ปั้นจั่น ปรมะ

เชื่อว่าหลายคนต้องรู้จักเขาคนนี้กันดีอย่างแน่นอน สำหรับพระเอกหนุ่ม ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย เขาเป็นนักแสดง นักร้อง นายแบบ และพิธีกรชาวไทย และอดีตสมาชิกวง Nice 2 Meet U

เขาเริ่มเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 20 ปี โดยเป็นวงบอยแบนด์ชื่อดังวงไนซ์ ทู มีท ยู และมีผลงานเพลงร่วมเพื่อนๆ ในวงโดยมีสมาชิก5คน ได้แก่ ปั้นจั่น – ปรมะ อิ่มอโนทัย , เชน – ธนา ลิมปยารยะ , แจ๊ค – จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม และ , เต้ – พงศ์ธร วนะเกียรติกุล และ ข้าวโอ๊ต รุจิกร มั่งมี

เล่าอินไซด์ให้ฟังมันไม่ใช่ความผิดของใครหรอก เขาคงไม่เอาผม! ปั้นจั่น ลั่นเป็นไม้กันหมาให้ ปราง ขำคนลุ้นให้เป็นแฟน เผยพระเอกช่องมาจีบน้องเยอะ เชื่อสกรีนเองได้

หลังจากแฟนคลับต่างเชียร์ให้นักแสดงหนุ่ม ปั้นจั่น ปรมะ และ ปราง กัญญ์ณรัณ เป็นแฟนกันเพราะต่างโสดทั้งคู่ และยังมีเคมีที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี

ล่าสุด ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย ที่มาร่วมงานนิทรรศการศิลปะดิจิทัล SIRISINLAPIN Meta Art for Life ที่บริเวณเลานจ์ ชั้น 7 ICONSIAM ได้เปิดใจถึงความสัมพันธ์กับ ปราง ยืนยันเป็นแค่พี่น้องที่สนิทกัน สถานะแฟนคงเป็นไปไม่ได้ เพราะสนิทรู้ไส้รู้พุงกันหมดแล้ว เผยมีพระเอกในช่องสนใจ ปราง มาถามกับตนเยอะมาก เชื่อน้องสกรีนคนจะเข้ามาได้ ส่วนตนเป็นไม้กันหมาให้ตลอด ได้แค่แนะให้เลือกดีๆ ถึงจุดหนึ่งคบคนนอกวงการสบายใจกว่า

อัปเดตผลงาน?
“ตอนนี้จะมีละครออนแอร์วันที่ 28 ตุลา เรื่องสายลับลิปกรอส จะได้ดูกันแล้ว ใครที่อยากเห็นปั้นกับปรางเล่นด้วยกัน เราก็ได้กลับมาเล่นด้วยกันอีก และตอนนี้ถ่ายละครเรื่องแค้น และจะมีคลับฟรายเดย์ เดี๋ยวจะทำช่องรายการยูทูบทำกับสาวคนหนึ่ง ยังไม่บอก อีกประมาณ 2 เดือนน่าจะได้ดู”

ผลงานกับปรางกลับมาเจอกันในรอบกี่ปี?
“ที่จริงเราเจอกันตลอด แต่ว่าเรื่องสายลับลิปกรอสมันใช้เวลาในการถ่ายช่วงโควิดมันก็เลยใช้เวลานานนิดนึง ถ่ายนานเพราะมันติดช่วงโควิด เรื่องนี้จะเป็นเคมีคาแรกเตอร์ในเรื่องแปลกไปอีกนิดนึงแต่ว่าก็เป็นคู่กันแหละ”

จิ้นเยอะมากเข้าพระเข้านาง?
“นิดหน่อย คือตอนแรกผมก็ไม่กล้าทำอะไรเขามากหรอก เพราะตอนแรกเขามีแฟน ถ้าตอนนี้เหรอบดเป็นบดแต่จบไปแล้วไม่ได้ทำ”

