคุณพ่อลูก 1 ไปแล้ว หลังจาก บอล ภราดร ห่างหายจากวงการ

เทนนิสก็ไปใช้ชีวิตคู่แบบเงียบๆ อย่างเรียบง่ายกับครอบครัว โดยวันนี้ทางทีมงานของเราจะพาทุกท่านไปเปิดบ้าน บอล ภราดร ที่พัทยา

ซึ่งบ้านหลังนี้ตั้งอยู่บนเนินเขาย่อมๆ พื้นที่โดยรอบค่อนข้างกว้างขวาง มีสวน และต้นไม้นานาพันธุ์ล้อมรอบกินบริเวณกว้างตัวบ้านหลังใหญ่

แยกจากส่วนเรือนหลังย่อมๆ ความโดดเด่นของบ้านหลังนี้คือมีพื้นที่ให้ออกกำลังกายหลายจุดในบริเวณบ้านทั้ง “คอร์ทเทนนิส”,

“สระว่ายน้ำ”, “ห้องเล่นเวท”, “ห้องสนุกเกอร์” ลักษณะการออกแบบบ้านของเขาเป็นการออกแบบในสไตล์ร่วมสมัย ลักษณะบ้าน

คล้ายรีสอร์ท เน้นการตกแต่งแบบเรียบง่าย โซนที่เจ้าของบ้านยอดฝีมืออย่าง บอล ภราดร มักใช้เวลาอยู่บ่อยๆ คือบริเวณสระว่ายน้ำซึ่ง

ใช้ทั้งว่ายน้ำเล่น จัดปาร์ตี้เวลาเพื่อนๆ มาสังสรรค์ที่บ้าน และนั่งชิลรับลม ชมพระอาทิตย์ตกดิน ถาม แต่ที่หายหน้าหายตาไป คือ

หายไปเป็นเศรษฐีที่ดินสร้างบ้านพักตากอากาศที่พัทยา สามสิบล้าน ทำไมถึงเลือกทีนี่ บอล ภราดร : ต้องบอกก่อนเลยว่าที่ออกจากวงการ

หายหน้หน้าตาไปเลยเพราะเรามีความตั้งใจว่าเราจะไปอยู่ต่างจังหวัด ชอบพัทยาเพราะเดินทางสะดวกไปกลับกรุงเทพได้ในเวลาแค่ไม่กี่ชั่วโมง

แล้วเราได้ไปซื้อที่ที่นี่ 4 ไร่แล้วสร้างบ้านขึ้นมาเราเป็นคนสร้างเองเลยออกแบบเองอะไรเองหมดเลย ไปใช้ชีวิตอยู่ที่นั่นเกือบ 8 ปีครับ

ช่วงนั้นก็ขี่ขี่มอเตอร์ไซค์ด้วย ตีกอล์ฟด้วย ก็รู้สึกว่าตอบโจทย์ตัวเองในตอนนั้น แล้วที่หยุดเล่นเทนนิสตอนนั้นคือเพราะว่าเรามีอาการบๅดเจ็บ

ที่ข้อมือแต่เราก็ได้ไปซ่อมมาแล้วไปผ่าตัดที่อเมริกามาแต่เราก็รู้สึกว่าเราเล่นได้ไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะจริงๆเราต้องเล่น 110 เปอร์เซ็นต์

ด้วยซ้ำไปเพราะสไตล์การเล่นของเราคือ รุนแรงหนักหน่วงแล้วเรามองแล้วว่าเราคงเล่นเต็มที่ได้อีกแค่ 2-3 ปีแล้วเราต้องฝืนเล่นแล้วต้องฝืนด้วยเพราะกลัวขาดรๅยได้

ที่มาจาก https://bit.ly/3eWTHxf