กอดขอโทษ ดีกันแล้ว

อิงฟ้า วราหะ (เกิด 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2538; ชื่อเล่น มุก, ฟ้า, อิงฟ้า) เป็นนักร้อง, หมอทำขวัญนาค และนางงามชาวไทย อิงฟ้าเป็นที่รู้จักในฐานะผู้ชนะการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022

และเป็นตัวแทนประเทศไทยในการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2022 ซึ่งเธอเป็นผู้ชนะการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์คนที่ 10 นับตั้งแต่ที่มีจัดการประกวดขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2556

ล่าสุดมานี่เองค่ะ หลังอิงฟ้า วราหะ โพสต์ภาพกอดขอโทษ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – โกโก้ อารยะ พร้อมขอบคุณโอกาสจะกู้มันขึ้นมาใหม่ในเวอร์ชั่นที่ดีกว่าเดิม ลั่นขอบคุณคำดูถูกและการซ้ำเติมที่ทำให้ไฟกลับมาเดือด

หลังก่อนหน้านี้มีประเด็นเดือด เมื่อ อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 และ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ที่ต่างฝ่ายต่างออกมาโต้กันอย่างดุเดือด โดยมีดราม่าว่าหลังได้ตำแหน่งอิงฟ้ามีงานเยอะมาก

จนแฟนคลับมองว่าอิงฟ้ารับงานเยอะเกินไปหรือเปล่า ดูไม่ค่อยมีเวลาไปซ้อมเพื่อเตรียมตัวประกวดเวทีระดับโลก และเหตุการณ์ที่อิงฟ้าหายตัวไปเพื่อหยุดพัก แต่กลายเป็นดราม่าเดือด

และล่าสุด (22 กันยายน 2565) แฟนคลับได้ยิ้มกันแล้ว เมื่อ อิงฟ้า ได้โพสต์ภาพกอดบอสณวัฒน์ และมีโกโก้อยู่ในเฟรมด้วย โดยระบุว่า “รักป๊ะป๊า ยิ้มแก้มแตก ขอบคุณสำหรับโอกาสและขอโทษที่ทำให้เกิดขึ้น ขอโทษใครหลาย ๆ คนที่ทำให้ผิดหวัง และแน่นอนว่าจะกู้มันขึ้นมาใหม่ในเวอร์ชั่นที่ดีกว่าเดิม

ขอบคุณความเป็นห่วงและหวังดีจากผู้ใหญ่หลาย ๆ ท่านและพี่ ๆ น้อง ๆ แฟนคลับ รักที่สุด และขอบคุณคำดูถูกและการซ้ำเติมที่ทำให้ ไฟในตัวอิงฟ้ามันกลับมาเดือดอีกครั้ง ไม่เคยลืมแต่จำไว้เป็น บทเรียน”

สำหรับอิงฟ้าเกิดเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2538 ที่จังหวัดอุทัยธานี ประเทศไทย โดยพ่อของเธอประกอบอาชีพเป็นมือคีย์บอร์ด ขณะที่แม่ของเธอประกอบอาชีพเป็นนักร้องลูกทุ่ง

อิงฟ้าจบการศึกษาในระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนสีกัน (วัฒนานันท์อุปถัมภ์) และระดับอุดมศึกษาจากมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์

ใน พ.ศ. 2561 อิงฟ้าเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันในรายการเดอะวอยซ์ไทยแลนด์ ซีซั่นที่ 7 โดยเธอสามารถผ่านการคัดเลือกและอยู่ในทีมโจอี้ บอย ซึ่งอิงฟ้าสามารถผ่านเข้าไปถึงในรอบ knock out ของการแข่งขัน

อิงฟ้าได้ออกมาเปิดเผยว่าเป็นบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ เธอกล่าวว่าการคบหากับใครนั้นอยู่ที่ความสุขและความสบายใจของทั้งสองฝ่ายมากกว่าเพศสภาพ

นอกจากนี้เธอยังร่วมกับทีมงานมิสแกรนด์ไทยแลนด์เข้าร่วมงานบางกอกนฤมิตไพรด์ ซึ่งเป็นไพรด์พาเรดครั้งใหญ่ในกรุงเทพมหานครอีกด้วย

กอดขอโทษ ดีกันแล้ว

กอดขอโทษ ดีกันแล้ว

 

กอดขอโทษ ดีกันแล้ว

 

กอดขอโทษ ดีกันแล้ว

 

กอดขอโทษ ดีกันแล้ว

 

กอดขอโทษ ดีกันแล้ว

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3LGx5O4