ไม่ใช่ดาราฮอลลีวูด

เป็นนักแสดงสาวสวยที่ขึ้นชื่อเรื่องความน่ารักและเซ็กซี่จริงๆ สำหรับ ดิว อริสรา ที่ได้ชื่อว่านางร้ายหน้าสวย ที่โดดเด่นทั้งเรื่องการแสดงและถ่ายแบบเลยทีเดียว และนอกจากนั้นเธอยังเรียกว่าเป็นเพื่อนสนิทกับ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เพราะเข้าวงการมาด้วยกัน

ดิว อริสรา แจงดราม่าทำคอนเทนต์ยูทูบ เปิดหน้าลูกเพราะไม่ใช่ดาราฮอลลีวูด ยันพูดแบบนี้ไม่ได้แซะใคร ไม่ชอบยุ่งเรื่องของคนอื่นเรียกว่าดราม่าเก่าจบไป ดราม่าใหม่เข้ามาอีกแล้ว สำหรับคุณแม่ป้ายแดง ดิว อริสรา

หลังออกมาชี้แจงสาเหตุที่เปิดหน้าลูก เพราะไม่ใช่ดาราฮอลลีวูด จนโดนคนสงสัยว่าตั้งใจแขวะใครหรือเปล่า แม้เจ้าตัวจะออกมาเคลียร์แล้ว แต่ชาวเน็ตบางส่วนก็ยังแซะไม่เลิก จนสาวดิวต้องออกมาฟาดกลับอีกหน

ล่าสุด (21 กันยายน 2565) ไนน์เอ็นเตอร์เทน เผยบทสัมภาษณ์ของ ดิว อริสรา เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ดิวเคารพในการตัดสินใจของคุณแม่ทุกคนที่เลือกในการจะเปิดหรือปิดหน้าลูก เพราะพอมาเป็นแม่ แม่ทุกคนต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกอยู่แล้ว ทั้งนี้ทั้งนั้นมันอยู่ที่สไตล์ของบ้านและครอบครัวของแต่ละคนว่าเป็นอย่างไร

เรื่องที่ดิวเคยพูดออกไป ดิวพูดในมุมมองของครอบครัวดิว แต่พอมันตัดออกไปแล้วมันอาจจะดูรุนแรงว่าไปแซะใครหรือพูดถึงใคร แต่ต้องออกตัวว่าดิวเคารพทุกคนอยู่แล้ว ทุกคนที่เลือกอะไรก็ตาม ย่อมเป็นสิ่งที่ดีที่สุดอยู่แล้ว

ดิวเห็นดราม่า เพราะคนส่งมาเยอะ แต่สิ่งที่พูดตรงนั้นมันคือมุมมองของบ้านดิว ส่วนบางอันที่ตัดออกไปว่าไม่ใช่ดาราฮอลลีวูด

 

มันเป็นแค่คอนเทนต์ที่ออกไปในแบบนั้น แต่ดิวไม่ได้หมายความว่าต้องเป็นดาราฮอลลีวูดแล้วถึงปิดหน้าลูก ดิวแค่พูดว่าดิวไม่ใช่

ถ้าทุกคนรู้จักนิสัยดิวดี ดิวเป็นคนไม่ชอบยุ่งเรื่องของคนอื่นและดิวก็ไม่ค่อยรู้เรื่องของใคร ดังนั้นจึงไม่เลือกที่จะวิจารณ์ใคร นอกจากคนนั้นจะมีปัญหากับดิว ถ้าดิวมีปัญหากับใคร ไม่ต้องห่วง ดิวมีแน่นอนและดิวก็เคยด่ามาแล้ว ดิวชัดเจนอยู่แล้ว ยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาจะแขวะใคร

ดิวเข้าใจว่าสิ่งที่นำเสนอออกไปมันทำให้คนคิด จึงไม่สามารถไปโทษเขาได้ว่าเขาจะผิดที่เขาคิด แต่มันเป็นสิ่งที่ดิวนำเสนอไปในยูทูบแล้วมันก็คลุมเครือจริง ๆ ส่วนคุณสามี เซบาสเตียน ก็ไม่ได้ว่าอะไร

เพราะอ่านภาษาไทยไม่ออก ซึ่งดิวก็ได้บอกไปว่ามีดราม่าแบบนี้เกิดขึ้น แต่คุณสามีก็ไม่ได้อะไร เพราะยุ่งกับการดูลูกอยู่

 

ไม่ใช่ดาราฮอลลีวูด

 

ไม่ใช่ดาราฮอลลีวูด

 

 

ไม่ใช่ดาราฮอลลีวูด

 

 

ไม่ใช่ดาราฮอลลีวูด

 

 

ไม่ใช่ดาราฮอลลีวูด

 

 

ไม่ใช่ดาราฮอลลีวูด

 

 

ไม่ใช่ดาราฮอลลีวูด

 

 

ไม่ใช่ดาราฮอลลีวูด

 

 

ไม่ใช่ดาราฮอลลีวูด

 

ไม่ใช่ดาราฮอลลีวูด

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3Sl18gc