6 นางเอกมาดเรียบร้อย

แต่บอกเลยยุคนี้สมัยนี้นางเอกจะมาแนวเรียบร้อยอย่างเดียวไม่ได้แล้วนะจ๊ะ ต้องหันมาแซ่บบ้างอะไรบ้าง ซึ่งช่วงนี้ก็มีนางเอกที่หลายคนมักจะมองว่าเรียบร้อยเริ่มหัดแซ่บกันบ้างแล้ว มีใครบ้างไปส่องกันเลย

เมื่อสายหวานขอแซ่บบ้าง ก็รอดอยู่น้า วันนี้จะพาไปเช็กรายชื่อ 6 นางเอกมาดเรียบร้อย กับการหัดแซ่บของพวกเธอ ใครได้คะแนนเต็มบ้างไปดูด่วน!เชื่อว่าหลายคนคงติดภาพว่าเป็นนางเอกต้องเรียบร้อยดั่งผ้าพับไว้

6. แต้ว-ณฐพร


ส่วนทางด้านนางเอกคนเก่งวิก 3 คนนี้ก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน สำหรับ สาวแต้ว-ณฐพร ที่ช่วงหลังๆ บอกเลยว่างัดความสามารถมาโชว์แบบรัวๆ ทั้งร้องเพลงและการแดนซ์

รวมทั้งความแซ่บที่ดูเพิ่มขึ้นผิดหูผิดตา ล่าสุดถ่ายแบบชุดว่ายน้ำที่เจ้าตัวออกแบบเอง โอ้ยยยนอกจากจะเห็นความแซ่บแล้ว ยังเห็นถึงในความสามารถด้านดีไซส์ของสาวแต้วอีกด้วย

5. ปราง-กัญญ์ณรัณ


เป็นอีกคนที่เหมือนจะดูเรียบร้อยด้วยคาแรกเตอร์ในละคร แต่บอกเลยว่า ณ บัดนาว สาวปราง-กัญญ์ณรัณ

มีความแซ่บจริงอะไรจริงเป็นอย่างมาก ตรงกันข้ามกับ แม่หญิงจันทร์วาด ในละครเลยจริงๆ แถมความหุ่นดีนี้ต้องยกนิ้วให้ ใส่อะไรก็สวยแบบนี้จะไม่ให้มาสายแซ่บได้ยังไง

4. ยุ้ย-จิรนันท์


ถ้าพูดถึงนางเอกสายเรียบร้อยเบอร์ต้นๆ ของวงการบันเทิงไทยขาดคนนี้ไปไม่ได้เลยจริงๆ สำหรับ สาวยุ้ย-จิรนันท์ เพราะไม่ว่าจะผ่านมากี่ปีเจ้าตัวก็ยังมีภาพพจน์เรียบร้อยอยู่ตลอด

แต่ล่าสุดความแซ่บก็เริ่มมาแล้วนะจ๊ะ เมื่อครั้งที่ สาวยุ้ย ไปเที่ยวสวิสเซอร์แลนด์กับ หนุ่มธันญ์-ธนากร ก็มีแอบโชว์แซ่บลงสระว่ายน้ำเบาๆ แม้จะไม่ได้บิกินีทูพีซอะไร แต่ส่องดีๆ ใต้น้ำก็แซ่บไม่เบานะจ๊ะ

3. เต้ย-จรินทร์พร


ปกติก็ดูเป็นผู้หญิงตัวเล็กน่าปกป้อง แต่ล่าสุดเล่นเอาหนุ่มๆ ตาค้างเมื่อ สาวเต้ย-จรินทร์พร สลัดลุคเรียบร้อยมาเป็นสาวเปรี้ยวอวดอึ๋ม

ซึ่งบอกเลยว่าอึ๋มที่ว่าก็ตูมตามใช่ย่อยนะจ๊ะ เรียกว่าสวยซ่อนรูปจริงๆ แต่ที่อวดแซ่บขนาดนี้ไม่รู้ว่าได้รับไฟเขียวจาก หนุ่มอาเล็ก-ธีรเดช รึยังก็ไม่รู้

2.ใหม่ – ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ อีกหนึ่งนักแสดงนางแบบสาวสวยหุ่นแซ่บอีกคนของวงการ

ที่บอกเลยว่านาทีนี้ไม่ใครที่ไม่อยากจะมีหุ่นสวยเซี๊ยะแบบสาวใหม่อย่างแน่นอน เพราะเอาจริงๆ หุ่นสาวใหม่คือผอมมาก เอวเล็กคอดมากแม่

1. แอฟ-ทักษอร


ที่สุดแห่งนางเอกสุดเรียบร้อยทั้งในจอและนอกจอจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก สาวแอฟ-ทักษอร

ซิงเกิ้ลมัมสุดสตรองของวงการบันเทิง แต่มาช่วงหลังๆ มานี่ไม่รู้เป็นเพราะโสดหรืออย่างไร

คุณแม่แอฟ เปลี่ยนสไตล์แต่งหน้าทำผมบ่อยมาก มีความหัดแซ่บเพิ่มขึ้นทุกวัน แถมยังดูสวยออร่ามากขึ้นตลอด และลุคแซ่บนี่คุณแม่แอฟก็ชนะขาดนะจ๊ะ

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก

https://bit.ly/3BDJyNI