ชีวิตใหม่ที่อเมริกา ซอ จียอน

ช่วงนี้เรียกได้ว่าความหวานไม่เป็นสองรองใครจริงๆ สำหรับนักแสดงสาวอารมณ์ดีอย่าง “ซอ จียอน” และ “ฮั่น” อิสริยะ ภัทรมานพ”

ที่ล่าสุดสาวจียอน ควงหนุ่มฮั่นพร้อมอัปเดตเรื่องรักว่า ตอนนี้คบกันมา 4 ปีเข้าสู่ปีที่ 5 แล้ว ซึ่งจียอนได้เผยว่า ครอบครัวครั้งแรกที่เจอ

พี่ชายก็นั่งจ้องอยู่แบบนี้ พี่ฮั่นเขาก็เกร็งแบบว่าพี่ชายจ้องหน้าเขาไม่หยุดเลย เขาก็กลัว กลัวว่าพี่ชายเราไม่ชอบเขาหรือเปล่า แต่จริงๆ ไม่มีอะไร

พี่ชายเขาแค่ดูว่าผู้ชายคนนี้เป็นยังไง คุณแม่ก็ดูแลคอยทำอาหารให้กิuอะไรแบบนี้ ซึ่งหลังจากกลับมา หนุ่มฮั่นก็เริ่มเรียนภาษาเกาหลีแบบออนไลน์ในทันที

อีกทั้งยังเผยถึงเรื่องแต่งงานในอนาคต ซึ่งซียอนเผยว่า ยังไม่ได้วางแผนไว้ แต่ว่ามีการคุยกันแล้วไว้บ้าง แต่ว่าเราก็ไม่ได้ขอแบบว่าจะแต่งงานปีไหน เดือนไหน

แค่คุยเกริ่นๆ เอาไว้แล้ว เมื่อถามว่าทั้งสองครอบครัวมีถามเรื่องอยากให้มีทายาทบ้างไหม? จียอนได้เผยว่า จริงๆ ฝั่งพี่ฮั่นไม่เท่าไร แต่ฝั่งหนูมีบ้างเคยพูดว่าต้องมีแล้ว

เพราะว่าอายุหนูก็ไม่ได้เด็กๆ แล้ว แม่หนูแบบว่าโอเพนมากๆ บอกว่ามีก่อนได้นะ ไม่ติด (หัวเราะ) เรื่องนี้ก็มีคุยกับพี่ฮั่นบ้าง เราว่ายังอ่ะ

อยากเลี้ยงตัวเองให้ดีก่อน อยู่กันสองคนไม่ได้เหงาเลย ตอนนี้ก็มีน้องหมาด้วย ไม่เหงา เรียกได้ว่า ความรักช่วงนี้ของจียอนและหนุ่มฮั่น

อยู่ในช่วงแฮปปี้แบบสุดๆ กันเลยทีเดียว และจากนั้น “จียอน” ได้ย้อนถึงความรักที่ผ่านมาด้วยว่า “มีแฟนมา 3 คน รักแรง เกลียดแรง ทั้ง 3 คนเลย

ถ้าเลิกกันแล้วก็เป็นเพื่อนกันไม่ได้ ที่เป็นเพื่อนกันไม่ได้เพราะพฤติกรรมที่ทำให้เลิกกันมันไม่ดี แต่ถ้าเจอก็ทักทายกันได้ แต่จะไม่ยุ่งไม่คุย

แต่ถ้าต้องทำงานร่วมกันทำได้ เพราะเคยทำแล้ว เคยออกรายการด้วยกัน พอจบงานก็แยกย้าย แต่ระหว่างเบรกก็มีคุยถามว่าเป็นไงบ้างก็แค่นั้น”

ดาราสาว เผยต่อว่า “เวลารักก็ทุ่มเท คาดหวัง ถ้าทำประมาณนี้ก็อยากได้ความรู้สึกจากเขาเท่าที่เราให้ไป แต่ก็บังคับเขาไม่ได้ ก็รอและก็ทน ทน ทน

ส่วนเรื่องที่รับไม่ได้ต้องเเตกหักคือเรื่องของความเจ้ๅชู้ ถ้านอกใจ ก็ให้อภัย ไม่ใช่ว่าไม่ให้ แต่พอให้โอกาสยังไม่รู้ตัวก็จะไม่ทนแล้ว

ซึ่งตัวเองเป็นคนที่ไม่ชอบคนที่ไม่ให้เกียรติผู้หญิง ไม่ซื่อสัตย์ในความรัก ส่วนตัวถ้ามีแฟน ก็จะรู้ว่าเขาชอบอะไรและจะทำในสิ่งที่เขาชอบ

แต่ความรักที่ผ่านมาไม่ใช่ว่าเขาไม่ดีเลย เขาก็ทำดีกับเรา แต่จุดสุดท้ายมันเป็นเรื่องที่ไม่สามารถให้อภัยได้ ก็เลยทำให้ทุกอย่างที่เขาทำให้มันพัง

ที่มาจาก https://bit.ly/3f0W6Hm