รวม 4 พระนางตัวท็อปอ อ กช่อง 7 จะเหลือใครบ้าง

รวม 4 พระนางตัวท็อปอ อ กช่อง 7 จะเหลือใครบ้าง

เรียกว่าท ย อ ยหมดสัญญากันเรื่อยๆสำหรับ เหล่าพระเอก-นางเอกแถวหน้าวิก หม อชิต โดยเฉพาะช่วงปีนี้ที่เหมือนช่อง 7สี จะเสียดาราประดับช่องไปมากที่สุด

ไล่มาตั้งแต่ ช่วงปลายปี 2562 – ต้นปี2563 ก็เป็น โบว์ เมลดา ที่โผซบช่องคู่แข่งแบบฟาดใจแฟน 7 สีไปตามๆกัน

ล่าสุดก็เป็น 4 พระ-นาง ตัวท็อปช่อง ที่ผันตัวไปเป็นอิสระ ทั้ง พอร์ช ศรัณย์ , มิน พีชญา,แซมมี่ เคาว์เวล และ พิม พิมประภา

งานนี้ทำเอาแฟนห ม อชิตเริ่มกังวลว่า อ อ กกันมากขนาดนี้ แล้ว 7สีจะเหลือใคร ฝั่งของพระเ อ กเสียไปแค่คนเดียวอาจไม่กระเทือนเท่าไหร่ แต่ในฝั่ง นางเ อ ก นี่สิ

เสียแม่เหล็กช่องไปทีเดียวถึง 4 คน มันก็น่าวิตตไม่น้อย แต่พอไปย้อนดูรายชื่อนางเ อ กดังที่ยังสังกัดวิกห ม อชิตแฟนๆก็อาจจะพอใจชื้นกันขึ้นมาบ้าง

โดยเฉพาะในรายของ สาวอั้ม พัชราภา ที่แม้จะไม่มีสัญญากับช่อง7นาน แล้วแต่ก็ถือสัญญาใจแถมยังเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของช่อง แบบนี้แ ม่คงไม่หนีไปไหน

ส่วนรายอื่นๆ นั้นก็ยังมีดีๆอีกเพียบ ทั้ง ฐิสา วริฏฐิสา ,นาว ทิสานาฎ ,มุกดา นรินทร์รักษ์,เปรี้ยว ทัศนีย า, ทับทิม อัญรินทร์

รวมไปถึงอีกคนที่กำลังปั้นขึ้นมาเสริมทัพอ ย่ าง พระพาย รมิดา ที่เพิ่งมีผลงานเป็นนางเ อ กเต็มตัวใน ละครเรตติ้งดี ฟ้ามีตะวัน รวมทั้งโปรเจ็กต์ใหม่ ที่ประกบกับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ใน ละคร ดราม่า กรงน้ำผึ้ง

เรียกว่า ขุมกำลังอัดแน่นเต็มอัตราศึกขนาดนี้จะไม่ต่อสัญญาอีกกี่ราย วิกห ม อชิตก็คงลั่น สบายๆชิวด์ๆจ้า

เป็นนาง เ อ กชื่อดังของช่อง 7 ที่มีแฟนๆ ติดตามเป็นจำนวนมาก สำหรับ โบว์ เมลดา สุศรี มีผลงานละครให้ได้ติดตามมากมาย

และล่าสุด ช่อง 7 ต้นสังกัดของ โบว์ ได้ส่งจดหมายเพื่อแจ้งว่า โบว์ เมลดา ได้สิ้นสุดสัญญาการเป็นนักแสดงของช่องแล้ว พ ร้ อ มกับ บอ กว่า นักแสดงสาวอ ย า กจะไปหาประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับตัวเอง

นักแสดงหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ วัยย่ า ง 30 ปี เปิดใจครั้งแรก ผ่านรายการบันเทิงดัง แซดสตอรี่ ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34

หลังโบกมือลาช่อง 7 ทิ้งทวนละครเรื่องสุดท้ายวงเวียนหัวใจ ท่ามกลางข่ๅวลือ เป็นเพราะ แ พ้ให้กับพระเ อ กน้องใหม่ที่เตรียมตัวแจ้งเกิดกันจุกๆ

ส่วน พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร ที่เป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 มา 8 ปี ก็ถูกจับตามองว่าอาจย้ า ยค่ายตาม ‘โบว์ เมลลดา’ เพราะสัญญาของเธอหมด

แถมละครในส ต็ อ กเรื่องสุดท้ายคือ ‘เงาบุญ’ ก็ออนแอร์แล้วเช่นกัน เรียกว่าไม่มีอะไรค้างคา สามารถย้ า ยค่ายได้โดยไม่มีปัญหาตามมา