ค่าตัว “ดารารับเชิญ”

เชื่อว่าหลายคนก็ต้องได้ติดตามละครเรื่องนี้กันดีอย่างแน่นอน สำหรับละครแนวโรแมนติกคอเมดี้ ซุปตาร์ 2550 นอกจากการกลับมาเจอกันของคู่ขวัญแถวหน้าของวงการอย่าง เคน ธีรเดช และ แอน ทองประสม ยังเป็นละครที่มีนักแสดงดังหลายชีวิตมาร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญในเรื่องนี้ จนอยากรู้เลยว่าจ่ายค่าตัวไปเท่าไหร่!

ละคร “ซุปตาร์ 2550”

มีนักแสดงรับเชิญชื่อดังมากันเยอะขนาดนี้ ละครเรื่องนี้ของผู้กำกับ เคน ธีรเดช ต้องจ่ายค่าตัวไปกี่บาท บอกเลยว่านักแสดงหลายคนไม่ได้จ่ายค่าตัวเป็นเงิน

ละคร “ซุปตาร์ 2550”

แต่กองถ่ายนี้เขาจ่ายค่าตัวเป็นเมนูอาหารต่างๆ โดยค่าตัวของนักแสดงรับเชิญในเรื่องนี้ที่มีการเปิดเผยมาแล้ว เรียกว่าพีคๆ ทั้งนั้น จะมีใครได้ค่าตัวเป็นอะไรบ้างมาดูกันเลย

ละคร “ซุปตาร์ 2550”

ป๋อ ณัฐวุฒิ ปรากฏตัวในฉากต้นเรื่อง จ่ายค่าตัวเป็นก๋วยจั๊บ 5 ถุงพร้อมส่งถึงที่บ้าน “พี่อยากเล่นละครกับ เคน และ แอนมานานมาก พอมาอยู่ช่อง 3 ก็ไม่มีโอกาสได้มาเล่นด้วยกันเลย

ละคร “ซุปตาร์ 2550”

ตอนแรกจะปฏิเสธ เพราะไม่รู้ว่าโปรเจกต์นี้มันเป็นยังไง แต่ในที่สุดก็ได้มาร่วมงานกัน เคนคือคนที่เก่งและตั้งใจมาก ภาพเค้าสวยมาก มุมกล้องคือตื่นตาตื่นใจ ซูมถึงรูจมูก (หัวเราะ)

ละคร “ซุปตาร์ 2550”

เอาจริงที่รับเล่นเพราะอยากมาลองของ อยากมาโดนแอนตบจริง แต่เสียดายไม่ได้เข้าฉากด้วยกัน (เคน แซวกองนี้จ่ายค่าตัวเป็นอาหารนะ) โห่…เอาแบบนี้เลยเหรอเคน (หัวเราะ)

ละคร “ซุปตาร์ 2550”

พี่ขอเป็นก๋วยจั๊บนะ เอาเป็นร้านที่ดังๆ อร่อยๆ เคนอยากจะนำเสนอร้านไหน ส่งตามมาที่บ้านพี่เลย ขอเป็น 5 ถุงนะ ครบครอบครัวพี่ 4 คน อีก 1 ถุง เผื่อแม่พี่ด้วย (หัวเราะ) คือเอาจริงเรื่องค่าตัวพี่ไม่ติด แค่มาช่วยสานฝันน้องที่พี่รัก พี่เต็มที่ พอมาร่วมงานกัน เราจูนกันติด ทำงานกันง่ายมาก”

ละคร “ซุปตาร์ 2550”

ส่วนสาว เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ตอบรับเล่นเรื่องนี้ทันทีภายใน 1 วินาทีที่พี่เคนติดต่อ แม้จะไม่ได้เผยเรื่องค่าตัว แต่ฉากเปิดตัวของแม่เจนี่อลังการงานสร้างสุดๆ “ตอนที่พี่เคนติดต่อมาให้มาเล่นซุปตาร์ 2550

ละคร “ซุปตาร์ 2550”

