ดราม่าสนั่น! ตอนแรก ‘ซุปตาร์ 2550’ ส ง ส ารดาราคนอื่นในช่อง

ดราม่าสนั่น! ตอนแรก ‘ซุปตาร์ 2550’ ส ง ส ารดาราคนอื่นในช่อง

คู่จิ้นระดับตำนานอ ย่ าง เคน ธีรเดช และ แอน ทองประสม กลับมาทวงบัลลังก์คู่ขวัญอ ย่ า งสมศักดิ์ศรี ในละคร ซุปตาร์ 2550 บ อ กเลยว่าเคมีเคใจของคู่ขวัญในวัย 40+ ไม่ลดความจิ้นฟินฮาเลยจ้า

ซึ่งวันที่ 15 กันย า ย น 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับวันที่ละครเรื่องใหม่ของช่อง 3 “ซุปตาร์2550” ออนแอร์ตอนแรก เรื่องนี้เป็นการนำคู่จิ้น “เคน ธีรเดช-แอน ทองประสม”

หวนคืนจออีกครั้งในรอบ 12 ปี ทั้งนี้ยังเป็นละครเรื่องแรกที่หนุ่ม “เคน ธีรเดช” ควบสองตำแหน่งเป็นทั้งพระเ อ กและผู้กำกับป้ายแดง ภายใต้การผลิตของค่ายซิติเซ่น เคน โดยมี “หน่อย บุษกร”

เป็นผู้จัดละคร และเป็นละครที่รวมซุปตาร์คนดังมากหน้าหลายตา ด้วยความยิ่งใหญ่ของ “ซุปตาร์2550” จึงทำให้ช่อง 3 ร่วมกับทางละคร จัดงานเปิดตัวละครพ ร้ อ มกับชมละครตอนแรกในโรงภาพยนตร์

สุดอลังการให้สมกับความฟินที่หลายคนรอคอยกับงาน ซุปตาร์ 2550 “GALA NIGHT” ณ กรุงศรี ไอแมกซ์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าส ย า มพารากอน โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก

คุณสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ ก ร ร มการผู้อำนวยการ สายธุรกิจโทรทัศน์ บริษัn บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) พ ร้ อ มด้วยคณะผู้บริหๅรเข้าร่วมงานด้วย

ในขณะเดียวกัน ได้มีแฟนละครบางส่วนแสดงความไม่พอใจ อ อ กมาตั้งกระทู้แสดงความคิดเห็นในเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ในหัวข้อกระทู้ที่ชื่อ “แอนทอง ลู กรักช่อง3หรอค่ะ”

โดนได้บ ร รย าไว้ว่า “ละครมาพากันเล่นใหญ่จังสงสารเรื่องอื่น” หลังจากนั้นได้โดนทัวร์ลงสนั่น โดนแฟนละครคนอื่นได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอ ย่ า งดุเ ดื อ ด เช่น

“ส่วนถามว่าลูกรักไหม ก็ลู กรักนั่นแหละ ระดับตัวแม่วงการ เบอร์ 1 ช่อง แถมเจ้าตัวเขาอยู่มานานแบบไม่เคยเซ็นสัญญาอีกต่างหาก ผลงานดี วางตัวดี ภาพลักษณ์ดี ก็เป็นทั้งลู กรักและลู กที่สมควรจะถูกรักน่ะนะ” ,

“ไม่อิจฉาเน้อะ” , “พระนางซุปตาร์แถวหน้า คู่จิ้นในตำนาน พระนางเบอร์ 1 ช่อง ระดับฟอร์มใหญ่โปรโมทใหญ่ก็ไม่ค่อยน่าแปลก” , “ไปมุด… มาจากไหนหล่ะจ๊ะ ถึงไม่รู้ว่า

พี่แอนนี่ยิ่งกว่าลู กรักอีกจ๊ะ คนที่สร้างผลงานเป็นหน้าเป็นตาให้กับช่อง สร้างปรากฏการณ์มาหลายครั้งหลายครั้ง ทำไมจะเป็นไม่ได้หล่ะจ๊ะ 55″ , “ระดับแอนทองนี่ไม่ใช่แค่ “ลู ก” รักของช่องแล้ว

เขาเป็นตัว “แ ม่” สร้างละครให้ทางช่องมาหลายเรื่องแล้ว นานเป็น 10 ปีแล้วด้วย” , “ไม่ถึงกับลู กรัก หรือถูกดันอะไรขนาดนั้น เพราะถ้าแทบละครตั้งแต่อดีตมามีจำนวนละครไม่ได้เยอะมาก

แต่ค่อยๆ สะสมชื่อเสียงมาและเริ่มโดดเด่นขึ้นมาหลังละครอุ้มรัก ที่แสดงกับเคน ธีรเดช และคนเริมจับตามองให้ความสนใจในฝีมือการแสดง แต่นั้นมาละครแอนถึงจะไม่ได้เยอะแต่ก็จะมีกระแสดี เรทติ้งดีตล อ ด

ที่แน่ๆเลือกบทดีและแสดงดีเลยปังขึ้นเรื่อยๆ และตอนนี้มาเป็นผู้จัดด้วย ละครที่แอนเป็นผู้จัด ทำอ อ กมาได้ดีกระแส เรทติ้งดี ผลงานไม่ล้าสมัย มีความแปลกใหม่ ช่องก็ไม่ดองละคร หร อ ก ถ้ามันขายได้

งานมันขายได้ จะดันก็ไม่แปลก โฆษณาก็มาแนวโน้มว่าเข้าเหมาะแก่การลงทุ น” ส่วนท่านผู้อ่านคิดเห็นเช่นไร จะเห็นด้วยหรือไม่ ร่วมแสดงความคิดเห็นกันอ ย่ า งสุภาพได้ที่ช่องค อ มเมนต์ได้เลยค่ะ