กระแสจิ้นจะกลับมาอีกครั้งหนึ่ง?
“ก็ไม่เชิงหรอก ผมว่าเวลาปรางกับปั้นอยู่ด้วยกันมันจะเป็นอะไรที่ดูธรรมชาติ แฟนๆ เขาก็เลยชอบเวลาเห็นสองคนนี้อยู่ด้วยกัน อาจจะเป็นมาจากเรื่องบุพเพด้วยแหละที่คนเริ่มรู้สึกเห็นพออยู่ด้วยกันแล้วมันเข้ากันนะ แล้วเวลาเราไปทำกิจกรรมข้างนอกก็ดูเข้ากัน แกล้งกันไปแกล้งกันมา”

พอโสดทั้งคู่มันมาได้ถูกจังหวะ?
“ที่จริงมันไม่ใช่เรื่องดีที่เขาโสดแล้วผมก็ดันโสด แต่ว่าเราก็จะได้ทำหน้าที่ของเราต่อในโหมดละคร”

พอจังหวะมันลงล็อกคนก็เลยเชียร์อยากให้เราจีบกันไปเลย?
“ลองเข็นกันต่อไป ดูสิว่ามันจะขึ้นมั้ย คือน้องเป็นคนสวย แล้วก็มีพระเอกหลายคนในช่องที่เวลาเจอเราก็จะแบบ ปราง สวยอ่ะ เห็นรูปที่เขาลงหรือยัง (พระเอกคนไหน อักษรย่อได้ไหม?) ตอบไม่ได้ เขาก็มีบ้านของเขาเดี๋ยวบ้านเขาแตก แต่เราก็ดูรูปไหนว่า ยังไม่ได้ดูเลย พอดูแล้วก็เลยส่งไปโป๊ได้กว่านี้อีกมั้ยหล่ะ โป๊กว่านี้คงไม่เหลืออะไรแล้ว รูปล่าสุดที่ใส่ไป อื้อหือ ก็เซ็กซี่ดี”

เรามีกันซีนไหม?
“ไม่มี ผมก็พยายามบอกว่าถ้าเลือกก็เลือกที่มันดีๆ รวยๆ”

มีคนเข้ามาหาน้องเยอะๆ แบบนี้เราช่วยสกรีนให้ก่อนไหม?
“ไม่หรอก มันเป็นหน้าที่เขา ผมว่าคนสกรีนให้เขาเยอะแล้ว”

แล้วสำหรับเรากับปรางเป็นไปได้ไหม?
“ถ้าตอบแบบทั่วไปเป็นเรื่องของอนาคต แต่ถ้าตอบจริงๆ มันไม่ได้หรอก คือปรางคงไม่เอาผม คือเรารู้จักกันดีเกินไป อย่างปั้นกับปรางเราเห็นปรางเป็นน้องมาก แล้วปรางก็เห็นปั้นเป็นพี่มากๆ ปรึกษาคุยกันทุกเรื่องมันเลยจุดนั้นแหละ เห็นไส้เห็นพุง ตอนนี้ปั้นก็บอกปรางมีเพื่อนดีๆ ก็แนะนำพี่บ้าง”

คู่เราไม่ได้จริงๆ ใช่ไหม?
“ไม่ได้จริงๆ ครับ”

ให้กำลังใจกันยังไงต่างฝ่ายต่างเฮิร์ตกันมาทั้งคู่?
“ที่จริงก็มีไปอัปเดตเพราะล่าสุดไปโปรโมตละครด้วยกัน ถ่ายสกู๊ปด้วยกันแล้วก็นั่งคุยกัน เขาก็เล่าว่าอะไรอย่างโน้นอย่างนี้อินไซด์หน่อย แต่เราก็บอกว่าที่จริงมันไม่ใช่ความผิดของใครหรอก อย่างที่บอกจังหวะคนเรามันมาในเวลาไม่พร้อมกันแค่นั้นเอง ผมว่าไม่มีใครผิด วันนี้จังหวะวิธีคิดเขาเป็นแบบนี้พอผ่านไปอีก 2-3 ปีแต่จังหวะนี้มันไม่แมตช์กับคนๆ เดิมแล้วมันก็ต้องไปแมตช์กับคนใหม่ จริงๆ เรื่องพวกนี้มันก็เป็นเรื่องโชคชะตาแหละเนาะ”