เจนตอบตกลงทันทีภายใน 1 วินาที เพื่อพี่ชายสุดที่รักของเจน เจนพร้อมสนับสนุนพี่ชายเต็มที่ ฉากเปิดตัวเจน ตอนแรกพี่เคนบอกว่าให้เรามารับเชิญแบบตัดภาพมากำลังเล่นกีฬา เจนเลยบอกว่าเอาโหนผ้า โหนสลิงมั้ย (หัวเราะ) ก็เลยมาแบบแชนเดอเรียเลยค่ะ”

ละคร “ซุปตาร์ 2550”

ต่อกันที่ แพท ณปภา ที่มารับบทเป็นคู่ปรับของ แอน ทองประสม ในละคร ก็ตอบรับทันทีที่ถูกเชิญ เพราะได้เข้าฉากปะทะกับสาว แอน หยุมหัวนัวกันแบบสุดๆ จะพลาดได้ยังไง แถมบอกว่าค่าตัวไม่เกี่ยง เป็นส้มตำปูปลาร้าใส่พริกแซ่บๆ วันละครกก็อยู่ได้แล้ว “ทันทีที่พี่หน่อยชวน

ละคร “ซุปตาร์ 2550”

ตั้งแต่ตอนถ่ายดวงตาที่สาม แพทรับงานล่วงหน้าเลย (หัวเราะ) ดีใจมากที่ได้มาเล่นละครกับพี่เคน พี่แอน สามารถคุยได้ยันลูกบวชเลย เป็นเรื่องที่ภูมิใจมากๆ เรซซิ่งสามารถไปคุยกับเพื่อนที่โรงเรียนได้เลยว่าแม่เล่นละครกับพี่เคน

ละคร “ซุปตาร์ 2550”

พี่แอน (หัวเราะ) ต้องดูฉากนี้นะ แพทเกร็งมากตอนถ่าย เพราะเราต้องลงไม้ลงมือกับพี่แอน หยุมหัวแบบไม่ปราณี คนอื่นมากันคนละคิว แพทมาเยอะกว่าคนอื่น 4 คิว เรื่องค่าตัวไม่ต้องพูดถึง ไม่ซีเรียสเลย พี่หน่อยเสิร์ฟมาแล้วเป็นส้มตำปูปลาร้าใส่พริกแซ่บๆ วันละครกก็อยู่ได้แล้ว (หัวเราะ)”

และอีกคนที่เซอร์ไพรส์ไม่น้อยก็คือนางเอกตัวแม่ ชมพู่ อารยา แม้จะยังไม่มีฉากที่ออกอากาศแต่ในเรื่องนี้แฟนๆ จะได้เห็นคุณแม่ชมพู่และฝาแฝด สายฟ้า-พายุ ในละครเรื่องนี้ และแน่นอนว่าค่าตัวของทีมนี้ เป็นจับฉ่ายหนึ่งหม้อ

และหมูสามชั้นทอดน้ำปลาจ้า “พอได้รับการติดต่อมา เล่นทันที ไม่ต้องใจอ่อนเลยป่ะ คนอื่นก็เล่นกันหมดจะไม่มีเราได้ไง คือเรื่องของเรื่องเคยคุยกัน แล้วหัวหน้าเล่าให้ฟังว่ากำลังจะทำละคร แล้วก็เอ๊ะ..หัวหน้าไม่ชวนเราเล่นหรอ ก็เลยเสนอตัวเอง เสนอลูกด้วย

ถ้าจะเอาต้องเอาทั้งแพค 4 คน ค่าตัวเป็นจับฉ่ายหนึ่งหม้อ (หัวเราะ) และก็หมูสามชั้นทอดน้ำปลา (หัวเราะ) ก็ฝากด้วยค่ะ ลูกชายเป็นเด็กขี้อาย ลูกชายไม่ชอบการแสดงค่ะ (แซวพายุ ที่ไม่มีท่าทีกลัวกล้องเลย) ฝากฉากนี้ด้วยค่ะ”

จ่ายค่าตัวนักแสดงเป็นอาหารก็สามารถรวมตัวนักแสดงดังได้มากมายขนาดนี้ ผู้จัดเรื่องนี้ยอดเยี่ยมจริงๆ บอกเลยว่า ซุปตาร์ 2550 กำไรคนดูสุดๆ จ้า