ทำไมคู่เรามันเป็นไปไม่ได้?
“มันไม่ได้ ฟ้าจะผ่าเอา”

ได้คุยกับปรางไหมที่มีข่าวว่าเรามาดามใจปราง?
“ก็ตลกดี เขาก็ยังบอกไงที่เขาสัมภาษณ์ว่าหนูยังโชคดี ตอนแรกที่มีข่าวกับปั้น ดีนะที่มีข่าวกับพี่ ทุกคนคงรู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้ ผมก็บอก ใช่สิ กูเป็นไม้กันหมาให้ตลอด”

เราให้ตำแหน่งตัวเองเป็นไม้กันหมาให้น้อง?
“เราก็พี่ชายคนแรกแล้วทำงานอยู่ตรงนี้มีอะไรเราก็ดูแลน้อง ไม่มีอะไรหรอกครับเรื่องปราง”

ในแง่ของพี่ชายเวลาพระเอกเข้ามาถามมาจีบต้องมาถามเราช่วยสกรีนยังไง?
“เรื่องพระเอกคนในวงการมันคงจะยากสำหรับเขา ผมว่ามันอยู่ที่เขาพิจารณาแหละ เชื่อว่าพอเขาโตถึงจุดนึงก็น่าจะคิดแบบปั้น การที่ไปเจอคนที่อยู่ข้างนอก เวลามันเจออะไรมากขึ้นมันจะไม่คูณสองแล้ว มันเป็นแค่คูณหนึ่ง”

เท่าที่เราไปอินไซด์มาเขามูฟออนยัง?
“ผมว่ายัง ใครก็ยังไม่สามารถมูฟออนได้ ต่อให้มูฟออนได้มันก็ต้องทำเป็นมูฟออนไม่ได้ เพราะมันเสียมารยาท มันก็ต้องให้เกียรติอีกคนหนึ่งด้วย อย่างปั้นความรักมาเป็นเรื่องที่สาม ครอบครัว งาน ความรัก แล้วถ้าวันนี้ปั้นบอกมูฟออนปั้นมีคนใหม่ คนก็บอกมึงใจง่ายนะ บางทีคนเรามูฟออนหรือเปลี่ยนคนใหม่บางทีมันก็เพื่อให้เรารู้สึกดีขึ้น แต่เชื่อว่ามันเป็นการให้เกียรติกันคงต้องเป็นเงียบๆ คอนเฟิร์มว่ายังไม่มี”

แล้วตัวเราหล่ะ?
“ผมก็ยังไม่มี แต่ผมมูฟออนได้แล้ว ผมไปบอกตอนไหนว่าผมมูฟออนไม่ได้ ที่บอกเป็นการให้เกียรติกันอันนั้นผมยกตัวอย่างเพราะผมบอกแล้วว่าความรักผมมาเป็นอันดับสาม ปีหน้าก็ตั้งใจทำงานเก็บเงินทำอะไรให้มันครบสมบูรณ์จะได้เจอปั๊บแต่งเลย”

ทำบ้านรอไว้เลย?
“อยากจะทำแบบนั้นถ้ามีงานเข้าเยอะมันก็มีตังค์ทำบ้านเร็ว มันก็เก็บนานหน่อย”

มีใครเข้ามาไหม ดูเหมือนปั้นเฟรชขึ้นมาสดใส?
“(หัวเราะ) มันมีน้องมีเพื่อน แต่ว่าค่อยๆ ดู เราก็ไม่ได้ไปบอกกับใครว่าพี่อย่างนี้นะ ตอนนี้คุยไปเป็นพี่น้องกันไปหมด เดี๋ยวไปโฟกัสเขาไปทำเขาเสียใจอีก”